03: Linh Hồn Oán Giận

158 20 7
                                    


Hồ Sơ: Linh Hồn Oán Hận
Tên: Chirawan Chaloemchai
Giới tính: Nữ
Nguyên nhân tử vong: Ngộ độc khí CO
Kết án: Tự sát

...

.

Naravit về nhà khi đã muộn, hắn lẻn vào nhà bằng đường cửa sổ. May là đường cửa sổ của nhà hắn rộng lớn. Hắn ngã lưng lên chiếc giường đệm êm ái. Đúng là nhà giàu, giường ngủ dễ chịu thật. Hắn bắt đầu lim dim và ngủ. Naravit bắt đầu rơi vào trong giấc mơ, Naravit trở về cái nóng bức trong căn phòng của linh hồn ngày hôm nay. Naravit nhìn thấy một cô gái ngồi quay lưng với hắn, là Chira. Cô nàng này mạnh mẽ nhỉ? Dám theo hắn về đến đây. Nhưng đúng hơn là hắn đã làm mất đi chỗ ở của linh hồn này rồi.

- Có gì muốn nói à?

Linh hồn không nhìn Naravit với đôi mắt giận dữ, đôi mắt ấy được Naravit đánh giá là một đôi mắt đẹp. Có lẽ đây là một linh hồn lương thiện nhưng bị cuộc đời vấy bẩn đi nên giờ chỉ có thể như thế này mà thôi. Đâu phải đứa trẻ 16 tuổi nào cũng có thể vượt qua từng ấy thứ. Linh hồn không nói, linh hồn dùng một phương thức đặc biệt để nói với hắn:

- Cảm ơn

- Từ từ, chuyện của cô giải quyết xong cảm ơn cũng chưa muộn

Một lần nữa linh hồn muốn nói lên tiếng nói của mình bằng một phương thức khác để truyền tải đến Naravit. Và điều này làm hắn có chút ngạc nhiên.

- Đủ rồi, giúp tôi siêu thoát, tôi không muốn đi theo chị ấy nữa

- Ô hô, thât sao?

- Thật

Coi như đã hiểu, Naravit cũng gật đầu. Vốn dĩ định làm thêm một màn hoành tráng nữa để hiểu thêm về linh hồn này nhưng bây giờ thì không được nữa. Hắn được ủy thác cho linh hồn này thì hắn phải tuân theo lệnh của linh hồn này mà thôi.

- Vậy thôi, ngày mai tôi sẽ đến lập đàn cho cô nhưng nói đấy tôi vẫn sẽ lấy một cái giá đắt

Naravit lại vô thức mất đi nhận thức. Cho đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên, báo thức hắn. Naravit uể oải ngồi dậy, vươn người. Bây giờ là 4 giờ sáng, chạy bộ một chút rồi về nhà tắm rửa. Sau đó ôn bài chút rồi đi học. 

Naravit đeo tai nghe, vừa nghe nhạc vừa chạy bộ trong công viên. Đương nhiên là trên lưng vẫn vác theo thanh kiếm "Ông Cố" của mình. Thanh kiếm như một vật để nâng cao sức khỏe. Vừa chạy vừa vác theo thanh kiếm nặng cả 2 kí cơ mà.

- Cậu thấy tôi đúng không?

- Không

- Rõ ràng là thấy mà

Naravit tiếp tục đi, hắn không để linh hồn kia vào mắt. Nhưng mà linh hồn kia thì vẫn vậy, vẫn cứ bám theo hắn mà thôi.

- Không thấy

- Hay cậu giúp tôi một chút đi mà, naaa

- Tôi nhận được gì?

- Cậu làm thầy trừ tà mà sao tính toán vậy?

- Làm ma mà sao thích đòi làm free quá vậy?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[pondphuwin] THẦY TRỪ TÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ