𝐜𝐡𝐮𝐨𝐧𝐠 𝐛𝐚𝐲 (12/7)

1.3K 99 2
                                    

Trong quá khứ, hắn nhớ em là một cậu trai trông rất ngông cuồng, hổ báo. Giờ đây trước mắt hắn là một B Ray mặt tròn tròn trông cưng chết đi được.

Andree đứng trân nhìn em chào hỏi mọi người, và em nhìn lướt qua hắn. Hắn chợt tỉnh khỏi mớ suy nghĩ kia, thầm nghĩ chắc em ấy không biết mình nhìn ẻm không chớp mắt đâu vì hôm nay Andree đeo kính đen.

"Chào". Andree vừa nói vừa đưa ly nước lên miệng hớp một miếng. Hắn thấy em khá bất ngờ và rồi cũng chào lại hắn.

Andree nghĩ em bất ngờ cũng phải vì ai đời lại chào kẻ thù của mình bao giờ.

Hắn nghe em nói là chưa ăn nên bảo em vào tìm Karik vì hắn biết lúc nào Karik cũng thủ sẵn thức ăn bên mình. Thế đéo nào mấy cha nội kia lại được dịp chọc hắn.

Hắn liếc mắt qua B Ray, trông em ngượng đáng yêu vãi. Có lẽ em ngại quá nên chạy vào trong tìm Karik luôn, bỏ lại hắn với mấy cái người lộn xộn này. Hắn quay lưng bỏ về chỗ ngồi mặc kệ hai tên kia.

Vài phút sau anh Thái VG từ phòng thu bước ra, hắn cũng thấy em đến bên cạnh chào anh Thái, mồm thì gặm bánh mì.

JustaTee thấy anh Thái đã thu xong thì bảo Suboi vào thu, cậu ta cũng bảo với B Ray rằng sau khi Suboi xong thì tới lượt B Ray.

Big Daddy thấy em còn hơn nữa ổ bánh mì chưa gặm xong nên bảo em ăn nhanh, em cũng vâng lời mà dồn một họng, trông như mấy con hamster ấy, mỏ chu chu trông đáng yêu vãi.

Andree sợ em ăn nhanh bị đau bụng nên bảo em ăn chậm một chút rồi nói với mọi người rằng hắn sẽ thu trước, muốn để cho em thêm chút thời gian để ăn.

Andree nghĩ hắn hôm nay chẳng biết bị làm sao, hắn cứ đối xử tốt với B Ray dù hắn nói là hắn ghét em, chắc hắn bị ấm đầu rồi.

「Andray」Sun LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ