Mấy bữa nay quỷ vương thật là kì lạ, nếu chỉ có một người thì sẽ rất bình thường nhưng mà ngay cả tư lệnh arut cũng vậy thì lạ thiệt. Chuyện là lâu đài quỷ mấy ngày nay đang xôn xao về cái tin đồn xoay quanh vết cắn ở cổ Arut và vết cào trên lưng quỷ vương. Đi đâu ở quỷ giới cũng sẽ dễ dàng nghe thấy những tin đồn này thui. Mà đa số là đồn quỷ vương đã làm chuyện mà ai cũng biết với tư lệnh Arut thui hehe. Bổng dưng quỷ giới lại thêm chắc về otp của mình.
Quay trở lại hai nhân vật chính nào, tư lệnh đáng kính của chúng ta có vẻ không được vui cho lắm. Nhìn mặt ẻm là đủ hiểu rồi, trong khi em đang cực lực phủ nhận tin đồn thì cha nội quỷ vương lại đang tung tăng khắp lâu đài rất chi là vui vẻ khiến mọi người càng thêm tin. Và rồi khi em không chịu nổi muốn xé xác đứa tung tin thì gã lại tập trung mọi người để họp, do đang cọc nên em chẳng thèm đi mà lại nằm lì trong phòng chơi rubik ( có ghi sai thì mong mọi người sửa) Vì đợi mãi chẳng thấy em đến nên gã phải đi tìm vậy, đến phòng thấy em đang chơi rubik rất nhàn nhã thì gã tiến tới gọi em đi họp. Vì quỷ vương đến tận phòng nên em đành đi vậy. Nhưng bắt đầu cuộc họp bằng vẻ mặt không mấy là vui vẻ từ em, là mấy người kia rén rồi, may sao có gã hóa giải bằng cách mở lời trước. Họp xong thì em bước ra, rồi về phòng nhưng chẳng biết gã nói gì mà mặt em càng thêm cau có. Rồi kiểu này là không hay rồi đó, mấy người hầu thì thầm to nhỏ với nhau. Sau một hồi thì em cũng bước ra đi thẳng đến phòng quỷ vương.
Thấy em bước vào quỷ vương hơi thắc mắc em đến đây làm gì, thì em ném thẳng vào mặt gã luôn không khoan nhượng như lần trước là ném lên bàn. Gã hơi đứng hình rồi nhìn thì cũng biết chắc chắn em muốn từ chức đây mà. Gã từ dụ dỗ ngon ngọt chuyển sang níu kéo bằng cách ôm chân em mặc cho em cố thoát ra.
Lúc này có người bước vào, xong phim rồi gã và em không hẹn mà có chung ý nghĩ. Hơ hơ là chỉ huy quân đoàn 1 Jakar vừa bước vào thì thấy cảnh này thì y rất bình tĩnh cúi người rồi rời đi. Đúng lúc đó cũng có cô hầu gái đi qua chứng kiến, mà theo góc độ của bả là vậy nè.
Bả về kể với mọi người là thấy quỷ vương ôm chân tư lệnh Arut. Tin đồn cứ lan ra cả quỷ giới, nhưng không biết tại sao từ ôm chân thôi. Giờ thành ^quỷ vương làm cho vợ (Arut) giận nên ôm chân níu giữ, nói lời đường mật để thao túng tâm lý tư lệnh đáng kính^. Ôi quỷ giới cũng thật là thú vị đó. Giờ thì trong cuộc họp quỷ vương thì cứ liếc mắt đưa tình với Arut, các chỉ huy tự dưng ăn cẩu lương free no bụng thôi. Ririnell rất cay nhưng không làm gì được, sao cô đấu thắng nổi người mạnh nhất của quỷ giới được chứ, càng nghĩ càng tức. Còn phía bên Arut thì bằng một cách thần kì nào đó em lại nghĩ là quỷ vương muốn kill ẻm, *hơ hơ sao em ngốc vậy*.
BẠN ĐANG ĐỌC
những câu chuyện bất ổn xoay quanh deon hart
أدب الهواةCuộc sống vốn là thứ gì đó rất bất ổn Alldeon nha mấy ní, làm ơn đọc dòng này giùm tôi cái!🙏 Đọc dòng trên rồi thì đừng ý kiến về việc này nữa nha.💦