Bây giờ viết cái warning này có hơi muộn vì tới chap 4 rồi nhưng thôi tôi vẫn warning trước khi mọi người đọc thêm chương.
Thật ra thì tôi không rành tuổi của các thí sinh lắm, trừ Mike và Kiều ra nên là có bạn đã nhận ra là tôi viết xưng hô không giống với bên ngoài nên thôi tôi warning luôn là tuổi tác của các nhân vật sẽ không giống ở ngoài đời nhé. Và chắc chắn là sẽ OOC cũng như các sự kiện diễn ra hoàn toàn là theo trí tưởng tượng của tôi.
Ban đầu tôi viết chủ yếu để tự đu cp thuyền lá này thôi nên không chú trọng phần warning hay giới thiệu nhân vật các kiểu nhưng giờ có bạn đọc fic thì tôi vẫn có trách nhiệm đính chính chứ không gì.
Vậy thôi đó, chúc mọi người enjoy chap mới. 🫶
Phap_kieu3 : Tối nay live stream chặt con rắn 🙂
27k like 308 share
4k cmtCaptain_0603 : Captain boy bay tới đây. Vụ gì hót 🔥?
Phap_kieu3 : ☺️ tối nay bạn thân mày thành rắn ngâm chao
Captain_0603 : Ủa?? Rhyder làm gì chị 🤬 ai cho đụng vô ảnh
Rhyder : À, ra là bạn thân
Smo95g : À
Minhlai.eist : ÀMikelodic : Vợ ơi anh xin lỗi
Phap_kieu3 : anh khỏi xin, tui không tha cho anh đâudick.bctm : Tụi bây đụ nhau hay gì @Mikelodic @Phap_kieu3 😃?
DT tập rap : còn trên mạng xã hội đó cha già ???
Voltak : Mày xoá chưa Hiếu ?
Phap_kieu3 : đi mà hỏi em anh đi 😠9:10
Chồng iu Mike
Vợ ơi anh biết anh sai rồi
Anh xin lỗi
Xinh đẹp tuyệt vời
Đâu anh nói tui nghe thử coi anh
sai cái gì hả Trần Mai Việt?Chồng iu Mike
Em gọi cả họ tên anh ra vậy anh sợ bé ơi 🥲
Anh nói thiệt là anh không biết anh làm sai gì cả nhưng anh xin lỗi
Kiều ơi đừng giận anh nữa 😭
Xinh đẹp tuyệt vời
Xin chào Mai Việt. Tạm biệt con rắn sẽ mất đầu vào tối nay 🙂
Hiện không thể nhắn tin cho người dùng này.
Mike đứng trước cửa phòng Kiều đã gần mười phút kể từ lúc tin nhắn cuối cùng được gửi đi. Người đẹp không cho nó gặp, mà khổ nổi là nó còn chẳng biết nó làm sai cái gì để mà bị giận nữa kìa.
Nó đã đi qua đi lại trước phòng Kiều tầm 10 phút. Nhiều lần muốn gõ cửa mà chẳng dám, tay cứ đưa lên không khí rồi hạ xuống, cuối cùng cũng chỉ quẩn quanh ngoài cửa phòng Kiều để canh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Drop ) Trai Thẳng Không Nên Dây Vào Đâu!
FanfictionAi cũng yêu kiều. Mike cũng yêu Kiều. Mỗi tội Kiều không yêu trai thẳng.