Extra: Mưa sao băng

277 32 0
                                    

"Gemini, ăn rau vào!"

"Không thích đâu mà."

"Lêu lêu, ba Gem bị mắng kìa."

Nhóc nhỏ ngồi kế bên Fourth lè lười ra trêu anh. Ngơ luôn rồi chứ gì, vẫn là Gemini và Fourth, vẫn là quản lý và anh nghệ sĩ xinh đẹp nhưng ở phiên bản khác thôi.

"Con nữa đó Atom, ăn bông cải vào."

"Lêu lêu, Atom bị ba Fourth mắng kìa."

Fourth bất lực trước hai ba con, Gemini dù đã lớn tuổi rồi nhưng lúc nào cũng so đo với con trai mình. Cứ chọc cho thằng bé khóc rồi lại ngồi dỗ nó.

"Anh đó, gần 40 tuổi rồi mà cứ như con nít."

"Em Fourth nói quá, anh chỉ mới 34 thôi."

"Vâng vâng, hai người lẹ đi rồi đi làm đi học kìa."

Hai ba con ăn xong, một nhỏ một lớn ngồi ở trước cửa xỏ vớ xỏ giày, làm xong cả hai nắm tay nhau rồi đi ra khỏi nhà, không quên vẫy tay chào tạm biệt ba nhỏ trước khi đi.

"Ba ơi, chiều nay Atom muốn ăn tempura."

"Được rồi, chiều ba sẽ nấu cho Atom
và ba Gem ăn nhé!"

"Anh đi làm nha em Fourth. Atom đi thôi."

Tiễn họ đi xong Fourth liền đóng cửa nhà rồi bắt đầu công việc của mình. Sau khi hoàn thành xong việc nhà, em liền ngồi vào bàn để viết bài hát mới.

Atom đến với em một cách bất ngờ, chỉ là sau khi em và Gemini công khai chuyện tình cảm thì đã quyết định đi làm từ thiện tại một trại trẻ mồ côi. Em chỉ nhớ Atom lúc đó còn rất bé, được các cô ẵm trên tay, thằng bé trông ốm yếu gầy gò do không được nuôi bằng sữa mẹ. Em và Gemini liền quyết định nhận đứa trẻ làm con mình.

Gemini vẫn làm quản lý của GMM, hiện tại chỉ quản lý cho một mình Pond. Fourth thì đã rời GMM được 3 năm, hiện tại đã mở một công ty riêng để hoạt động nghệ thuật.

Chuông điện thoại bỗng reo lên làm đứt ngang mọi dòng suy nghĩ về bài hát. Em nhanh chóng cầm lấy rồi nghe.

"Alo, ai vậy?"

"Mày lại không lưu số tao, Pam nè."

"Pam, gọi tao chi đấy?"

"Thì tối nay tao với chồng tao định đi date nhưng mà vướng nhóc KongThap, ba má tao bận đi khiêu vũ rồi. Đành gửi cho mày nuôi hộ một đêm thôi."

"Au, đi date gì mà nuôi hộ tận một đêm vậy?"

"Thì... nói chung là lát đi đón Atom thì ghé ngang trường KongThap đón thằng bé hộ luôn nha."

"Ờ ờ biết rồi, lo mà đi mặn nồng với anh yêu mày đi."

KongThap là con trai của Pam, bạn đại học của tôi. Nhóc ấy năm nay vừa vào lớp một, lớn hơn nhóc Atom hẳn hai tuổi. Hai đứa này thích chơi với nhau lắm, mỗi lần gặp nhau là sẽ quấn quýt bên nhau không tách rời luôn cơ.

Em loay hoay cả buổi sáng để làm việc, vừa sáng tác vừa thu âm bài hát mới bởi cũng đã hơn một năm em dừng việc ra nhạc, thay vào đó là sáng tác cho ra hàng trăm ca khúc.

geminifourth / EuphoriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ