Chương 3 / End ( 18+)

4.2K 229 46
                                    

Gemini tức tối nắm lấy tay người nhỏ lôi kéo thật nhanh vào trong phòng. Thật sự hôm nay Fourth rất mệt vì lúc chiều uống nước có cồn hơi nhiều. Cả Gemini cũng thế, vì ghen tuông giữa Norawit và Fourth nên hắn ta cứ hâm hâm mà uống hết ly này đến ly khác.

Cho nên bây giờ cả Gemini và Fourth đều không đủ tỉnh táo nhưng riêng cái người to con vẫn sung sức nhất quyết hôm nay phải chén cho bằng được cái người quyến rũ đang không ngừng giẫy giụa trong vòng tay lo lớn của mình.

- " Buông ra.,anh không có hứng để chơi đùa cùng em đâu " _ Fourth cựa quậy cùng la hét dưới thân thể to lớn săn chắc đang chèn ép lấy cơ thể yếu ớt của mình.

- " Còn quậy nữa thì tôi sẽ cho anh ngậm kem thịt đấy " _ Gemini trừng đôi mắt dữ tợn mà hăm he khiến Fourth phải sợ hãi đôi chút mặc dù cậu chẳng phải thuộc dạng người nhút nhát trong chuyện giường chiếu như thế này.

- " Anh mệt lắm, tha cho anh đi. Để lần khác anh bù cho em được không ? "

- " Không " _ Gemini không suy nghĩ nhiều liền thốt ra một câu ngắn gọn cùng với biểu cảm lạnh lùng khiến Fourth bất lực không biết tiếp theo phải giải quyết ra làm sao.

Thấy Fourth nằm im chịu trận, mặc kệ sự giày vò của người bên trên. Gemini hài lòng ngồi phắt dậy, hắn ta không một chút chần trừ mà cởi hết đóng quần áo trên cơ thể cường tráng của mình, tiện tay cuối xuống cởi luôn toàn bộ những lớp vải dính trên cơ thể sexy của người đang nằm yên nhắm mắt bên dưới.

- " Gì đấy ? Ngủ rồi à ? "

Gemini chau mày khó chịu liền lập tức cuối người vỗ vỗ nhẹ vài cái vào chiếc má ửng hồng tươi tắn nhằm để đánh thức cái người đáng yêu đang ngủ ngon lành thức dậy.

- " Gem..em tự xử đi, để yên cho anh ngủ "

Fourth mơ hồ, mắt nhắm mắt mở hất nhẹ bàn tay đang xoa nắn chiếc má hồng đào của mình ra. Mặc kệ sự khó chịu của Gemini, Fourth không quan tâm mà với tay lấy chiếc chăn đắp thẳng lên cơ thể trần truồng không một mảnh vải của mình. Fourth thật sự mệt mỏi nên đã nhanh chóng nhắm mắt thiếp đi trước sự khó hiểu của người to lớn đang tức giận muốn bốc khói cả lên.

- " Anh đùa tôi à ? Mau dậy ngay "

Gemini hậm hực kéo lấy chiếc chăn ấm ném thẳng xuống sàn, thay thế nó chính là cơ thể cường tráng ấm áp nhưng lại không mềm, không nhẹ bằng chiếc chăn lông. Fourth mặc kệ cho Gemini bực tức đang không ngừng cưỡng hôn khắp nơi trên cơ thể mình. Giờ đây cậu chỉ biết đến việc ngủ vì cả ngày hôm nay Fourth đã mệt mỏi lắm rồi.

Gemini hôn hít lên từng tấc thịt mềm trên phần cổ rồi lại tiến xuống phần ngực mà cuồng nhiệt mút mát lấy đầu ti nhạy cảm. Hắn ta ghét cái dáng vẻ không quan tâm của Fourth nên đã tâm cơ cắn mạnh một phát lên trên phần da trắng nõn ngay ngực khiến Fourth đau nhói đến độ phải choàng tỉnh ngồi dậy.

- " Chịu dậy rồi à ? "

- " Anh buồn ngủ lắm, xin em đấy tha cho anh đi mà"

Fourth vươn đôi mắt long lanh mơ hồ nhìn chằm vào người đối diện mà lên tiếng nũng nịu cầu xin. Gemini đột nhiên đơ người vài giây sau khi nhìn thấy biểu cảm đáng yêu cùng ánh mắt long lanh vẫn còn say ngủ của người đẹp mà trái tim không khỏi thổn thức rung động.

GeminiFourth | Shortfic H | Nam VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ