Lưu ý : truyện hoàn toàn hư cấu, có chứa nội dung nhạy cảm 🔞 và những từ ngữ thô tục, mọi người lưu ý và cân nhắc trước khi đọc nhé. Bạn nào khó chịu hay thấy tục quá thì giả bộ làm ngơ bỏ qua, tha thứ cho mình nhé huhu. Đừng chửi tội nghiệp mình do mình có cảnh báo trước rồi ạ. Mình cảm ơn các bạn.
Fiction này là truyện ngắn, sẽ có ít chương và Fourth trong truyện lớn tuổi hơn Gemini nhé mọi người.
______________________________Cơn mưa nặng hạt không ngừng rơi rào rào, những hạt nước mưa trong veo rơi xuống như trút nước vào một buổi chiều yên ả. Tại một căn phòng ấm cúng với những ánh đèn màu đỏ ma mị bao trùm lấy cả không gian. Tuy bên ngoài trời đang mưa nhưng không biết tại sao bên trong căn phòng ấy lại nóng đến lạ thường mặc dù thường ngày chẳng bao giờ nóng đến thế.
Một cậu trai với thân thể ngọc ngà, trắng nõn mịn màng đang đứng khoả thân và không ngừng uốn éo uyển chuyển cơ thể để dụ hoặc người tình. Cậu ấy đứng xoay lưng về phía nam nhân đang ngồi trên sofa mà bắt đầu uốn dẻo và tự vuốt ve lấy cơ thể trông quyến rũ vô cùng.
Chiếc mông tròn đầy núng nính và tấm lưng gầy gợi cảm cùng đôi chân thon dài trắng trẻo đập thẳng vào mắt nam nhân đang ngồi thưởng thức cảnh đẹp đến độ phải bỏng mắt. Hắn ta thích thú cởi chiếc áo vest trên người xuống, tiến lại cơ thể nóng bỏng đang quay mặt uốn dẻo mê hoặc, hắn ta áp sát ôm chầm lấy thân thể mỹ miều vào lòng mà xuýt xoa.
Cậu trai nóng bỏng quyến rũ ấy chính là Fourth. Cậu ta là sinh viên năm 3 của trường GF. Fourth rất nổi tiếng vì cậu ấy chính là Nam Vương tài sắc vẹn toàn của trường. Nhưng việc đó không nổi bằng chuyện cậu ta chính là một tên badboy hư hỏng, là một kẻ đào hoa và không bao giờ chuyên tâm yêu đàng hoàng một người nào cả.
Buổi sáng thấy cậu ta đi với em này, nhưng buổi tối lại đi với anh kia. Cho nên cả trường ai cũng biết danh cậu trai hư đốn này. Và hơn thế nữa, Fourth nổi tiếng nhất về sức quyến rũ của bản thân, vì thế các cậu ấm và các cô tiểu thư không ngừng thích thú muốn chiếm hữu cậu ta cho bằng được.
Hôm ấy chính là ngày chung kết của cuộc thi chọn ra Nam Vương xứng đáng nhất cho trường GF. Fourth đã làm Nam Vương được hai năm và cậu chán với việc mình quá nổi tiếng. Vào năm thứ ba này, Fourth không tham gia vào cuộc thi ấy nữa. Mà Fourth được làm gương mặt đại diện để cùng ban giám khảo chọn ra một Nam Vương mới cho trường GF.
Ngồi phía dưới, Fourth không ngừng đảo mắt quan sát các chàng trai tuấn tú đang hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng. Chỉ là ngắm cho mát mắt chứ cậu ta đã chọn được đối tượng giành riêng cho bản thân từ buổi đầu mà cuộc thi được tổ chức rồi. Đúng như Fourth mong đợi, người mà cậu ấy chọn đang vui mừng vì vừa nhận được chức vị Nam Vương vào năm nay của trường Đại Học GF.
Sau khi nhận giải xong xuôi, Fourth vui vẻ cười đắc ý tiến ra ngoài phòng chờ của tân Nam Vương. Không ngoài dự đoán, theo sau chân cậu ta chính là chàng Nam Vương đang thích thú tiến đến ôm chặt và áp đảo con người quyến rũ kia vào tường trong căn phòng không một bóng người nào khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Shortfic H | Nam Vương
Fanfiction"Mối quan hệ của em và anh chỉ là mập mờ thôi sao ?" !! Niên hạ, học đường, BL, chiếm hữu, (18+),... Lưu ý : truyện hoàn toàn hư cấu, có chứa nội dung nhạy cảm và những từ ngữ thô tục. X : Không reup, không chuyển ver khi chưa có sự đồng ý từ tác g...