[Dew Jirawat]-Những câu nói/suy nghĩ của nhân vật.
Hôm nay là ngày đầu đi học của tôi, hiện tại tôi đã là sinh viên năm hai. Vẫn như năm trước, tôi mặc đồng phục của trường, đeo cặp kính dày của mình lên và đi lên trường.
Tôi không có bạn, một người cũng không, nhưng tôi quen rồi. Những người muốn kết bạn với tôi chỉ toàn là những thành phần muốn làm thân rồi sau đó lấy cái cớ "bạn" để sai vặt tôi mà thôi. Đầu năm mới đi học, tôi vì biết cái chiều cao khủng long 1m95 của mình với không có bạn nên liền tìm đến bàn cuối lớp nằm trong góc rồi lấy điện thoại ra nghịch.
Tôi đang nghịch điện thoại thì đột nhiên có một bóng người đi lại hỏi tôi rằng:
- Cho hỏi tôi có thể ngồi đây được không?_Tôi ngước lên thì thấy một gương mặt rất đẹp trai, nhìn thì có vẻ là da trắng hơn các cô gái trong lớp nhỉ?
- Được ạ.
Tôi cũng không quên trả lời câu hỏi của người đó.
- Cậu tên gì? Tôi là Nani Hirunkit ChangKham.
- Tôi là Dew Jirawat Sutivanichsak._Giới thiệu xong cũng là lúc giáo sư đến nên chúng tôi im lặng để học bài.
Học xong tôi bỏ sách vở vào túi của mình rồi ra lấy xe về, do căn hộ chung cư của tôi cách trường Đại Học không xa nên không cần ở kí túc xá. Về đến phòng, tôi liền đi tắm sau đó nằm phịch xuống giường nhưng cái bụng lại biểu tình nên đành phải lết cái thân xác này đi nấu đồ ăn.
Sau khi nấu xong, đang tính ăn thì có người bấm chuông nên phải ra mở cửa, thì ra đó là người chị gái thân yêu của tôi, P'Ciize. Hotgirl trên 1M2 người follow trên Instagram, dễ thương và học giỏi.- Chị qua đây chi đấy?
- Qua coi coi mày sống tốt không.
- Rất tốt.
- Thế được rồi, ăn gì đấy?
- Ăn cám, ăn không chị?
- Thằng này, mày hỗn à?
- Đùa tí mà sao hung dữ vậy? Đúng là ác nữ.
- Thùy mị nết na, thùy mị nết na, thùy mị nết na. Không được đánh em, không được đánh em, không được đánh em. Quan trọng là phải nhắc lại 3 lần.
- Mà Dew này, chị thấy mày cũng đẹp trai mà sao không biết sử dụng nhan sắc vậy?
- Kệ em, em thấy vậy cũng được mà.
- Được gì mà được? Cặp kính thì dày cui, tóc để mái chéo, sao mày không để side part 7/3 rồi đeo lens vào, thế đẹp hơn.
- Thôi chị ơi, em không thích tóc kiểu vậy. Lens em sợ mình làm rớt, hoặc kẹt vào đâu đấy của mắt lại khổ lắm.
- Trời ạ. Chị mày là hotgirl mà mày lại...
- Giờ đi, chị sẽ thay đổi mày. Mai lên trường, nhiều người thích mày thì về báo chị, còn không ai để ý thì thôi, mày trở về như cũ cũng được.
- Nhưng nếu nhiều người quan tâm mày, khen mày thì mày phải để như thế luôn cho chị, không đổi nữa. Chịu không?_Tôi chần chừ đôi chút nhưng rồi lại từ chối bởi vì tôi có thay đổi thì vẫn vậy thôi. Tôi muốn họ chơi với tôi thật lòng chứ không phải những thứ giả tạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Cỏ Và Hoa Xuyến Chi
Fanfiction"Hoa xuyến chi có một màu trắng tinh khiết, nhưng luôn bị nhầm lẫn với hoa cúc trắng." "Cỏ luôn ở mọi nơi, nhưng thứ làm bạn với cỏ chỉ có hoa xuyến chi." Tác giả: Pii Truyện chỉ viết trên một nền tảng là Wattpad. Couple chính: DewNani Cre ảnh:...