NGẬN THUẦN NGẬN ÁI MUỘI
Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại
Chương 1951: Tô Nhã cũng sẽ ghen
Dọc theo đường đi, Dương Minh nhìn quen thuộc cảnh tượng, không khỏi lâm vào trầm tư…
"Dương Minh?" Tô Nhã gặp Dương Minh lái xe thời điểm thất thần, sợ hắn hội xảy ra chuyện gì cố, vội vàng nói gọi lại hắn.
"Ân?" Dương Minh cả kinh, vội vàng đem xe đứng ở ven đường, hoàn hảo hiện tại là trường học đi học thời gian, không ai ở trường học cửa loạn đi bộ, Dương Minh kinh ra một thân mồ hôi lạnh!
Dương Minh đã muốn đã lâu không có thất thần lúc, cho tới nay, làm sát thủ cảnh giác làm cho hắn thời khắc đều vẫn duy trì bình tĩnh cùng thanh tỉnh, nhưng là hôm nay, cũng là lần đầu thất thần.
Dương Minh cười khổ một chút, chính mình cũng trở nên thương cảm đi lên sao? Hẳn là bởi vì chính mình phải đi, phải rời khỏi Tùng Giang thị, lại nghĩ tới trước kia một sự tình, cho nên mới như thế thất thần, ở lái xe thời điểm cư nhiên đều có thể thất thần.
"Ngươi ngây người, về sau không cần như vậy, lái xe thời điểm, có bao nhiêu nguy hiểm?" Tô Nhã cầm lấy trên xe một lọ duy hắn mệnh đồ uống, mở ra đến, đưa cho Dương Minh: "Có phải hay không mệt mỏi? Uống hai khẩu nghỉ ngơi một chút?"
Tô Nhã nghĩ đến Dương Minh vừa mới cùng cái kia địa hạ quyền vương đánh một hồi trận đấu, hẳn là cả người mỏi mệt.
"Không có, chính là nghĩ tới một ít sự tình trước kia." Dương Minh tiếp nhận đồ uống, uống một ngụm, lại bỗng nhiên phát hiện, này một màn tựa hồ rất là quen thuộc, cũng là tại đây quen thuộc bối cảnh, quen thuộc địa phương, quen thuộc nhân…
Bất quá khi đó uống là quả trà nước, thực bình thường một loại Tùng Giang thị đặc sản đồ uống, hiện tại đã muốn tiên có bán ra, mà hiện tại này đó đóng gói thực tinh xảo đồ uống, cũng là không có trước kia hảo uống.
"Không bằng quả trà nước hảo uống." Dương Minh cười cười: "Ngươi vừa rồi cho ta đồ uống uống, làm cho ta nghĩ đứng lên thượng sơ trung thời điểm, ngươi cũng thường xuyên như vậy đem chính mình uống không được đồ uống đưa cho ta…"
"Người ta khi đó làm sao là uống không được? Là sợ ngươi không đủ uống, lại không có tiền mua thôi!" Tô Nhã cũng không khách khí, ăn ngay nói thật, hai người gặp lại, lấy hiện tại quan hệ, cũng không có gì không thể nói.
"Đúng vậy, khi đó nhà của ta lý thực cùng, bằng không cũng không thể bị Tô thúc thúc mắng." Dương Minh có chút tự giễu nhún vai.
"Hiện tại hắn nếu biết ngươi có nhiều như vậy bạn gái, hắn nữ nhi cũng không biết muốn sắp xếp đến đệ mấy hào, vậy ngươi nói hắn có thể hay không chửi?" Tô Nhã trừng mắt nhìn Dương Minh liếc mắt một cái.