𝐜𝐡𝐮𝐨𝐧𝐠 𝐦𝐮𝐨𝐢 𝐜𝐡𝐢𝐧 (1/9)

954 69 1
                                    

note: t sẽ để nghiêng thoại của bạn bảo cho mn dễ đọc nhé💕

_____

" thế anh "

" hửm? "

andree khá bất ngờ sau khi nghe b ray gọi hắn bằng tên thật chứ không phải nghệ danh. đây cũng là lần đầu tiên b ray nói chuyện sau khi cho hắn vào nhà vì thấy hắn xách bịch đồ ăn đứng trước cửa.

b ray tay cầm ly trà dâu andree mua hớp một miếng rồi lại lên tiếng

" mình nói chuyện đi "

" vẫn đang nói chuyện mà "

" ... "

" thế anh này, về việc hôm qua em nói không biết em có thích anh không ấy, em nghĩ là có "

" khi em nói câu đó, thật sự là em biết em thích anh rồi, nhưng lúc đó em không chắc chắn đâu. vì lần đầu tiên có tình cảm với con trai, em chẳng chuẩn bị tâm lý gì cả, em cũng không biết nên cư xử sao cho phải nữa "

andree ngồi trên ghế đối diện em, lắng nghe em nói từng câu từng chữ. hắn biết chứ, về sự lo lắng của b ray khi em lần đầu có tình cảm với một người con trai. andree cũng đã suy nghĩ rất nhiều về vẫn đề này, không riêng gì b ray, cuộc sống andree trước giờ luôn xoay quanh những bóng hồng nóng bỏng, đây cũng là lần đầu hắn có tình cảm với một người đồng giới.

nhưng mà

cái gì thì cũng có lần đầu.

từ lúc andree cảm thấy hắn dần có thiện cảm với b ray, hắn cũng chẳng bài xích việc đó. hắn luôn để mọi việc diễn ra theo tự nhiên, để mọi chuyện đi đúng quỹ đạo ban đầu của nó. hắn không quan trọng việc b ray từng chửi hắn, ai cũng từng có một tuổi trẻ nông nổi, nhỉ?

quay lại hiện tại, khi thấy b ray bày tỏ tâm trạng của em cho hắn biết, andree chắc chắn một điều rằng b ray đã chấp nhận hắn, chấp nhận lời tỏ tình của hắn.

andree xoa đầu em

" bảo này, anh biết là em có tình cảm với anh, chỉ là việc hôm qua khiến anh có hơi suy nghĩ một chút. nhưng hôm nay anh rất vui đấy "

" sao lại vui? "

" vì em chịu nói ra suy nghĩ của mình, có nghĩa là em đã chấp nhận anh bước vào cuộc đời của em "

" chấp nhận gì chứ? chỉ là nói chút chuyện thôi mà, em còn chưa chấp nhận lời tỏ tình của anh đấy nhé "

" bảo này "

" dạ? "

" vì em đã nói vậy rồi nên anh không muốn đợi nữa, hôm nay anh sẽ nói lại với em một lần nữa "

" anh thích em, cho nên anh muốn em làm người yêu anh "

" không muốn "

bảo quay đi, nhưng vành tai đỏ chót đã bán đứng nó

andree xoay đầu nó lại, hôn cái chóc vào mỏ nó rồi hỏi lại

" làm người yêu anh "

" hong muốn đâu "

andree lại hôn nó

" cho nói lại "

「Andray」Sun LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ