cứu tui

355 28 0
                                    

  Hôm nay đáng lẽ sẽ là một ngày bình không thường mấy nhưng ít nhất là bình yên hơn bây giờ.
- Ngài Arut ơi, Ngài đâu rồi ?- 96
  Đám quỷ hầu tìm thiếu điều muốn tăng huyết áp tới nơi mà chẳng thấy người kia đâu. Đã mệt rồi còn bị cha nội quỷ vương kia chửi mà ta tưởng đâu muốn bóc hơi luôn rồi. Đúng là cái thứ vừa già vừa mất nết, thấy mà ghét. Nghĩ thôi chứ làm gì có đứa nào gần tớ dám nói đâu, có mà ổng cho bay màu thành bụi luôn không chừng. Bỗng dưng có một mắm quỷ hầu chạy như ma dí tới đâm trúng cả đám, báo hại tụi nó ngã lăn ra đất. Một đứa khó chịu mà hỏi.

-Ma dí mày hay gì mà chạy quên trời quên đất zị?- 1
- Mày hề hước ghê, mà tao bị dealing dí chứ bộ-2
- Ờ rồi sao nữa?-3
- Quỷ vương ổng nói là Ngài Devilania tìm thấy Ngài Arut rồi. Nhưng mà....- 2
- Nhưng mà cái giề. Nói coi con kia. 4
  Thấy con kia không có động tỉnh nên đằng này sẽ tán một cái cho nó tỉnh. *Bốp* Nhỏ kia nhìn gì chăm chú lắm, tự dưng khi không bị tán cái thì ai chẳng bực. Nó quay qua chơi khô máu luôn, bỗng có đứa lên tiếng:
- Ê nhìn kìa..-3
*Bốp* * Rầm*
- Bà mịa, tụi bây có dòm không thì bảo, gõ cho mỗi đứa một cái giờ ở đó mà nhây- 3
  Nghe vị tiền bối kia hét thì không muốn hay muốn cũng buộc phải dừng lại, nhưng vẫn liếc nhau nhiệt tình lắm. Vị tiền bối nhìn mà bỗng suy nghĩ đến thứ " Có khi nào bọn nó là đang 'liếc mắt đưa tình' trong truyền thuyết sao?"
- Tao cảm giác bên kia có gì á tụi bây-3
- Lại dòm không mầy- 2
- Đi dòm thử coi - 1

  Ô quào thật bất ngờ, đây là là là...một đứa trẻ? Nếu nó là trẻ con bình thường thì nào ai nói, đằng này lại là ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Áaaaa cíu teo bây ơi, cíu teo. Tóc teo, giải cíu tóc teo đi, sắp đứt tới nơi gòi. Áaaa đau từ từ Ngài Arut ơiiiii- 7
- Ngài Arut à, từ từ bình tõm, đừng giật tóc nó nữa. Muốn hói luôn rồi, Ngài Arut ơi là Ngài Arut. Tha nó đi- 4

  Được rồi ngồi xuống, nằm luôn cũng được nữa,ổn định vị trí đi. Rồi tôi giải thích tình cảnh hiện tại éo lẽ đến mức nào cho. Thì rất đơn giản là Ngài Arut đây đang nắm đầu con quỷ hầu xấu số kia mà dựt lên dựt xuống. Sống không bằng chết. Tội nghiệp hay là tại nghiệp ta. Chật vật một hồi cuối cùng cũng gở được Arut ra rồi, xém thì hói cả một mảng đầu rồi.

- Mấy ní ơiiii, có thuốc giải rồiiii-10
- Ôi may quá, mình sẽ chẳng cực khổ nữa rồi- 7
- Đừng vội mừng, chắc gì nó đã giải được. Không khéo còn mệt hơn giờ nữa thì toang- 4
/Vả vô mỏ 4/ Cái miệng mày xui lắm, mai mốt câm giùm tao cái - 7
- Ừ để rồi coi - /nói nhỏ/ 4
- Mày nói gì vậy?- 7
- Không có gì đâu- 4

  Tụi quỷ hớn hở đi lấy thuốc, cho Ngài Arut uống và chờ đợi. Ồ Ngài ấy ngủ rồi, bế vô phòng cho nhỏ thoải mái nào. Xong đi làm việc như thường thôi. Bọn quỷ thật tình là quá xui khi nghĩ vậy là xong, tội nghiệp thật đó. Devilania, Ririnell và Edellia may, chọn đồ xong rồi. Đi kiếm nhóc con kia thử thôi, gét gô. Vô trong thì thấy bé cưng đang ngủ thôi đi ra vậy, nói vậy thôi chứ buồn lắm đó nha.

*Rầm*
  Tiếng động đó phát ra ở đâu ta? A kia rồi, ủa sao lại là phòng của vị tư lệnh đang bị biến thành trẻ con kia nhể? Mà quan làm gì, có biến là phải lại coi liền. Lẹ lên quay qua đi, nói xàm vậy đủ rồi giờ quay lại chuyện chính nè. Tiếng rầm đó tất nhiên là không nhỏ mà là cực kỳ to, ở đỉnh lâu đài còn nghe thì biết cỡ nào rồi đó. Nghe thấy có mùi drama thì cũng lật đật chạy lên, chạy mà tiếng bước chân ầm ầm cả lên. Lên tới nơi phát ra tiếng động ấy thì dừng lại. 'Nhẹ nhàng' tình cảm đạp *rầm* cái rớt luôn cái cửa. Chậc chậc, tiền đâu mà đền.

  Ồ queo bên trong là một, hai ờm bà cậu bé. Mỗi đứa một màu mắt không đứa nào giống đứa nào hết. Hai đen một trắng, mắt thì một xanh hai xanh dương ba đỏ. Đứa thì tóc trắng mắt xanh màu saphir, nhìn kiểu gì cũng hiền nhất đám, đứa thì tóc đen mắt màu đỏ máu có khí chất giết người giống Ngài Arut nhất. Còn đứa thì tóc đen mắt màu xanh lá non, đánh giá chung là giông giống ai đó. Quỷ vương cẩn trọng mà tiến lại quan sát từng đứa, rồi bế một đứa lên là nhỏ mắt đỏ. Ê mặt nó nhìn kiểu gì cũng thấy rõ ràng là nó đang khinh gã mà, mắt xanh saphir thì cô nàng Ririnell bế cuối cùng là mắt xanh lá Ed bế.

  Trong khi Hien đang chăm mấy Arut bản nhỏ thì tụi kia kéo nhau đi họp.
- Được rồi chúng ta có thể thấy đứa nhóc mắt đỏ và nhóc tóc trắng rất giống Arut. Nhưng đứa còn lại thì là sao chứ?-

  Quỷ vương khó hiểu mà đưa ra câu hỏi, đám quỷ cũng gật đầu phụ họa. Bây giờ ta sẽ gọi tóc trắng là Arut 1, mắt xanh lá là Arut 2 và mắt đỏ là Arut 3. Tạm bỏ qua vấn đề chưa thể giải thích kia đi, bây giờ phải chia nhau ra mà chăm từng đứa thôi. Sau một hồi cãi nhau om xòm thì được phân ra như này: mấy cô nàng thì chăm nhóc tóc trắng, Ed, Ben và Jakar thì chăm mắt xanh lá. Còn lại thì chăm mắt đỏ, đứa có vẻ là khó chơi nhất. Chuyện bàn đã xong, tản ra mà làm.

Phía các nàng thơ dẫn nhỏ đi thử đồ, xoay người ta như chong chóng. Phía đội bà người kia thì đưa Arut 2 đi học thêm kiến thức những thứ trên trời dưới đất. Còn lại thì đưa Arut 3 tập đạo, kiếm mới hay chứ. Cứ chăm như vậy được một tuần thì có thuốc giải và mọi thứ trở lại như bình thường thôi. Mà ngồi họp lại thì họ mới thấy Arut 1 thì có tố chất làm người mẫu, Arut 2 thì làm bộ trưởng bộ ngoại giao là quá tuyệt, đứa còn lại thì hợp làm tư lệnh.

--------------------------------
  Chúc mừng 2k view và 270 lượt bình chọn, rất cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ. Mặc dù bây giờ là 2,09k view và 271 lượt bình chọn rồi 🤡

những câu chuyện bất ổn xoay quanh deon hartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ