Chương 6: lính mới

144 21 3
                                    

sáng hôm sau, gà gáy vang vọng khắp tây sơn cung, horeum uể oải thức giấc sau một đêm du hành cùng hoàng tử, hắn vươn vai xoay cổ, tiếng bẻ bão rộp rộp nghe có chút vui tai, ít là đối với hắn.

như thường lệ, horeum cất giọng nói thánh thót của mình để gọi hoàng tử dậy, như một cái đồng hồ báo thức.

"hoàng tử ơi, tới giờ dậy rồi"

tâm trạng vui vẻ hớn hở vào lúc sáng sớm liền bị một cục ngồi thù lù trên giường làm cho giật mình, horeum suýt ngã xuống đất, hắn ôm tim than thở.

"người làm gì mà ngồi một đống trên giường thế kia?"

vị hoàng tử vành mắt thâm cuồng, đôi mắt mở hờ đưa lên nhìn hắn, khoé miệng cố gắng kéo lên đầy mệt mỏi, đôi môi nhợt nhạt trông rất khó coi, jaeyun thều thào từng chữ.

"ừ chào buổi sáng horeum à"

horeum rót chén trà đưa cho hoàng tử uống lấy sức, ân cần hỏi han.

"hoàng tử hôm qua không ngủ ạ?"

đón chén nước từ tay horeum, jaeyun dốc một cái ực vào cổ họng, cậu hít một hơi sâu rồi thẫn thờ trả lời.

"không phải không ngủ mà là ngủ không được."

"sao thế ạ? bộ hôm qua gặp tiểu thư yumi không thuận lợi sao ạ?"

goo horeum vừa chuẩn bị y phục cho hoàng tử, vừa hóng chuyện.

"không có, mọi chuyện đều ổn." jaeyun đứng dậy lết từng bước chân tới bàn, cầm nguyên ấm trà dốc thẳng vào miệng mà không cần đổ ra chén, chép miệng nói tiếp. "horeum à, bộ ngày trước tôi với tiểu thư yumi có chuyện gì hả? nghe bảo tôi có thù hằn gì với cô ấy."

horeum đang gấp nốt đống chăn trên giường, nghe hoàng tử hỏi thì dừng lại vài phút, hắn không biết nên trả lời sao cho hoàng tử vừa lòng, hắn lắp bắp từng chữ.

"tiểu... tiểu thư yumi thích hoà—"

"chuyện đó tôi biết."

"còn người thì thích công tử lee heeseung, công tử lee thì lại thích tiểu thư yumi"

"nói cái gì đó nói to lên, đàn ông con trai ăn to nói lớn cơ mà."

horeum để gọn chăn vào góc giường, đi đóng cửa song đi lại gần phía hoàng tử thì thầm từng chữ vào tai người.

jaeyun nghe goo horeum nói thì tỉnh cả ngủ, cậu mở tròn mắt ngạc nhiên mà nói lớn: "thật á? tôi sao? tôi thích tên đó?"

vậy tin đồn sim jaeyun thích nam nhân là thật sao?

"nhưng lee heeseung thích lim yumi mà?" cậu lại hỏi trong khi để cho goo horeum mặc y phục cho mình, trong đầu cậu hiện lên một tràng suy nghĩ. "nhưng nghe bảo sim jaeyun à không, nghe bảo tôi chưa từng gặp lee heeseung đúng không? thế sao tôi lại thích hắn được?"

horeum không đáp, phủi nhẹ đuôi áo cho thẳng nếp rồi nói. "cái này sao thần biết được, tình cảm của hoàng tử mà."

sim jaeyun quanh quẩn trong mớ suy nghĩ của bản thân, ngồi đỡ đẫn trong cái chòi cạnh bờ hồ, hai tay chống cằm, mắt nhìn xa xăm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[heejake] sun and sunsetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ