cupid là một thằng ranh con

301 45 4
                                    

Park Jisung rất ghét Cupid. Thật ra thì cả tiên, á thần lẫn ma cà rồng và yêu tinh đều ghét Cupid, mỗi tội không làm gì được nó vì nhà nó mặt phố, bố nó làm to. Cupid, một thằng nhãi con mỗi ngày chỉ biết bay trên trời và thấy cặp nào trông có vẻ tiềm năng ship couple được là nhanh tay nhanh mắt rút cung rút mũi tên bắn pằn g pằng. Cupid thích ship couple ai thì nó bắn. Á thần và tộc tiên là anh em chí cốt nghìn năm thì nó bảo đó là ship couple theo tinh thần từ người thân sang người thương. Người thường và sinh vật có dị năng Cupid kêu đó là hành động bình thường hóa tình yêu không phân biệt giống loài. Bản thân Park Jisung cũng rất ghét Cupid, có một lần hắn cùng với các ma cà rồng anh em tham dự một buổi lễ thúc đẩy quan hệ các bên, thằng ôn Cupid thế mà lại nhăm nhe đòi lập duyên cho hắn với Hephaistos, còn chống chế với cha của nó là nó chỉ muốn kết thêm duyên cho Hephaistos tội nghiệp, chứ nhìn anh ta bị Aphrodite cắm sừng nó thấy rầu. Sau đó không có tiệc tùng hữu nghị gì xảy ra nữa, Jisung xách cây đinh ba giật được từ tay Poseidon dí thằng ôn Cupid tanh bành cái tiệc.

Cupid lại chẳng cay cú cực kỳ, Park Jisung khiến nó bị trễ KPI tháng. Cupid không đánh lại Jisung, càng không thể nhờ ông bô bà bô giúp mình (cha nó bảo là gieo nhân nào gặt quả xoài ngọt lịm con ơi nhớ tưới nước bón phân đầy đủ nha). Thằng con trời đánh của Aphrodite quyết chơi Đệ Lục ma cà rồng một cú.

Thế là, Cupid đã chọn bắn mũi tên tình yêu vào trái tim Đệ Lục vào một dịp rất mất dạy. 

Nó ghép cặp hắn với một á thần. 

Nhằm đúng hôm ma cà rồng và á thần lại choảng nhau, Cupid tia trúng á thần Chenle không màng thế sự đang nằm nghỉ mát trên một đám mây bồng bềnh ngay trên đầu , nhờ thần mây hóa phép làm tan biến đám mây đấy hại á thần rơi từ trên cao rơi xuống, trúng ngay Jisung.

Sau là rút ra hai mũi tên tình yêu bắn chuẩn xác vào vị trí trái tim đôi bên.

Ghép đôi thành công!

Hôm Nay Nghỉ Báo Cáo Đi Tại Chủ Nhân Bận Dắt Chồng Đi Chơi Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ