PROLOGUE

2 0 0
                                    

TRIGGER WARNING!


THIRD PERSON

"TAMA NA!" sigaw ng isang ginang nang maputol ang isa niyang daliri.

Mabaho at medyo madilim ang k'warto kung saan sila naroroon.

Matunog na ngumisi ang babaeng may hawak sa daliri ng ginang. Pinagmamasdan niya ito at hindi mapagilang mapamangha dahil sa ganda ng daliri ng ginang. Kahit tumatanda na ito ay parang pang dalaga ang kanyang daliri. Mayaman nga naman.

"A-Anong k-kaila-n-ngan mo sa a-akin?" Umiiyak na tanong ni Mrs. Rapaz sa babaeng pumutol sa kanyang daliri.

Alam ng babae na hindi makikita ng ginang ang mukha niya, pero ngumisi pa rin ito. Natatabunan ng pulang maskara ang kanyang buong mukha. Wala ni isang bahagi sa kanyang mukha ang masisilayan.

"Isa lang naman ang kailangan ko Reena e," mapaglaro niyang sagot at mas lumapit siya sa tenga ng ginang. "Ang patayin ang pinakamamahal na pamilya ni Mr. Rapaz," patuloy niyang sagot.

Namutla si Mrs. Rapaz at pinilit na huwag matakot sa babaeng nasa harapan niya..

"Hindi kita kilala! Mabait ang asawa ko!" Pagtatanggol niya sa kanyang asawa at hindi ininda ang sakit sa kanyang kamay.

Ngumisi ang mistoryosang babae at lumayo sa kanya. "Ang ganda ng daliri mo," puri niya sa daliring duguan. "Ang sarap putulin lahat at ipadala sa asawa mo Reena," nang-iinis niyang sabi at tinitigan ang daliring kutis porselana.

"Baliw ka na! Psycho! Inggitera!" kutya ni Mrs. Rapaz.

Nawala ang emosyon sa mata ng dalaga at mabilis na sinakal ang ginang, madiin at mahigpit ng pagkakasakal niya sa leeg ni Mrs. Rapaz.

"Ah.. b-bita..." Pilit na humihinga ang ginang. Ngunit masyadong malakas ang pagkakasakal sa kanya ng dalaga. Tila halos mawalan na ng kulay ang kanyang mukha.

"Hindi ako inggitera, gusto ko lang maghiganti sa mga taong hindi ako pinagbigyang sumaya dito sa mundo at pinagka-itan akong makasama ang mga magulang ko, ang pamilya ko! Kaya ito ka ngayon, magdudusa sa aking laro," mabilis at mahinang sabi niya sa babae at agad ring tinanggal ang kanyang kamay sa leeg ni Mrs. Rapaz.

Habol hininga ni Mrs. Rapaz nang makalaya ang kanyang leeg.

Nagsipatakan ang kanyang luha at nang hihinang umiling sa babae. Gusto man niyang lumaban sa dalaga ngunit nakakadena ang kanyang katawan sa bakal at nakatali ang kanyang dalawang kamay sa ere.


Nanghihina at pagod ang makikita mo sa kanyang mukha na namumula dahil sa ilang beses na natanggap niyang sampal sa dalaga. Galing siya sa trabaho at ni hindi man siya nagkaroon ng oras para makapaghinga dahil dinukot siya ng ng mga tauhan ng mistoryosang babae na nasa harapan niya.

"Hindi muna kita papatayin e . . ." Mapaglarong sabi ng babae. "Dahil manonood tayo ngayon," tumawa siya na parang baliw.

Tumigil lang siya nang may kumatok sa pintuan.

"Boss, nandito na siya," boses lalaki ang nagsalita sa labas ng k'warto, kaya naglakad ang babae papunta sa pintuan at binuksan ito.

Bumungad sa kanya ang dalawang lalaki, ang isa ay may buhat na dalagang walang malay, naka-tape pa ang bibig.

Masayang pinapasok ng babae ang dalawa at inilapag nila ang walang malay na dalaga.

"Hayop ka! Huwag mo idadamay ang anak ko!" Mas lalong pumiglas si Mrs. Rapaz nang maaninang mukha ng kanyang anak na walang malay na nakahiga sa kama.

Mapaglarong ngumiti ang dalaga. "Huwag ka muna excited, makakanood ka rin naman."

Lumapit siya sa dalawang lalaki at tinanong kung bakit walang malay ang dalaga.

"Lady Red, lumaban siya kaya sinuntok siya ni Mac sa t'yan," sagot ng isa kaya mabilis na sumimangot ang isa na nag-ngangalang Mac.

"Eh sa sinapak ako sa mukha," depensa niya.

Tumango-tango ang babaeng tinawag nilang Lady Red, ang mistoryosang babae at na-iirita niyang binalingan si Mrs. Rapaz na umiiuak na tinatawag ang kanyang anak.

Mahina siyang natawa. "Sabing huwag kang excited eh."

Nanlilisik siyang binalingan ni Mrs. Rapaz habang patuloy na lumuluha.

"Anong gagawin mo sa anak ko?!" Nangangalaiting niyang sigaw. "Demonyo ka! Demonyo, huwag pati ang anak ko! Tarantado!"

Hindi niya pinansin ang sigaw ng ginang at inutusang gisingin ang dalaga.



Sinunod ng isa sa lalaki ang utos niya at lumapit sa gawi ng dalaga upang gisingin.

"Putangina mo! Hayop kang lalaki ka!" Sigaw ni Mrs. Rapaz nang makita niya mismo kung pa'no suntukin ng lalaki ang t'yan ng kanyang anak.

Napapadaing namang nagising ang dalaga at mabilis na sumiksik sa dulo ng kama, natatakot itong tumingin sa dalawang lalaki.

"W-Who are you?" Gaya ng kanyang ina ay takot na takot ito sa ano mang mangyayari sa kanya.

Dumapo ang kanyang mata sa nakagapos niyang ina.

"Mommy!" Akmang lalapitan niya ito ng tutukan siya ni Lady Red ng baril sa ulo.

"Mommy!" Umiiyak niyang sigaw.

"Huwag kang umiyak, nandito l-lang s-si mommy. Makaakaalis rin tayo rito," pang-aalo ng ginang dahilan mapa-irap si Lady Red sa kadramahan ng dalawa.

May pumasok na dalawa pang lalaki at naghubad mismo sa harapan ng anak ni Mrs. Rapaz.

"A-Anong g-gagawin niy-" bago pa maka pagtanong ang ginang ay inunahan na siya ni Lady Red.

"Maglalaro sila sa kama at gusto kong panoorin mo ang anak mo kung paano mamatay sa sarap."

"Baboy ka!" Nagsumigaw ito, but too bad for her, the room is soundproof and no one can hear them from outside. Poor little people.

Umatras si Mac at ang kanyang kasamang lalaki at pinanood kung paano lumapit ang dalawang lalaki sa dalagang umiiyak sa dulo ng kama.

"Gustong mamatay ang anak mo sa sarap kaya ibinigay ko na at ikaw," itinuro niya ang ginang. "Mamamatay ka sa hirap."

Hindi nagtagal ay nanghihina si Mrs. Rapaz sa kanyang nasaksihan, binaboy ng dalawang lalaki ang anak niya sa kanyang harapan.

Hindi siya nakapagsalita dahil paos na ang kanyang boses habang tahimik na umiiyak at pinapanood kung paano maglaro sa kama ang dalawang lalaki at kanyang anak.

Napa-iwas siya nang makitang ipinasok ng isang lalaki ang kanyang bayag sa bunganga ng dalaga at mabilis na bumayo ro'n. Habang ang isa naman ay nasa gitna ng dalawang hita ng dala at malakas na binabayo ang gitna habang sakal na sakal ang babae.

Walang emosyong nanonood sa kanila si Lady Red at ang dalawa niyang tauhan sa likod. Ganito rin ang ginawa sa kanyang nanay noon, binaboy ng asawa ni Mrs. Rapaz sa kanyang harapan kaya ngayon, naghihiganti na siya.

Ilang minuto ay nawalan ng hininga ang dalaga kaya napangisi si Lady Red at tumingin sa ginang na namumula ang mata at tulalang nakatingin sa kawalan.

"Hindi mo ba nagustuhan ang live?" Tanong niya sa ginang kaya nataugan si Mrs. Rapaz at matapang na sinalubong ang tingin ni Lady Red.

"P-Pina-rape mo ang a-anak ko." paos niyang sabi. "Patayin mo na ako!" maya-maya niyang sigaw.

"Wala na ako-"

Hindi pa niya natatapos ang sasabihin niya ng barilin siya ni Lady Red sa noo kaya tumalsik ang dugo sa dingding.

"Madali naman akong kausap," sabi niya at lumabas sa silid dala ang daliri ni Mrs. Rapaz upang ibigay sa gobyernador ng kanilang lugar, si Lewis Rapaz.

- imnot3mough | Luvy Wp on facebook.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 11, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tales Of The Killer (Killer Game Series #1)Where stories live. Discover now