[Nani Hirunkit]
- Nani, sao em làm quen được Dew vậy?
P'Ciize hỏi tôi, tôi cũng không ngần ngại mà đáp lại chị một câu "Dạ do làm báo cáo nhóm nên mới làm quen ấy ạ."
Thật ra, nếu như dựa theo tuổi tôi lớn hơn Dew, do là tôi học trễ 1 năm nên bây giờ thành sinh viên năm nhất đây. Mà tôi cũng thầm cảm ơn vì tôi học trễ một năm nên có thể gặp được em ấy, Dew. Từ lần gặp đầu tiên, tôi không biết mình đã thích em ấy nhưng khi gặp lại lần hai, tôi nghĩ mình đã thích Dew.
Lần gặp thứ hai, tôi thật sự sốc vì em ấy đã thay đổi bản thân mình sau một đêm, mà tôi còn sốc hơn là cả hai đều cùng một chung cư mà phòng còn cạnh nhau nữa chứ. Nhưng mà tôi đang nghi ngờ, trong buổi ăn hôm nay Dew cứ nhìn Jane miết, có lẽ tôi đã đoán trước được điều gì rồi...- Nani, Dew! Tụi chị còn có hẹn nên là sẽ bắt taxi đi, hai đứa về đi nhé.
- Dạ vâng.
- Vâng..
Sau khi hai người kia rời đi
- Dew...cậu có muốn đi đâu không?
- Tôi xin lỗi, tôi bận rồi.
- Vậy thôi...tôi về nha.
- Ừm, đi đi.
Tôi buồn bã trở về căn hộ, nằm phịch xuống giường rồi vắt óc suy nghĩ có khi nào Dew thích Jane không nhỉ? Mà thôi, tôi sẽ đi ngủ vậy, tôi rất thích ngủ và đọc sách, nghe thì thấy hai thứ này trái ngược nhau nhưng đối với tôi việc đọc sách sẽ giúp tôi dễ ngủ hơn là nằm đếm cừu, tôi yêu thích các cuốn sách về đời thực hoặc các câu chuyện tình yêu học đường, tuy nhiên tôi hay đọc sách chứ các câu chuyện học đường kia thì để sang bên đi, bởi vì đôi khi tôi đọc tôi còn khóc giữa đêm ấy chứ. Hoặc là nó khiến tôi cười mỏi quai hàm vì sự hài hước của các nhân vật trong đó, mà có một câu nói mà tôi thấy đa số ai cũng nói khi đọc truyện đó là "Một chương nữa thôi, một chương nữa thôi sẽ đi ngủ." Mà tôi chưa thấy ai làm được điều này, cả tôi cũng vậy, tính đọc 5 chương đầu rồi thôi mà lúc tôi chuẩn bị đóng quyển sách lại ngủ thì đang ở chương 12, hết cứu thật đấy! Nhưng mà...tự nhiên tôi lại nhớ đến một câu chuyện học đường mà tôi yêu thích nhất trong toàn bộ những câu chuyện tôi đã đọc qua, đó là...
Ting
dew_jsu -> hirunkit_
@dew_jsu
Cậu ngủ chưa?
@hirunkit_
Tôi chuẩn bị ngủ, còn cậu?
Chắc ngủ trễ nhỉ? Vì mấy tháng tới lớp tụi mình đâu có tiết sáng nào đâu
@dew_jsu
Mai tôi đi làm thêm nên tính ngủ sớm tí mà không ngủ được
@hirunkit_
Cậu làm ở đâu?
@dew_jsu
Tại tiệm bánh White Bear ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
[DewNani] Cỏ Và Hoa Xuyến Chi
Hayran Kurgu"Hoa xuyến chi có một màu trắng tinh khiết, nhưng luôn bị nhầm lẫn với hoa cúc trắng." "Cỏ luôn ở mọi nơi, nhưng thứ làm bạn với cỏ chỉ có hoa xuyến chi." Tác giả: Pii Truyện chỉ viết trên một nền tảng là Wattpad. Couple chính: DewNani Cre ảnh:...