Sau buổi đi chơi hôm ấy em nghĩ mình nên tránh mặt Pond 1 chút tại nhìn Pond là em thấy buồn lắm. Chẳng biết mối quan hệ giữa cả 2 là gì nhưng em thấy có vẻ Pond thích Dunk nhiều hơn thích em một chút.Nhưng em không có định uncrush đâu.Haizz bước sang kì 2 nhà trường có tổ chức 1 buổi cắm trại 2 ngày tại trường.Muốn tránh không nhìn thấy Pond nữa mà đâu được vì tụi em chung lớp mà.
GeminiFourtj thấy em hôm nay có chút khác lạ hỏi : Sao thế. Ốm sao"
" Không khỏe từ khi nhìn thấy 2 bây chim chuột đấy"
"Khó chữa thế bệnh này chẳng bác sĩ nào sữa được rồi " Fourth từ ngày làm người yêu Gemini là hay ghẹo em hẳn ra
" Có anh Pond Naravit chữa được mà mà hơi mất công xíu ấy bạn thấy anh nói đứng không"
" Bạn nói chuẩn em cho 1 cái thơm má nì "
" Hồi mùi tình yêu quá cút ra kia chơi "
"Ê nghe nói tối nay trường cho chơi Pocky game đấy 2 cặp ở từng lớp . Tao với Forth xí 1 cặp rồi còn cờ gì nữa mà không rủ Pond ngay khéo sau hôm nay lại có người yêu đem về cho má ấy . "
Em chỉ cười bất lực rồi bỏ đi chẳng may lại va phải ai đó ngẩng đầu xin lỗi thì biết đó là Pond.
" Hôm trước cậu có việc gì về sớm tớ đi mua nước chạy lại cậu đã về mất tiêu rồi "
" Nhà có việc thôi "
" Cậu đi đâu vậy "
" dạo thôi đi chung không "
" Cậu không khỏe sao "
" Ờm không ổn lắm nhưng sẽ ổn thôi"
Mệt sao vào lớp nghỉ ngơi đi gió lùa nhỡ sốt thì sao "
" Cảm ơn cậu đã lo.. "
Chẳng kịp để em nói hết pòn đã kéo em lại vào lớp thấy vậ Gemini liền chạy đến bảo
" Này tối này 2 đứa mày là 1 cặp nữa đấy nhé chơi ăn bánh que ấy "
" Tại sao cơ bao nhiêu đứa chẳng chọn lại chọn tao "
" Chịu chịu thôi t đi ra ngoài kia đây "
" Phuwin ,cậu không thích bắt cặp với tớ sao "
" Không có không có mà "
" Vậy ?"
" Tớ sợ Dunk ghen "
" Gì cơ há há Dunk sao " Pond bụp miệng cười càng làm con mèo ngốc kia đỏ hết mặt lên rồi nói tiếp " Tớ với Dunk chỉ là bạn đơn thuần chỉ là bạn thôi . "
Vậy sao chỉ là bạn vậy crush của em không thích Dunk haha tự nhiên em lại vui trở lại rồi.Được lắm tối nay nhất định em sẽ cháy hết mình cho anh xem haha nụ hôn đầu của em hôm nay chắc chắn dành cho anh. Chỉ dành riêng cho mình anh cá trên trời của em <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Pondphuwin ] Thanh xuân tớ có cậu
Conto"Năm tháng thanh xuân của em có anh, tương lai cũng có anh và cả đời cũng có anh" Truyện hoàn toàn không có thật vui lòng không áp đặt lên người thật nhé ^^Đọc vui vui thôi nha mong các cậu sẽ thích. Have a good day