" Nhất động tâm can
Nhị truy ái hỷ
Tam lâm nan vấn
Tứ giải hạ yêu! "_minhpost_
_______________________________________________________Ngày mới bắt đầu, Naruto lạ thay chẳng ngáy ngủ như thường nhật, lại tỉnh táo từ sớm. Háo hức một đường bước chân nhỏ chạy đến Học Viện...À, hôm nay là ngày vào lớp đầu tiên nhỉ? Cửu cửu thập phần sẽ có bạn a!
Cứ giữ tâm thế lâng lâng bước vào lớp, đúng như dự đoán lớp học khá ồn ào, vài nhóm bạn quen biết nhau từ trước bàn luận rôm rả, vài người lại đến bắt chuyện làm quen đủ kiểu, chung quy không nặng mà nhẹ rút lại hai từ:
- "Phiền phức" quá đi?
Cậu không nói không rằng cau mày thốt ra được vài chữ, âm hưởng không lớn nhưng đủ để vài thành phần khiếm nhã tìm chuyện gây sự, nhưng vẫn là ngày đầu, chỉ vài ánh mắt không mấy tốt đẹp đặt lên người, thường tình cả mà?
Naruto không thích quá náo nhiệt, cậu thích có bạn nhưng không phải sự phiền phức a! Nhìn sơ qua, trong lớp không có mấy nổi bật, chợt lọt vào mắt cậu là cô bé bị bắt nạt lần trước...
Không ngờ lại là đồng học a? Dường như cảm nhận được "khí tức" từng gặp, Hinata nàng hướng ánh mắt về phía Naruto, mỉm cười thay cho lời chào hỏi, cậu cũng không tiếc gật nhẹ đầu đáp lễ.
Gia hỏa tóc vàng tiến đến một chiếc bàn gần cuối ở dãy bìa bên phải, nhẹ nhàng ngồi xuống chờ giáo viên. Phía sau có một cậu trai trông khá...bất cần đi? Người này từ lúc tại vị liền để tay chống một bên cằm trên bàn, bộ dạng chán chường đến thiếu sức sống.
- Rất vui được gặp cậu, tớ xưng Naruto, họ Uzumaki.
Người nọ quay đầu về phía giọng nói lạ, đưa ra khuôn mặt không mấy thân thiện, cất tiếng đều đều:
- Nara Shikamaru, hân hạnh!
Chà, có vẻ cậu ta cũng không phải dạng cao cao tại thượng gì mấy, ngôn từ cũng gọi là từ tốn đi? Shikamaru sở hữu đôi mắt híp màu nâu và lúc nào cũng tỏ ra buồn chán hoặc khó chịu. Mái tóc màu đen, dài đến vai được cậu cột thành một túm tóc đuôi ngựa lởm chởm.
- Hữu hữu kết bạn a? Tớ vẫn chưa quen ai trong lớp cả.
- Phiền phức thật, tôi không có ý kiến gì, nếu muốn hãy hỏi cậu ta.
Nói rồi họ Nara chỉ sang người bạn bên cạnh, người này khư khư cầm túi snack, tay đưa vào bốc từng mẫu bánh cho vào miệng rôm rốp.. coi như là người có đam mê ăn uống.
- Nào nào, càng đông càng vui đúng chứ? Hân hạnh làm quen với cậu.
- À còn nữa, gọi tớ Chouji, Akimichi gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto X Others] (Main: NaruKaka) Hỏa Chí
FanfictionTiến độ chậm 10view/chap Just fanfic