ngày hôm nay tệ cực kì với anh, đi làm thì xe hư giữa đường, phải nhờ người ta tới kéo xe đi, đi bộ từ bts tới công ty thì vô tình bị người ta hắt nước bẩn trúng chân, rồi bằng cách nào đó thì lại bị chó dí dù bản thân rất yêu chó??
"thằng gem, trông mày như thể vừa trỗi dậy từ địa ngục."
"chính xác là như vậy đó, tao thề hôm nay sẽ là ngày mệt mỏi nhất đối với tao."
joong hôm nay có việc nên tới công ty rất sớm, vô tình thấy cảnh gemini bước vào văn phòng với vẻ mặt mệt mỏi, quần áo và đầu tóc thì rối nùi lên. joong thấy thế cũng lấy làm lạ vì gemini đi làm rất chỉn chu, để ý từng chi tiết một.
gemini lật kế hoạch ngày hôm nay thì liền phát hiện bản thân có cực kì nhiều sự kiện vào ngày hôm nay. sáng sẽ dẫn mấy đứa nhỏ đi chụp tạp chí, trưa đến chiều sẽ phải dẫn mấy nhỏ đi tham gia sự kiện và tối sẽ bắt đầu quay chương trình. nói ra nghe có vẻ ít nhưng mỗi chỗ đều cách xa nhau mấy cây số, vừa mệt cho nghệ sĩ vừa mệt cho team đi theo.
gemini chỉ vội thở dài rồi bắt đầu việc làm sau cái vươn vai. anh soạn lấy những đồ cần thiết cho chuyến đi dài này, sau đó bắt đầu ra xe để chờ đợi các thành viên tới đông đủ.
địa điểm đầu tiên là chỗ chụp tạp chí, nằm ở ngoại ô bangkok. mất gần một tiếng hơn mới tới nơi, vừa tới chỗ là cả team bắt đầu chạy công việc để kịp với lịch trình đưa ra.
fotfot_n »» gemini_nt
fotfot_n
hửm?
anh gem đâu rồi?
anh đi làm khi nào zạ?
nay anh gem ăn gì không? bé ở nhà nấu cho anh.
kaka hình như bận r, k nhắn tin với em được rồi.
làm việc ngoan nhe bé, nào về em nấu cho bé ăn.gemini_nt
anh của bé đây.
bé ngoan ở nhà ngoan nha, anh thương.
hôm nay lịch trình nhiều, anh sẽ về trễ. bé thấy trễ quá thì cứ ngủ trước, đừng đợi anh.————————
fotfot_n
❤️💬↗️
530.103 người thích
fotfot_n chờ.mickmetas: m chờ ai đấy?
↪️ fotfot_n t chờ m😍
↪️ mickmetas ?j.archen tim đầu
phuwintang cmt đầu
ppnaravit share đầu
d.natachai người tim thứ 302.710
↪️ fotfot_n chậm v bạn?
↪️ phuwintang gà
↪️ d.natachai ai ghẹo gì 2 bạn?
———————