không phóng lao nhưng lao đòi phóng theo.

262 45 0
                                    

#1.

Zhong Chenle, con trai nữ thần Hecate, bị ghép đôi với Đệ Lục ma cà rồng khét tiếng Park Jisung. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thế giới này sao mà vừa có sự hiện diện của các vị thần Hy Lạp lẫn tộc tiên lẫn ma cà rồng phương Tây lẫn thần thoại La Mã thì họ đã ở trong đa vũ trụ hỗn loạn (không phải) của Marvel.

Tin này gây chấn động năm châu trăm nước. Chenle là con của Hecate, bà hoàng chơi ngải, nữ chúa của các linh hồn, bên phía ma cà rồng cũng phải nể. Bản thân Chenle cũng không phải một á thần ôn hòa, lành tính, chỉ là tính khí không thích vướng vào rắc rối, ngày ngày nếu không đi theo mẹ cùng Lamia và Empusa thì chỉ nằm trên mây trên gió ngủ. Cả thần và người đều rầm rì cầu cho phen này Cupid tai qua nạn khỏi, dính ai không dính lại dính vào con trai Hecate và chó điên Park Jisung.

Kết quả thì đúng là Hecate làm ầm lên. Bà đánh trống khua chiêng (dĩ nhiên không phải để thi rap) ngay điện thờ thần Mars. Thần Mars nghe danh Hecate từ Hy Lạp đã lâu, có là thần chiến tranh cũng toát mồ hôi hộp đóng cửa miễn tiếp. Hecate nổi điên tìm đến Jupiter. Jupiter cũng sợ người đàn bà chơi ngải này nên lại nhờ Mercury bay đi gửi thư họp khẩn với Zeus. Sau một vòng loằng ngoằng cồng kềnh thì Zeus đã có một buổi nói chuyện riêng cùng Hecate đầy thâm tình và thấm đượm những triết lý về tình mẫu tử và phụ tử và kết thúc bằng việc Hecate chốt rằng: "Cái loại nứng là đến cả biến thành bò để dụ gái như ngươi cũng có thể bàn luận với ta về chuyện này à? Mõm vừa."

Zeus xịt keo.

Hecate muốn đứa con trai vàng bạc của bà được hoá giải lời nguyền tình yêu ngay lập tức. Cái này... cả đức mẹ Gaia cũng không làm được. Tình yêu là thứ lời nguyền trâu bò nhất trong những loại pháp thuật. Cupid đã lỡ ghép đôi Chenle cùng Jisung, kể cả một ma cà rồng một á thần ấy có nhận thức được việc họ đang bị ghép đôi cũng không cưỡng lại sức hút giành cho nhau được. Hecate chơi ngải quyền năng cũng hết cách cứu, tựu chung lại là hết cứu.

Cũng may cho Cupid, nó bị phạt tịch thu cung tình yêu ba năm và xuống làm cu li luân phiên cho Pluto và Hades.

Còn về phần của Park Jisung và Zhong Chenle,

Quay trở lại với cái ngày định mệnh, một khắc trước khi bị nguyên một mũi tên thần tình yêu đâm vào tim, Jisung đã biết mình bị ôn con Cupid gài.

Hắn không ngờ mình gặp phải thằng liều.

Á thần rơi từ trên cao xuống, đập vào lưng hắn kêu một cái bốp rõ to. Cả hai trời trăng quay cuồng lăn ra ngất xỉu, buộc hai bên phải đình chiến rinh đi chữa thương.

Đệ Lục có một thói quen đã thành lệ, rằng sau mỗi lần hắn giao chiến về sẽ nghe những tên bầy tôi báo cáo về tình hình giới ma cà rồng, hay hôm nay có ai không làm đúng nhiệm vụ được giao, có ai mang về chiến lợi phẩm gì, hôm nay tất cả đã làm những việc gì.

Hôm nay nghỉ báo cáo đi tại chủ nhân vô bệnh viện nằm rồi. Lát anh em mua mấy bịch máu đi thăm chủ nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hôm Nay Nghỉ Báo Cáo Đi Tại Chủ Nhân Bận Dắt Chồng Đi Chơi Rồi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ