quaterback

2.2K 120 18
                                    

lee heeseung cầm cốc lên, dùng một hơi uống hết rồi đập cái cốc xuống bàn kêu một tiếng rõ to.

"cậu có vấn đề gì?"

"vấn đề gì đâu? hai người cứ tiếp tục." anh nhìn vào mắt tên đàn ông ngồi trước mặt, mỉm cười vẩy vẩy tay như không có chuyện gì xảy ra.
thực ra heeseung đang điên chết mẹ, nhìn người bạn thân mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay chưa kịp tỏ tình đã bị thằng khác cuỗm mất, lại còn ôm nhau thân mật trước mặt anh để trêu ngươi như này. muốn thành nhóm bạn thân ba người một người ra rìa còn hai đứa yêu nhau à? heeseung càng nghĩ càng tức, chỉ biết tỏ thái độ qua hành động. mà anh cũng chẳng vừa, ghét nhau ra mặt và cái tên kia biết rõ điều đấy, nhưng jaeyun thì ngu ngu ngơ ngơ, cứ đi date lại rủ anh đi cùng? bảo sao không điên cho được. jaeyun liên tục muốn hai người thân thiết hơn, còn heeseung với tên bạn trai kia thì như đánh nhau qua ánh mắt và hành động khiến cậu chỉ biết ấp úng mà lên tiếng để giải toả bớt căng thẳng.

"thôi để tớ ra gọi nước, hai người ngồi nói chuyện nhé..."

heeseung đảo mắt, chẹp miệng nhìn phía tên kia, vốn dĩ không muốn nói chuyện nhưng hắn lại mở mồm quăng ra mấy câu căn bản không lọt tai nổi.

"mày học bá tài cao vai rộng mà lại đi thích jaeyun? hôm qua tao còn thấy mày đi với em nào cơ mà, đúng là loại đểu."

heeseung thề rằng nếu đang không ở nơi công cộng, anh sẽ đứng lên và đập cái cốc này vào đầu hắn.

"tao đi với mẹ mày đấy." heeseung rất thản nhiên thốt ra, thực ra hôm qua anh đi cùng thư kí của hội đồng để bàn việc chứ chả có chuyện gì, mà có thì liên quan con mẹ gì đến hắn.

mặt tên kia biến sắc, tự tôn đàn ông bị vả cho một cú đau điếng, hắn ngồi thẳng dậy chuẩn bị nói thêm thì jaeyun quay lại với mấy cốc nước trên tay.

"heeseungie, trà của cậu."

"tớ cảm ơn, thôi cậu ngồi với bạn trai đi nhé, tớ còn có việc ở trường chưa xử lý." heeseung cười tít mắt nhìn jaeyun rồi đứng dậy, bước qua sau lưng cậu mà không quên giơ ngón chửi thề vào mặt thằng khốn kia rồi cút thẳng.

heeseung ngồi chễm chệ ở thư viện cùng với jay và sunghoon.

"sao rồi, jaeyun vẫn yêu thằng đấy à?"

"đm tội, thích 5 năm chưa kịp tỏ tình mà bị thằng lạ mặt cướp mất." jay chẹp miệng, nhìn người bạn của mình mặt nhăn nhó đến khó tả.

bộ đôi họ park với số lượng phái nữ theo đuổi đông đảo: park sunghoon - hay được gọi với cái tên hoàng tử mùa đông, nằm trong đội hình hockey ( khúc côn cầu ) trên băng, luôn đi cùng jay park - cây guitar nhạc rock chuyên đi biểu diễn tại sự kiện âm nhạc lớn.

và lee heeseung - bạn cực thân với jaeyun, đã phải lòng người bạn của mình trong 5 năm từ khi hai người còn học cấp 3, và bây giờ hai người cùng chung đại học năm 2. chả phải nói, heeseung khí ngưỡng cao ngất trời, học lực thuộc top đầu, thành tích xuất sắc, dáng người 1m8, khuôn mặt điển trai và ở vị trí quaterback (tiền vệ chính) trong đội bóng bầu dục trường. một người được coi như là hoàn hảo về mọi mặt lại đi thích bạn thân của mình và bị khích đểu đến cay đỏ mặt mày.

R18|Hijek|boyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ