2

222 31 0
                                    

"anh đã nói rồi mà, jisoo thích chú mày rõ ràng." choi seungcheol, tay vừa thoăn thoắt cắt steak cho bạn gái vừa thích chí đáp lời cậu em họ. hắn là người biết chuyện jeonghan thích cấp dưới của mình đầu tiên và cũng chính seungcheol đây, cùng với cô bạn gái ngoại quốc của mình bày mưu tính kế, giúp jeonghan tán jisoo.

"chị bảo này han, hay là em cứ đánh nhanh thắng nhanh đi. chứ với cái đà này thì không biết khi nào chị mới được gặp jisoo với tư cách khác nữa." bạn gái của seungcheol, lilly là người ngoại quốc, sang hàn du học và làm việc đã hơn bảy năm, quen seungcheol gần năm năm và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. cả hai khi biết jeonghan muốn theo đuổi jisoo đều hết lòng ủng hộ, lilly còn chỉ cho cậu những cách phối đồ công sở sao cho không nhàm chán và cả những lần jeonghan khiến jisoo bối rối cũng nhờ một tay cô mách nước cho.

"em cũng muốn nhanh lắm chứ lilly... nhưng anh ấy còn có vẻ xa cách với em quá." jeonghan ỉu xìu khi nói đến đây. quả thực, jisoo là một người hiền lành, dễ gần nhưng thật khó để jeonghan - một người mới có thể nói với anh về những vấn đề cá nhân, mang tính riêng tư hơn. thậm chí, cậu còn cảm thấy hôm nay là lần đầu tiên bản thân được chiêm ngưỡng biểu cảm khác của tiền bối, ngoài những nụ cười quen thuộc hay điệu nhíu mày mỗi khi anh tập trung làm việc.

"theo như lời em kể thì chị thấy jisoo có tình vảm với em rồi đó. đừng chần chừ nữa, chẳng phải em rất có sức hút sao." lilly nửa đùa nửa thật nói, liệu ai có thể dũng cảm nói không khi đứng trước gương mặt hoa gặp hoa nở của jeonghan cơ chứ? đặc biệt là giác quan thứ sáu của cô đang hoạt động rất mạnh, sau một vài lần đến thăm bạn trai và tình cờ gặp jisoo đi một mình, lâu lâu có cả tệp đính kèm jeonghan thì lilly khá chắc chắn anh đã có nhiều thiện cảm với cậu chàng rồi.

"lilly nói đúng đấy. em cứ noi anh làm gương đi, tấn công dồn dập là đảm bảo đón người về nhà trong chớp mắt." seungcheol cũng vui vẻ hùa theo lời bạn gái sau đó thuận tay đút cho cô miếng thịt làm jeonghan ngồi đối diện thấy ngứa cả mắt. cậu cười giả lả hùa theo cho có lệ, trong lòng đã âm thầm vạch ra kế hoạch tán đổ hong jisoo.

tiết trời tháng 8 cuối hè đầy nóng ẩm, công ty hiểu tâm lý của nhân viên ngày nào cũng phải đi làm, chúi mắt vào máy tính nên đã quyết định tổ chức đi team building với toàn thể nhân viên trong vòng ba ngày hai đêm, coi như là vừa xả stress vừa gắn kết tình đồng nghiệp. yoon jeonghan như thể chỉ chờ cơ hội đến là chớp lấy ngay, cậu chàng háo hức nguyên ngày làm việc hôm đó, cứ rảnh ra là quay sang nói chuyện với tiền bối hong. hỏi anh đã có kế hoạch gì chưa, đã sắm sửa thêm gì rồi, có bị dị ứng với hải sản không. chung quy lại là cứ nghĩ ra cái gì để nói là jeonghan sẽ quay sang với jisoo ngay lập tức. hong jisoo thì đang bận việc, nghe cậu hỏi thì cũng ậm ừ cho qua thôi chứ tính anh vốn hiền lành, nhẫn nhịn, dù cảm thấy phiền cũng im lặng cho qua chuyện thôi.

yoon jeonghan thấy anh jisoo có vẻ không hào hứng với mình lắm nên cũng biết điều mà im lặng quay trở lại với cái máy tính. cậu thầm nhủ phải trở nên thân thiết với anh sau chuyến đi này mới được, nghĩ đoạn, jeonghan vô thức đập mạnh tay lên bàn khiến jisoo và chị đồng nghiệp ở bên cạnh bị giật mình, khó hiểu quay qua nhìn cậu. thực tập sinh yoon phát hiện mình vừa làm ồn nên ngại ngùng lí nhí nói xin lỗi, sau đó chỉ dám cúi gằm mặt làm việc cho đến hết giờ.

yh: iu không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ