day 8

9 0 1
                                    

Vừa qua một tuần sau khi bắt đầu tháng 11.

Nhiệt độ bắt đầu hạ thấp xuống.

Hyeongjun thổi thổi hơi ấm vào lòng bàn tay. Hôm nay em chỉ mặc một chiếc áo len mỏng bên ngoài sơ mi trắng đồng phục thôi. Cũng không hẳn là quá lạnh nhưng cũng đủ làm em chốc chốc lại phải hơi rùng mình.

"Mặc ít thế?"

Hyeongjun ỉu xìu nhìn cậu bạn mình, có hơi thất vọng.

Hôm nay Woobin lại đi học trễ nhỉ? Hay là nghỉ học? Em cũng chả biết nữa.

"Quên xem dự báo thời tiết ấy mà."

Minhee ậm ừ rồi cũng quay về chỗ.

Hai phút sau khi chuông reo, anh mới xuất hiện.

Sắc mặt anh trông không tốt lắm. Trên môi không rõ là bị gì mà vương chút tia máu.

Hyeongjun dằn lòng mình để hỏi thăm anh cho đến tận giờ nghỉ trưa.

Em chầm chậm quay xuống quan sát anh.

"Đừng có buồn mà."

Woobin ngẩn đầu lên, bắt gặp một đôi mắt lấp lánh to tròn.

"Anh đang không vui mà phải không?"

"Anh không sao."

Hyeongjun không tin, định nói tiếp thì bị anh ngắt lời.

"Lạnh không? Sao mà có mỗi chiếc áo len thế này?"

Nói xong, anh giở khăn quàng cổ mình đang mang ra, vươn người tới choàng cho cậu thiếu niên trước mặt mình.

"Anh-"

Hyeongjun tròn xoe mắt nhìn anh vô cùng cảm động.

"Ngoan, đi ăn trưa thôi!"

Cứ mơ màng mà bị dẫn đi.

_________

Hết giờ học, cả bọn rủ nhau đi xem Ham Wonjin chơi bóng rổ với trường bên.

Ban đầu em còn sợ anh bận nên bảo anh về trước đi, nhưng Woobin hôm nay lại chỉ thở dài một hơi, rồi lắc đầu mỉm cười bảo mình cũng đi xem được.

Ba người gồm cả Minhee ngồi trên hàng ghế trên cùng để không bị ồn ào quá.

"Woa! Woa!"

"Ảnh ngầu ghê!"

"Yo Ham Wonjinnnn!"

"Ầyyyyy"

Woobin mỉm cười nhìn đôi bàn tay đang nắm chặt và người bên cạnh thì đang ồn ào đứng ngồi không yên.

Thế nhưng tay trái thì vẫn không buông tay phải của anh ra.

"Hời ơi mình đi mua nước cái đã, mua cho Wonjin hyung luôn-"

Minhee vừa nói vừa nháy nháy mắt với bạn thân.

"Ừm-"

Thấy bạn mình chạy tót đi rồi, Hyeongjun cũng không còn sung sức như vừa rồi nữa. Bàn tay đan lấy tay người kia còn hơi run run. Lòng em dần thấp thỏm hồi hộp.

Đầu óc loạn hết cả lên, chưa suy nghĩ ra nên mở lời thế nào thì bỗng nhiên một lực kéo nào đó làm em bừng tỉnh lại.

honeyz | bye bye my blueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ