lee seokmin ngước đầu nhìn về phía đồng hồ đã điểm mười một giờ hơn, đêm nay người bạn cùng phòng khách sạn sebongie với mấy mấy anh hip hop team đã đi ăn từ chiều tại nhà hàng gần khách sạn.
hắn hứa với em sẽ về trước mười giờ vì sợ em lo, seokmin chắc chắn rằng theo đúng thì kim mingyu đáng ra đã về từ hơn một giờ trước hoặc nếu có việc ở lại thì cũng sẽ báo cho em một tiếng để nhỏ không cần đợi cửa hắn. nhưng dù đã qua một giờ, máy nhỏ vẫn chưa hiện một thông báo tin nhắn hoặc một cuộc gọi nào đến từ tài khoản kim mingyu.
lee seokmin tự tin rằng bạn cùng phòng kim mingyu đủ ngoan ngoãn và ý thức để biết rằng hắn đã quá giờ về và nhỏ biết sẽ sẵn sàng khóa cửa bất cứ khi nào em muốn. nhưng dù nghĩ ngược xuôi thế nào, em vẫn không nghĩ ra được lí do hắn về trễ.
"hay cậu ấy say quá nên ngủ lại phòng ai đó?"
ý nghĩ chợt thoáng qua đầu em mà lập tức bị gạt phăng đi ra khỏi đầu của mình, một gã trai đi bar uống rượu bia như nước lã thì làm gì có việc say bí tỉ đến mức không biết đường về?
cốc, cốc
"seok, seokmin ơi, mở cửa cho tuiii"
đang lan man trong dòng suy nghĩ thì giọng nói say lòe nhòe của mingyu vang từ bên kia cánh cửa giúp cắt đứt suy nghĩ của em. seokmin nghe giọng cũng biết hắn say bí tỉ quên trời đất phải lê lết tìm đường về nên cũng nhanh chóng chợt lấy chìa khóa trên bàn mà lao ra mở cửa cho hắn.
đúng như nhỏ dự đoán, vừa mở cửa thân ảnh to lớn của hắn ngã thẳng vào người em. nhỏ vội vã đỡ lấy trước khi cả hai cùng ngã xuống đất, seokmin chật vật nâng người mingyu lên để dìu dắt hắn vào phòng khách.
chạy ra đóng của lại rồi chạy vào phòng khách giúp đỡ người trên ghế, seokmin thở hắt ra một hơi rồi giúp hắn dìu vào giường ngủ để thay đồ. nhưng rõ ràng kim mingyu không phải loại người dễ dàng yên lặng khi say rượu, hắn dường như trẻ con gấp nghìn lần bình thường, hết dụi dụi vào ngực em rồi ôm em mè nheo.
"min-mingyu, cậu gáng vào giường nhé, tui đi lấy nước lau người cho cậu"
"không, tui muốn uống nữa, đưa tui chai rượu đi, tui không say"
lee seokmin cũng không muốn tranh cãi với người say, sau chỉ ậm ừ cho qua rồi dìu hắn vào giường ngủ. chợt mingyu nghiêm mặt đứng thẳng người nhìn seokmin, nói:
"nếu.. ức.. cậu không tin thì... ức.. tui chứng minh... ức... cho cậu xem"
nếu không phải cái tình trạng đứng không nổi và mặt nóng bừng vì men rượu cũng như cái giọng nhão nhẹt của hắn thì thật sự seokmin tin rằng mingyu không say, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở chữ 'nếu'.
"được rồi, được rồi, tui tin cậu nhưng mà làm ơn, về giường nghỉ dùm tui đi"
"cậu... ức... cậu"
kim mingyu có vẻ biết vẻ không mấy tin tưởng của em liền đâm ra có chút tức giận, nắm lấy cằm rồi cuối xuống hôn em như trút giận. nhỏ mở mắt nhìn như không tin vào hành động vừa rồi của hắn, cái ấm áp của môi hắn vẫn còn lưu luyến lại trên môi em khiến nhỏ buộc phải chấp nhận sự thật hắn đã vừa hôn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
candy crush
Hayran Kurgumain pairing: gyuseok oneshort (shortfic), ooc, lowercase, smut.