SHE&HER BRIDE

135 11 3
                                    

|| oneshot ||


Công việc của tôi hóa ra vẫn luôn bận rộn như thế.

Bàn giấy, họp hành rồi lại gặp mặt người khác, mỗi ngày đều xoay quanh ngần ấy thứ tựa như một vòng lặp không hồi kết.

Bận bịu đến mức không thể dư dả thì giờ nghĩ tới việc gì khác.

Kể cả chuyện kết hôn.

"Chị Ooka, cái này..."

Kaho Douji, cậu thư kí trẻ tuổi bên cạnh tôi là một chàng trai hoạt bát đáng tin cậy, tuy nhiên hôm nay Douji có vẻ hào hứng hơn mọi khi, cậu ta cúi người và đưa cho tôi một chiếc thiệp trắng muốt với vẻ trịnh trọng hết mức.

"Cậu kết hôn? Ái chà coi này, cô dâu là Mikage của phòng nhân sự phải không? "

"Vâng!" - Douji vui mừng nói, vẻ căng thẳng khi đưa thiệp cho tôi cũng trôi tuột luôn theo tâm trạng của cậu ta.

"Em biết ơn chị và tập đoàn Ooka  nhiều lắm! Nhờ có công việc này mà em và Mikage mới nên duyên. Mikage không thích xa hoa vì vậy việc tổ chức đám cưới cũng chỉ mời những người thân thiết thôi. Chị Ooka, chị nhất định sẽ đến chứ?"

"Đương nhiên rồi Kaho, tôi thật lòng mừng cho cậu và Mikage. Mikage là một người phụ nữ tuyệt vời đấy, lúc nào cũng tháo vát và tỉ mỉ, cậu phải trân trọng cô ấy nhiều vào, nhớ chưa?"

"Em xin khắc ghi ạ! Mà chị Ooka này, còn chị thì sao? Việc kết hôn ấy-" - Douji vô thức buông lời.

A!

Ngay lập tức bản thân cậu ta biết mình đã nói lời không nên nói.

Douji chắc chắn chỉ có ý hỏi thăm thôi, chẳng có vấn đề gì cả.

Tôi tự nhủ như vậy, nhưng không hiểu sao vẫn có cái gì đấy, bứt rứt đến khó tả.

Kết hôn sao?

Tôi được phép nghĩ tới chuyện ấy ư? Không, không hề...

Tôi đâu xứng đáng để thuộc về một mái ấm như mình mong ước, khi mà chính mình đã tự tay cắt đứt lời thề, xé nát tương lai vốn dĩ đã mong manh như tờ giấy.

Cùng với người con gái mà tôi yêu nhất trên đời này?

Vẫn chưa được tha thứ!

Vẫn chưa được đâu mà...

Vẫn chưa.

"Chị phạt cậu bây giờ? Lo mà làm xong việc đi Kaho, tương lai của cậu và Mikage còn rất dài đấy. Tôi ấy hả? Tôi còn trẻ hơn cả cậu kia mà, bị trói buộc trong hôn nhân lúc này quả nhiên là không thoải mái chút nào. Vậy nên..." - Tôi cười với vẻ bình thản, tựa như lời nói của Douji không có chút sức nặng nào cả.

[ONESHOT] Ooka Momiji - She&Her brideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ