( Pond Naravit POV )
Đối với tớ cậu rất nổi bật, cậu như tỏa sáng giữa biển người mênh mông vậy. Tớ gặp cậu ở TTTM cũng chẳng có gì ấn tượng quá mạnh nhưng khi gặp lại cậu ở cửa hàng bách hóa tớ lại thấy cậu tỏa sáng đến lạ thường.Haha không phải đừa chứ khi tớ nghe cậu nói tớ là " Đồ ngóc đẹp trai " ấy tớ thấy mắc cười vô cùng rồi lại bị cái dáng vẻ nhiệt tình quá đỗi dễ thương của cậu mà làm cho ấn tượng.
Lúc đó tớ cũng chẳng nghĩ gì nhiều đâu cũng chẳng nghĩ được sau này tớ sẽ thích cậu ấy. Khi ngày đầu tiên đi học vừa bước vào lớp tớ đã thấy cậu ngồi ở bàn thứ 2 ấy nhìn xung quanh cả lớp một chả hiểu sao đôi mắt của tớ cứ dán chặt lại nơi phía cậu chắc lúc đó cậu cũng chẳng nhận ra vì cậu cũng mãi cười nói với cậu bạn bàn trên.
Mới vào lớp tớ cùng nghe nói cậu là người kiệm lời ít nói nhưng tớ đâu thấy vậy cậu hoạt bát lắm chứ lại còn rất tốt bụng . Lúc đầu tớ chỉ nghĩ rằng tớ ấn tượng với cậu nhiều hơn vì cậu là một người bạn cùng bàn không hơn không kém. Ấy thế mà càng vế sâu cậu càng hiện sâu trong trí nhớ của tớ một con người hoàn hảo không có điểm chê , một người đẹp trai hoàn hảo và đặc biệt tớ rất ngưỡng mộ cậu sau khi nghe rằng cậu cực kì giỏi cái môn mà tớ cố mãi chẳng được . Nhưng cậu chẳng vì thế mà kiêu ngạo khi nghe cô nói tớ bị kém ngược lại còn rất vui vẻ mà đồng ý kèm cặp cho tớ nữa . Khi tớ nói cậu hoàn hảo thì cậu cũng chẳng ngại mà hạ mình xuống kể ra nhhững khuyết điểm của cậu để bác bỏ đi cái hoàn hảo mà tớ đề ra . Từng cử chỉ,hành động của cậu khiến tớ càng thêm ấn tượng và càng trở nên nổi bật trong mắt tớ.
Cậu quan tâm tớ lắm tớ cũng muốn quan tâm cậu lại như vậy nhưng tớ nhát lắm. Nhiều khi muốn gom góp lại hết dũng khí trên thế giới này mà mua hộp sữa đưa đến cho cậu chả hiểu sao tớ mua rồi lại chẳng có dũng khí để đưa cho cậu nên thôi cứ lặng lẽ đút vào gầm bàn vậy. Từ hôm học kèm tiếng anh tớ mới biết cậu thích trà đào nhiều như vậy. Được thôi cậu thích tớ sẽ mua nhớ lấy ở trong ngăn bàn nhé chứ tớ chẳng dám đưa tận tay cho cậu được.Nhiều khi nhìn cái ánh mắt tò mò tớ chỉ muốn đứng lên rồi nói rằng là tớ mua cho cậu đó.Tớ khá thích cậu đó nhưng tớ lại chẳng đủ dũng khí để làm điều đó được.
Cậu thắc mắc không,tại sao tớ lại nhận ra rằng mình thích cậu nhỉ ??
Lúc đầu cũng chỉ là ngưỡng mộ cậu và ấn tượng bởi tính cách hài hòa của cậu nên khi gặp cậu tớ thấy thoải mái lắm.Sau cái lần chạm tay ở quán cafe ấy tớ thấy tim tớ chẳng còn nhẹ nhàng đạp mỗi khi ở gần cậu nữa rồi.Sau nhiều lần tớ dần cảm thấy có gì khác trong tớ !
Sau đó tớ cứ lén nhìn cậu vì cậu mải giảng bài cho tớ nên cậu cũng không biết. Vậy cũng tốt mà tớ có thể ngắm cậu thoải mái mà chẳng ai biết cả chỉ có trời biết , đất biết và cả tớ nữa. Sau khi buột miệng nói cậu là đồ dễ thương ấy về nhà tim tớ đạp loạn lắm cậu biết không dương như tớ chẳng thể ngủ nổi mỗi khi nghĩ đến cái chạm tay chạm mắt ấy tớ có lên mạng tra và dường như tớ hiểu ra rằng Naravit tớ không đơn thuần chỉ là ấn tưởng với cậu nữa rồi. Pond Naravit là đã thíc Phuwin Tang cậu rồi đó,thích lắm !
Từng ngày đi học tớ cảm thấy vui lắm. Trông chờ vào mọi ngày đi học và cả ngày chủ nhật được cậu dạy kèm tiếng anh cho tớ nữa. Ôi khi thi cuối kì ấy cậu đã vui sướng ôm chầm lấy tớ khi tớ đc trên 100 điểm tiếng anh.( Vì không biết thái lấy điểm làm sao nên tớ đển điểm tuyệt đối là 250 điểm nhaaa).Mà cậu cũng hình như quá lo cho người học trò này của mình mà chưa xem điểm của cậu ấy.Cậu nói với tớ rằng
" Đề lần này khó người được cao nhất có 245 điểm chắc cũng ăn may thôi cậu àm cố tí nữa khéo còn vượt người ta luôn ấy "
rồi cậu cười híp đôi mắt lại chao ôi có phải con mèo turước mặt tớ này quá đáng yêu rồi không. Từ xa Gemini đi đến rồi cười mà bảo " mày là đứa duy nhất điểm đó phuwin th.." rồi Gemini định nói tiếp mà cậu bịt mồm lại mất tiêu. Chơi ơi sao cậu chỉ thở ra tôi cũng thấy cậu đáng yêu quá trời thế này . Có phải cậu ăn đáng yêu để lớn không chứ. Lấy hết cảm đảm rủ cậu đi chơi thủy cung với tớ cậu cũng vui vẻ đồng í ngay. tớ thật sự mong đến cái ngày ấy quá.Nhưng vì cũng nhát cậu quá chừng nên tớ có bảo sẽ rủ thêm 1 người bạn đi cùng.Thoại nhìn mặt cậu hơi xụ xuống nhưng sau đó lại vui vẻ liền tớ cũng không hiểu lắm chắc là cậu không thích có người lạ đi cùng chăng nhưng không sao bạn của tớ chắc chắn cũng sẽ quý cậu thôi còn thích á tớ không cho đâu vì Phuwintang chỉ được là của mình tớ mà thôi .Tớ muốn vậy lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Pondphuwin ] Thanh xuân tớ có cậu
Krótkie Opowiadania"Năm tháng thanh xuân của em có anh, tương lai cũng có anh và cả đời cũng có anh" Truyện hoàn toàn không có thật vui lòng không áp đặt lên người thật nhé ^^Đọc vui vui thôi nha mong các cậu sẽ thích. Have a good day