Tình trạng: Đang hoàn thiện cốt truyện
Dành cho: ZeeNunew
Thiết lập: thợ làm bánh x phụ bếp luôn muốn tìm lại hương vị tuổi thơ
Cốt truyện sơ bộ:
Nunew có ba mẹ là thợ làm bánh chuyên nghiệp nên từ nhỏ đã cực kỳ mê ăn bánh ngọt. Tuy nhiên, từ sau khi ba mẹ qua đời vì tai nạn máy bay trên đường đi tham gia cuộc thi bánh ngọt, Nunew đã không còn cơ hội nếm lại mùi vị xưa nữa. Đối với Nunew, mùi vị bánh ngọt của ba mẹ chính là chấp niệm mà cậu không tài nào buông bỏ được. Thế nên dù đã bao năm trôi qua, Nunew vẫn luôn muốn tìm lại được hương vị bánh ngọt mà ba má từng làm.
Ban đầu Nunew muốn học làm đầu bếp bánh ngọt chuyên nghiệp như ba mẹ nhưng lại bị ông bà ngăn cản. Ông bà nói rằng nghề đầu bếp quá vất vả nên ông bà không muốn thấy Nunew chịu khổ. Do thương ông bà, Nunew bèn đăng ký vào một ngành học khá ít rủi ro cho ông bà an tâm. Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là Nunew từ bỏ chuyện làm bánh ngọt. Nunew quyết định mày mò tự học để có thể tái hiện được mùi vị bánh ngọt độc nhất vô nhị của ba mẹ khi xưa.
Đây chính là thời điểm Nunew gặp được Zee. Nunew đã xin ứng tuyển làm phụ bếp cho tiệm bánh mới mở của Zee, bởi vì mùi vị đồ ngọt của Zee. Nunew cảm nhận được hương vị bánh ngọt của Zee rất thân thuộc, có gì đó giống của ba má Nunew. Trong quá trình làm việc ở đây, ngoài Zee ra, Nunew còn có thêm những người bạn bè đồng nghiệp mới và cũng hiểu thêm về câu chuyện đằng sau mỗi người. Điều này càng khiến Nunew khẳng định được ước muốn làm đầu bếp bánh ngọt của bản thân. Thế nhưng Nunew không hề biết, chính nhiệt huyết của Nunew đã khiến Zee rung động.
Zee mở tiệm bánh ngọt sau khi bị chèn ép đủ đường tại nhà hàng cũ. Thú thật, lúc mở tiệm, Zee đã có ý định sau khi đào tạo được một thợ bánh ngọt tiêu chuẩn cho tiệm và doanh thu ổn định thì Zee sẽ từ bỏ công việc làm bánh ngọt và chỉ chuyên tâm kinh doanh thôi. Tuy nhiên, nhìn thấy một người bất chấp mọi khó khăn để tự học cách làm bánh ngọt chỉ vì một hương vị trong tuổi thơ như Nunew, bỗng dưng Zee nhớ tới bản thân của ngày trước. Hơn nữa, Zee nhìn thấy diện mạo Nunew chẳng hiểu sao lại có phần quen mắt nên bèn chú ý nhiều hơn.
Kết truyện, Nunew mới biết Zee từng là học trò của ba mẹ mình nên nhờ Zee giúp đỡ trong quá trình tái hiện lại mùi vị bánh ngày xưa của ba má. Zee đồng ý, hơn nữa còn ủng hộ và hỗ trợ đào tạo Nunew trở thành đầu bếp đồ ngọt nối nghiệp ba mẹ. Cả hai bên nhau và cùng nhau quản lý kinh doanh tiệm bánh ngày càng phát đạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Kịch Bản Của Nhã Sam Trà
FanficMục này là nơi lưu trữ những ý tưởng, cốt truyện và những thiết lập hình tượng mà Nhã Sam Trà muốn nghiên cứu thử viết cho OTP. Tất cả cốt truyện đều đang lần lượt được triển khai. Cốt truyện nào đã hoặc đang triển khai thì sẽ có chú thích tên và ả...