02: Linh Hồn Oán Hận

157 26 7
                                    


Hồ Sơ: Linh Hồn Oán Hận
Tên: Chirawan Chaloemchai
Giới tính: Nữ
Nguyên nhân tử vong: Ngộ độc khí CO
Kết án: Tự sát

...

.

Naravit cầm hồ sơ trên tay, hồ sơ này được cung cấp bởi gia đình nạn nhân. Người nhà của nạn nhân dạo gần đây thường mơ thấy oan hồn của nạn nhân kêu gào thảm thiết, vì cơ hàm đã sơ cứng nên khi gào thét tỏ ra rất đau đớn. Oan hồn không ngừng kêu gào, không ngừng thét lớn, đau đớn thảm thiết. Người bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là chị gái của nạn nhân - Chanthira Chaloemchai. Hiện trạng có thể nói là thảm hại. Vì quá sợ hãi giấc mơ đến với mình mà chỉ có thể thức trắng. Kiềm nén bản thân không được ngủ. Bây giờ thì nhìn xem, người thu lại một góc phòng, đầu tóc rối mù, quần thâm mắt hiện rõ trên gương mặt hốc hác tiều tụy.

- Cậu phải giúp chúng tôi, tôi không thể nhìn con gái của mình thế này mãi được

Người mẹ đau khổ ôm lấy đứa con gái của mình, bà khóc nấc lên, nước mắt thấm ướt cả chiếc khăn tay bà luôn mang bên người. Bà đau khổ, một người mẹ đau khổ cất tiếng cầu xin:

- Con bé đã phải đau đớn lắm rồi

- Xin cậu hãy giúp con bé, gia đình sẵn sàng chi nhiều tiền cho cậu

Naravit nghe thế thì ngồi xuống ghế, bắt đầu nói chuyện đàng hoàng với gia đình này. Hắn ngồi nghe một hồi thì nắm đại khái vấn đề hiện tại của gia đình này, cụ thể là con gái lớn của gia đình này. Hắn nhìn có thế thấy luồng khí đen bao quang cô gái này. Oan hồn đeo bám. Nhưng cũng may chỉ là oan hồn bình thường.

- Được

Họ Chaloemchai, dòng họ với toàn những nhân tài. Xung quanh căn nhà này, cũng không có tà khí bao vây. Naravit nhìn một lượt, liền nhận ra vấn đề của ngôi nhà này. Vấn đề chỉ có thể nằm ở người chị gái này mà thôi. Cô ta cũng được đưa đi chẩn đoán nhưng bác sĩ lại chả chẩn đoán được gì, chút nữa thì bị đưa vào bệnh viện tâm thần rồi. 

- Cho hỏi, linh hồn và chị gái của mình có xảy ra mâu thuẫn gì trước đó không?

- Không có đâu, hai chị em nó vốn dĩ rất hòa thuận với nhau, chỉ là tính tình của Chira có hơi xa cách với chị gái...

Naravit nhìn người nhà này, hắn cảm thấy nhận công việc này quả thật là lãng phí thời gian. Naravit đúng là một thầy trừ tà, và công việc của hắn là trừ tà nhưng hắn phải xem gia đình mà hắn tiếp nhận như thế nào đã. Và có vẻ đây không phải là một gia định tốt đẹp gì. 

- Không thể, nếu xa cách thì không lý gì lại đeo bám chị gái của mình cả

- Ngay cả người nhà cũng không biết tình cảm hai chị em như nào mà cũng có thể tự xưng hai tiếng "người nhà" à?

- Cậu nói vậy là sao?

- Linh hồn thật sự rất căm ghét chị gái của mình đấy, không đùa đâu

Nhìn những gì mà cô chị chịu đựng còn những người còn lại thì không nặng như vậy, Naravit dám khẳng định điều đó. Việc có đôi mắt âm dương giúp hắn thấy được linh hồn một tay đang choàng lấy cổ của chị mình nhưng tay còn lại thị vươn dài để choàng lấy ba và mẹ. 

[pondphuwin] THẦY TRỪ TÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ