Concert

504 49 3
                                    

gemini dạo gần đây phải quản lý nhiều nghệ sĩ cùng lúc, vậy nên gmm đã ra quyết định sẽ thay đổi quản lý cho em fourth từ gemini sang p'earn, quản lý riêng của em.

gemini sau khi biết được tin liền rất buồn rầu, anh không thể đồng hành cùng em ở buổi concert solo sắp tới được diễn ở impact areana, cột mốc quan trọng của em mà anh không tới được, tiếc thật.

—— gemini_nt »»» earnnn_ ——

gemini_nt
em fourth thích sữa dâu lắm á chị.
khi em ấy hoàn thành concert chị nhớ cho em ấy một hộp sữa dâu nha.
dạo này em ấy bị đau vai do hay vác guitar tới tập á, chị xoa bóp với sử dụng salonpas để dán giúp em nha.
em fourth hay ngủ quên lắm, chị thấy ẻm ngủ thì đừng vội đánh thức ẻm, tầm 10-15 phút sau hẵn gọi nha chị.
em ấy dễ giật mình lắm nên chị tránh mấy cái có tiếng ồn lớn hay tiếng động lớn đồ nhe.
ẻm ngốc lắm nên lúc đeo in-ear với micro á chị nhờ người giúp ẻm nha. đừng để ẻm tự đeo, nếu không sẽ bị rối dây á.
em ấy suy nghĩ nhiều, lỡ concert có gì đó không theo ý em ấy là ẻm sẽ buồn lắm, chị nhớ an ủi ẻm nha.

earnnn_
được rồi gemini.
chị nhớ rồi.
bây giờ em yên tâm mà đi làm việc nha, chị sẽ chăm fourth hết mình luôn.
em fourth ngoan lắm, vừa uống hết hộp sữa dâu.
chị đang chuẩn bị đồ lên sân khấu rồi. em đi làm việc đi nha, hôm nay nghệ sĩ em có sự kiện đó, đừng quên nha.

gemini_nt
dạ.
chị chăm sóc em ấy giúp em nha.

——————///———————-

[giang hồ chợ lớn]

j.archen
mày mày.
gemini.
em fourth toả sáng lắm mày ơi.

em fourth toả sáng lắm mày ơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ẻm siêu đáng yêu luôn nhé.
gemini đừng lo gì nữa nha bạn, mọi chuyện diễn ra ok lắm.

ppnaravit
khi nãy hát "hello mama" tao muốn khóc đến nơi.
cảm động chết tao rồi.
em fourth nay diễn tốt cực kì.
đừng lo lắng nha bạn, cứ chăm chỉ làm việc đi.
cố lên!

gemini_nt
ờ.
tao ok
bọn mày coi tiếp đi, tao phải làm việc rồi.

—————-/////————-

[ân oán giang hồ nuôi ta lớn]

winnyyy
em fourth nhà mày diễn tốt lắm gemini, mấy anh chị staff khóc hết nước mắt rồi.
cảm giác thấy con mình thành công là như vậy sao.
tự hào vãi.

geminifourth / EuphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ