[LianKuea/LengKirin] Đa nhân cách

75 8 0
                                    

Tình trạng: Đang hoàn thiện cốt truyện

Dành cho: LianKuea/LengKirin

Thiết lập:

Doanh nhân lươn lẹo ghẹo gan/Anh chủ hộp đêm si tình x Thiếu gia nhỏ mắc chứng đa nhân cách

Cốt truyện sơ bộ:

Ở plot này thì Leng vẫn là anh em sinh đôi của Lian, vẫn là dân nước ngoài về và say đắm chàng ca sĩ Kirin như cũ. Tuy nhiên khác biệt đầu tiên là Kirin ở cốt truyện này với Kuea là một người giống bên nguyên tác nghen. Ngoài ra, ở cốt này, Leng cũng đã từng chủ động theo đuổi Kuea dưới cái tên Kirin, tình cảm hai người đúng kiểu dây dưa mập mờ trên tình bạn dưới tình yêu, thích nhau hơi nhiều nhưng chẳng ai chịu nói lời yêu í =)))) Thế nên Leng sốc nặng khi biết hôn phu của Lian là Kuea í, hơn cả còn trong dáng vẻ hoàn toàn khác với Kirin mình biết. Ngạc nhiên hơn là Kuea không hề giật mình thoảng thốt khi gặp Leng mà cư xử tự nhiên bình thường y hệt như lần đầu gặp nhau vậy. Điều này làm Leng vừa đau lòng vừa bẽ bàng, ngỡ Kuea đã muốn cắt đứt tình cảm với Leng để hai đứa trở thành anh dâu em chồng đúng nghĩa chung mái nhà thôi.

Leng cũng lờ mờ phát hiện việc Lian không hề biết Kuea là Kirin ở Gemini, Leng không định tiết lộ thân phận này của Kuea cho Lian, xem như ích kỷ duy nhất của anh để chôn vùi tình cảm mình dành cho Kirin một thời. Ấy vậy mà, sau đó Leng phát hiện Kirin vẫn nhắn tin muốn gặp gỡ, hát hò và uống rượu như chưa từng có gì xảy ra. Leng vừa phẫn nộ vừa bất lực, một vì anh không kiềm chế được vẫn muốn ở cạnh Kirin, một vì bất bình thay cho Lian.

Sau khi lờ mờ gặp gỡ nhiều lần, Leng ngày càng phát hiện nhiều điểm bất hợp lý. Tại sao tính cách khi Kuea dùng danh nghĩa Kirin tiếp xúc với anh và Kuea khi tiếp xúc với Lian lại trái ngược với nhau đến mức này? Tại sao ánh mắt dành cho anh lúc cậu là Kuea lại mới lạ nhưng vẫn ngọt ngào đầy thiện cảm không giống như giả vờ? Cứ như cậu hoàn toàn không hề nhớ gì về những ký ức liên quan đến Gemini, đến Kirin, đến Leng? Cũng có lúc Leng tự hỏi liệu có phải thực tế Kirin và Kuea là hai người khác nhau không, vì thế Leng đã cho người theo dõi Kuea.

Lian cũng phát giác ra Kuea có vấn đề nào đó, vì thái độ Leng dành cho Kuea rất kì quặc và phức tạp. Sau đấy Lian đã đi tìm Leng tâm sự đúng lúc thấy Leng đang xem thông tin phía điều tra Kuea. Lian chủ động hỏi thăm với Leng, Leng cũng thú nhận hết mọi việc với Lian. Lian không tin Kuea là mẫu người hai mặt muốn dây dưa với Leng sau lưng anh, Leng cũng cảm thấy thế. Leng nói với Lian rằng Leng cảm thấy hình như Kuea gặp vấn đề với trí nhớ hay sao ấy. Cuối cùng Lian và Leng dần dần vén màn bí mật.

Hóa ra sau khi Kuea trở về Thái và nghe tin ông mất đau thương tột cùng, đồng thời bản thân Kuea vốn có những áp lực mầm mống sẵn nên ngất xỉu. Gặp sang chấn về tinh thần nên sau đó Kuea đã bị rối loạn nhân cách, từ đó trong Kuea nảy sinh ra một nhân cách khác là Kirin. Kirin nhận nhiệm vụ sẽ bảo vệ nhân cách chính là Kuea (một cậu chủ nhỏ vô lo vô nghĩ đôi lúc bướng bỉnh tuân theo chuẩn mực giai cấp xã hội của gia tộc) và thực hiện hết những điều Kuea muốn làm nhưng không thể vì vướng mắc danh phận thiếu gia Kuea Keerati này =))))

Nói chung kết thì vẫn LianKuea, Leng sau khi biết về nhân cách Kirin thì cũng đã trò chuyện và tâm sự với Kirin, đồng thời bộc bạch tình cảm của mình với Kirin luôn. Kirin cảm ơn Leng, nhưng Kirin biết bản thể nhân cách này sẽ không còn hiện diện lâu nữa vì Kuea đã dần học được cách sống thật với chính mình nhờ có Lian rồi. Vì vậy Kirin bảo, mong rằng Leng sẽ tìm được một ai khác để yêu, đồng thời cảm ơn vì đã tin tưởng, chở che, chăm sóc cho Kuea lẫn Kirin trong suốt thời gian qua. Leng bảo, mong rằng một ngày nào đó anh sẽ gặp lại em. Hết truyện nghen =))))

Cốt truyện sau khi chỉnh sửa:

Bổ sung vì sao Kuea không biết Leng nè. Sau khi Kuea đoán ra được bản thân có một nhân cách khác là Kirin và hiểu rằng sự tồn tại của Kirin chủ yếu để bảo vệ bản thân, Kuea đã tạo ra một IG mới cho Kirin. Kuea và Kirin giao kèo với nhau rằng sau khi một trong hai thức tỉnh thì phải nhắn tin báo cáo những thứ quan trọng cần lưu ý cho nhau qua IG để đối phương biết đường ứng phó, còn lại sẽ không can thiệp. Đây cũng là lý do Kuea không hề biết gì về Leng, chủ yếu vì Kirin không hề thông báo gì với Kuea.

Nôm na thì Lian và Leng yêu chung một người nhưng vào thời điểm hai nhân cách khác nhau thức tỉnh thoai =))))

Bộ này thì tui dự định sẽ chia ra nhìu cái kết cho bà coan lựa chọn đón đọc ạ :> Có HE dạng NP (Lian và Leng chia lịch để gặp Kuea/Kirin =)) Có HE dạng 1v1 (LianKuea) kèm OE/SE (LengKirin) và ngược lại, cũng có dạng cho tất cả không đến được với nhau lun =))))

Thế Giới Kịch Bản Của Nhã Sam TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ