Những vết sẹo li ti dần xuất hiện trên mười đầu ngón tay Hyukkyu.
Chúng không đau. Những vết sẹo ban đầu xuất hiện sẽ không đau. Chỉ khi lời nói dối được lặp lại nhiều lần, cảm giác châm chích sẽ đến, rồi chuyển dần thành đau nhói, sâu hoắm.
Mấy ngày nữa Jihoon đi trại huấn luyện. Hyukkyu diếm hết mọi thứ ở trong lòng, một lời cũng không để lộ tâm tư. Thời gian nghỉ ngơi của anh còn nhiều, còn của em ít đến khó khăn, Hyukkyu chẳng dám khiến em bận tâm, mong em thi đấu thật tốt.
Ngón tay của anh vừa thon vừa dài, trắng muốt. Mỗi khi Jihoon sờ nắn đều phải thốt lên vì da tay Hyukkyu rất mềm. Có những buổi tối cậu chỉ nằm trên đùi anh mân mê bàn tay thanh mảnh đó, không màng đến những chuyện khác.
Vậy mà sẹo đã tìm đến tận đây, Hyukkyu lo lắng, hẳn Jihoon sẽ phát hiện ra, sẽ gặng hỏi lý do của sự xuất hiện này. Mà anh lại là một người nói dối rất kém, không những cậu sẽ phát hiện ra, mà cơ thể cũng rất đau.
Anh ổn là hai chữ Hyukkyu nói nhiều nhất trong mười năm trở lại đây. Vết sẹo của lời nói dối này nằm bên mạn sườn, kích cỡ dài hơn một bàn tay, rộng khoảng một phân rưỡi, thuôn nhỏ về hai đầu. Chỉ cần có cơ hội, Jihoon sẽ vén áo anh quá bụng để hôn lên vết sẹo đó. Anh muốn nói nó đã không còn đau, bởi vì ở cạnh Jihoon, anh không cần phải dối lòng điều gì cả; nhưng khi hai đôi mắt chạm nhau, hồ nước lấp lánh của Jihoon khiến anh mủi lòng, mặc cho em làm thế nào cũng được.
Jihoon cũng có một vết sẹo rất lớn ở xương cụt, chạy dọc xương sống. Cậu nhất quyết không kể đó là lời nói dối gì. Trên thực tế, số sẹo linh tinh của Jihoon rải rác khắp người, nhiều hơn cả của Hyukkyu. Cậu cũng không tiết lộ cho anh, bảo rằng Hyukkyu chỉ được nghe những điều tốt đẹp thôi, những xấu xí hãy để em cam chịu hết thảy.
Hai người ôm nhau ở sô-pha, khoảng cách của hai trái tim được giảm xuống nhỏ nhất. Hyukkyu thả lỏng người, nói "Jihoon xoa lưng cho anh đi"; người kia dùng hết dịu dàng mình có, đuổi đi cơn đau độc ác, trả cho Hyukkyu khoảng không bình yên trong lòng.
Hạnh phúc mà anh có, sẽ là thuốc chữa hiệu quả nhất cho linh hồn của em, cho những vết sẹo của em.
Vì thế, hãy để em hôn lên chúng, yêu thương chúng.