Chap 1 Mở Đầu

956 51 0
                                    

Dlow : anh/bot
Strange H : cậu /top
"  " : lời nói
/   / : hành động
'    ' : suy nghĩ
** : âm thanh
________________________________

Dưới ánh nắng chói chang của cái hè chiếu rọi , như bao đứa trẻ khác khi nhìn thấy mặt biển xanh mát cậu nhóc ấy liền đắm mình trong làn nước đang thoải mái vui đùa thì bỗng cậu bị chuột rút làm chân tê cứng không thể chạm đất , cơn đau đớn và cảm giác sợ hãi khiến cậu không thể bơi vào bờ được chỉ cố gắng vùng vẫy kêu cứu . Đúng lúc cậu cạn kiệt sức lực và rơi vào tuyệt vọng thì bất ngờ có một bàn tay túm vào người cậu, con người nhỏ nhắn ấy ôm lấy cậu dùng hết sức mình đưa cậu vào bờ . Vì quá mệt nên cậu đã ngất trong vòng tay của người ấy, trước lúc ngất đi cậu chỉ kịp nhận thấy người cứu mình là một đứa trẻ trạc tuổi và có nốt ruồi sau gáy...

"Hiếu..Hiếu con không sao chứ, lại gặp ác mộng à ?"

  /Cậu giật mình tỉnh dậy thở hổn hển như suýt chết/
" c..con không sao mẹ đừng lo , chỉ là chuyện đấy cứ ám ảnh con mãi ."

"Cũng đã quá lâu rồi con chưa về đây nhỉ, gắng làm quen nhé chúng ta sẽ ở cùng bà trong một khoảng thời gian không ngắn đâu , bố đã chuẩn bị hết cho con trong một năm rồi "

Cậu đưa mắt nhìn qua cửa kính xe ngắm những con sóng lấp lánh xinh đẹp trên biển nơi đã từng là quá khứ không vui của cậu .
Dù đã gần 10 năm trôi qua nhưng mỗi lần về lại nơi đây cậu luôn có cảm giác kì lạ cậu cũng không thể diễn tả được cảm xúc của mình nhưng phần lớn là sự tiếc nuối và mong mỏi được gặp lại cậu bé đã cứu cậu lúc nhỏ hơn là đau buồn hay sợ hãi . Cũng như hè mọi năm cậu lại về thăm bà nhưng lần này cậu sẽ ở đây học hết năm lớp 10 vì gần đây bà hay bị bệnh nên mẹ và cậu sẽ ở lại đây.

" Bà con lớn tuổi rồi nên cần người ở bên cạnh con thay bố cùng mẹ chăm sóc bà nhé, đây cũng sẽ là cơ hội để con tìm kiếm người đã cứu con.
Bố sẽ giúp con hết mình nhưng chỉ với nhiêu đó manh mối thì có lẽ hơi khó khăn đấy.
Con cũng đừng quá lo lắng nếu trạc tuổi thì chắc sẽ học cùng trường mà nên con cứ tích cực hoà đồng với các bạn cùng trường thì sẽ sớm tìm được thôi"

" Con tin là con sẽ gặp lại cậu ấy, dù cho không có duyên gặp lại con cũng sẽ tìm thấy cậu ấy cho bằng được "

" Con mà tìm thấy được, bố cho con cưới cậu đấy luôn "

" Bố nói đấy nhớ "

[strangelow ]Chuyện Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ