Chương 2 ( 16+)

3.3K 217 61
                                    

Kể từ ngày Gemini và Fourth quấn quýt lấy nhau đến nay cũng đã được hơn 3 tháng. Hai người vẫn giữ trạng thái mập mờ mãi như thế. Họ sống chung và thường xuyên làm tình với nhau đến độ ghi nhớ hết tất cả những thứ tồn tại trên cơ thể đối phương. Hai người họ thật sự thích nhau, không muốn mất nhau nhưng vốn bản tính lăng nhăng chơi bời nên cứ để yên như vậy cho lành.

Nhiều lần Gemini ngỏ lời muốn làm người yêu của nhau nhưng đều bị Fourth từ chối. Thật sự một kẻ badboy như Fourth không muốn bị bó buộc trong tình yêu một chút nào. Nếu skill của Gemini không đỉnh thì chắc cậu ta đã bỏ đầu Gemini từ lâu rồi. Nhưng nói gì thì nói, Gemini rất cưng chiều Fourth vì thế Fourth cũng rất yêu thích hắn ta. Chỉ là không muốn phải bó buộc trong tình yêu mà thôi.

Cho đến nay cũng đã được 2 tuần Gemini đi học quân sự không về nhà. Hiếm lắm mới có những ngày ở một mình như thế này. Trong hai tuần đó, Fourth không ngừng đi chơi, mua sắm, Bar, Pub, đặc biệt là hẹn hò thâu đêm với những cô nàng chân dài xinh đẹp. Vì kể từ khi mập mờ với Gemini, hắn ta không cho Fourth đi hẹn hò bừa nữa. Bây giờ phải nắm bắt thời cơ, Fourth không chần trừ mà hẹn hò liên tục mỗi buổi một em cho thoả thích đam mê.

Tối nay Fourth đi chơi cùng một anh chàng khôi ngô tuấn tú. Được anh ấy đưa về nhà, Fourth vui vẻ ôm lấy người ta để cảm ơn. Không biết anh ta là gì của Fourth nhưng nhìn vào thấy họ rất mặn nồng, tình cảm, không khác gì một cặp đôi đang yêu nhau. Vẫy tay chào tạm biệt, Fourth vui vẻ tiến từng bước lên căn chung cư ở trên tầng cao của mình.

Bước vào trong căn nhà tối om, cậu ấy loạng choạng mò mẫm mở đèn rồi cũng mau chóng bước vào phòng. Mở toang cửa ra, căn phòng tối nhưng được ánh đèn của phòng khách rọi vào len lỏi. Fourth bất ngờ khi thấy người tình mập mờ của mình đang ngồi nghiêm nghị ở trên sofa. Chờ đợi hai tuần nay cuối cùng Gemini cũng đã về với Fourth rồi. Không biết nên vui hay buồn vì Gemini về là xác định Fourth khỏi đi chơi hẹn hò lăng nhăng được nữa.

- " Em về sao không thông báo cho anh biết thế ? "

Fourth mang trạng thái vui vẻ tiến đến hỏi han, cậu không chần trừ mà chồm người xuống hôn một cái chụt vào môi của Gemini để bày tỏ nỗi niềm thương nhớ. Hôn xong Fourth như có thêm nhiều năng lượng, cậu liền quay đi đến nhà vệ sinh để chuẩn bị đi tắm cho thoải mái tinh thần thì đột nhiên Gemini giọng trầm đục mà cất tiếng.

- " Ai vừa đưa anh về ? "_ Gemini mặt đanh như thép nhìn lấy người con trai đang đứng cởi từng lớp quần áo bên trong nhà vệ sinh mà nghiêm nghị gặng hỏi.

- " Bạn thôi " _ Fourth trả lời thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra mặc dù Gemini đã biết rằng cậu ấy đang nói dối và lúc nào cũng nói dối với hắn ta như thế.

- " Bạn mà môi lưỡi dây dưa kinh nhỉ ? "

Gemini giở giọng khinh bỉ, hiện tại hắn ta đã ghen tuông lắm rồi. Khi nãy chính mắt Gemini đứng từ cửa sổ nhìn xuống thấy rõ ràng Fourth và chàng trai kia đã ôm ấp và còn hôn nhau rất cuồng nhiệt. Đã nóng máu mà nhìn vào thái độ nhởn nhơ không thèm trả lời của Fourth khiến hắn ta càng thêm bực tức nhiều hơn nữa.

GeminiFourth | Shortfic H | Nam VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ