🍍

1.2K 69 1
                                    

"m-mingyu, hôm qua x-xảy ra chuyện gì vậy?"

"seokmin, cậu không nhớ? đồ tồi! cậu lấy đi đời trai của tôi ngon lành rồi giờ bảo không nhớ? cậu có còn lương tâm không? à, tôi biết rồi, cậu tính quất ngựa truy phong đúng không?

seokmin vừa trợn tròn mắt nhìn gã kế bên cạnh, vừa phải chịu cơn đau dữ dội từ hông và lưng truyền lên đại não. huyệt phía sau có vẻ như rất bất bình với tình trạng bị chơi thô bạo đêm qua giờ không thể khép lại, em ngồi xuống thì nó lại một hai gào thét lên oán trách không cho.

mà đừng nói gì tới huyệt, chính hai chân em đây còn không thể khép lại thì làm gì phía sau có thể khép?

thực ra hôm qua seokmin cũng lờ mờ nhìn ra người đang giao hoang với em là ai, nhưng thế quái nào trong đầu lúc đó vẫn còn sót lại chút men rượu thành ra em cứ ngỡ người kia là ảo tưởng.

sáng hôm sau tỉnh lại, em giật mình hoảng hốt khi thấy người ngủ bên cạnh mình là kim mingyu. 

sau mới nhận ra chuyện hôm qua là thật.

nhìn lại cơ thể đau nhức ở trong chiếc áo sơ mi trắng của gã, em run lẩy bẩy sợ hãi.

ôi mẹ ơi, con đã làm ra chuyện khốn nạn gì thế này.

chẳng là hôm qua anh em xã đoàn bày nhau đi nhậu một bữa ăn mừng hoàn thành quay going seventeen phần ttt. thế nhưng không hiểu vì sao bao nhiêu người ở đó, mình em seokmin được mời rượu liên tục.

cuối cùng thì chuyện gì tới cũng tới, ý trời đã định không sao tránh khỏi, cả người em ngập ngụa trong men say, đầu choáng váng xoay vòng. em gục thẳng vào chiếc sofa gần cạnh đó.

mọi người xung quanh cũng không khá khẩm gì cho cam, người người say bí tỉ, mỗi người gục một nơi, mỗi người say một kiểu.

seungcheol gục trong lòng minghao khóc lóc nức nở kể tội joshua vô tâm, không để ý tới cậu. seungkwan và jungchan tranh nhau cái mic hát đi hát lại một đoạn trong i don't understand but i luv u. junhui và soonyoung ôm nhau cười cười không quan tâm đến những việc xảy ra xung quanh. hansol thì đã về từ lâu. còn mỗi jeonghan, wonwoo và jihoon là tỉnh táo đang dọn dẹp hiện trường.

em thì cũng say, trí nhớ lại kém nên cũng chỉ nhớ được nhiêu đó chi tiết, phần còn lại chỉ là một khoảng trống rỗng tuếch.

seokmin không nhớ mình đã về nhà bằng cách nào, em nhớ rằng có một người nào đó không rõ đã ôm xốc em lên rồi lẳng lặng ra xe đi về. em lúc trong xe cũng nhìn loáng thoáng về phía người kia, ấy thế mà không tài nào biết người kia là ai.

sau nửa đêm, seokmin mở mắt tỉnh dậy vì cái lạnh cắt da cắt thịt của điều hòa và cùng với... cái nhộn nhạo quái quỷ đang xâm nhập vào trong em. nhỏ quay qua nhìn xung quanh rồi đánh giá, cố gắng lấy lại tỉnh táo để ý thức được mình đang ở đâu và làm gì.

song, khi đã tỉnh táo, em cuối xuống nhìn giữa hai chân mình, nhỏ giật mình khi thấy giữa hai chân mình là một cái đầu đang cực lực nhấp nhô và nó của... kim mingyu.

"m-mingyu, cậu làm gì vậy hả?"

 kim mingyu phía dưới nghe được tiếng của em lại chẳng bày ra bộ dạng gì bất ngờ hay hoảng sợ vì bị bắt tại trận hành động đáng xấu hổ của mình. hắn ngước lên nhìn seokmin rồi nở nụ cười quý mến.

"do phía dưới cậu chặt quá, ngón tay cũng không vừa nên tớ đành dùng lưỡi để mở rộng."

lee seokmin cứng đơ họng nhìn về người đàn ông bình thản phía dưới hành hạ thân mình. kim mingyu thấy biểu hiện em thế cũng chẳng nói gì, hắn rê lưỡi từ mông lớn đến bụng, đến ngực rồi hôn ngấu nghiến môi mềm của nhỏ.

hắn như một con nghiện, và em là một chất gây nghiện. gã rất thích việc ngấu nghiến và chơi đùa với chiếc lưỡi mềm mại ấm áp. đôi tay rảnh rỗi của hắn cũng không có gọi gì là yên phận, chúng lân la sờ mó đến khung ngực quá cỡ so với một người nam giới.

ngực em lớn thế này không biết có sữa không nhỉ? nếu có thì có vẻ từ nay về sau hắn không cần mua sữa ở ngoài nữa, uống của em là được rồi.

hắn yêu em.

hắn yêu em tới chết.

hắn yêu em như một gã tội đồ thương nhớ sự trong sạch thánh thiện.

lee seokmin lúc này vẫn còn ngập tràn trong hơi men, đầu em quay cuồng và mắt em nhòe đi bởi tầng nước.

mộng xuân?

ảo tưởng à?

seokmin không còn ý thức được nữa, đầu em đau như búa bổ và người trước mắt em hình ảnh dần mờ hơn, mờ hơn so với hiện thực. em không biết mình nên làm gì cho phải, em ước người kia là kim mingyu, một kim mingyu thật sự chứ không phải là mộng tưởng.

 hay...  mơ mộng một lần chắc cũng không sao đâu nhỉ?

kim mingyu phía trên cũng không còn kiên nhẫn, hắn vội vã mở hộp bao cao su đã chuẩn bị từ trước, dùng lên thằng em nhỏ đã cương lên đầy gân xanh của hắn.

"hết hộp này thì dùng hộp mới, anh đã chuẩn bị hết rồi"

nói rồi hắn dạng chân em ra hết mức, phía trên vẫn hôn ngấu nghiến môi mềm, phía dưới lại thẳng thừng một mạch đâm lún cán vào trong em.

"aa.... n-nhẹ thôi..."

dâm đãng chết đi được.

tiếng rên rỉ non của em như cục sạc, sạc năng lượng cho phía dưới hắn đâm rút mạnh mẽ vào trong em.

bây giờ seokmin mới thấm được câu 'sức trai trẻ là điều không thể xem thường'. kim mingyu đang ở độ tuổi sung mãn, hắn có thể làm việc xuyên đêm mà không thấy mệt mỏi. hắn cực lực làm việc trên giường, sau chán giường thì ẫm em vào phòng bếp, chán nhà bếp lại cho em ra ngoài ban công lộng gió.

em thì bị kim mingyu xoay như chong chóng, bị đổi hết tư thế này đến tư thế khác đến phát mệt. seokmin bị hắn làm từ lúc còn lẳng lơ cầu xin hắn mạnh bạo, đến khi chỉ còn có thể thở ra vài hơi nặng nhọc, giọng đã khàn đặc đi từ lâu.

con mẹ nó kim mingyu là trâu à?

dai thế?

được rồi, như vậy là đủ rồi. quay trở về hiện thực nào.

em giương mắt lên nhìn hắn, mingyu cũng nhìn lại em, nhưng với đôi mắt ngấn nước.

đợi một chút đã, chẳng phải em mới là người bị cưỡng hiếp sao?

sao hắn làm như hắn mới là người bị dụ dỗ quan hệ tình dục này vậy?

kim mingyu thấy phản ứng của seokmin thế thì dường như cũng nhìn ra được gì đó. hắn ấm ức kể lễ tội lỗi của em như thể hắn là người bị hại.

còn em?

một kẻ lương thiện nên không thể nhìn ai khóc vì mình, thế là lee seokmin cũng nhịn cơn đau phía dưới để an ủi dỗ dành kim mingyu.

đúng là ngốc vẫn là ngốc!

end.

candy crushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ