Cuộc phỏng vấn nho nhỏ

509 37 17
                                    

Lần đầu tiên gặp, ấn tượng về lần đầu tiên gặp người ấy và đã yêu nhau với người ấy như thế nào

Bray: " Lần đầu tiên mình gặp anh Bâus là tại quán bar của ảnh.
Lúc ấy anh đang say rượu và khi mình tiến lại gần đỡ thì ảnh ngon vãi cả đái nên mình lôi anh vào khách sạn đụ luôn. Sáng hôm sau mình xin chịu trách nhiệm và ảnh đồng ý luôn "
Bray: " Anh ấy ngon, hoàn hảo về các đường nét trên cơ thể "

~> SMO: Mẹ lạy con, sao con tàn ác quá con ơi 😭🙏

~> DT: Người tàn ác thường sống thảnh thơi 😔

~> Minh Lai: Không biết lưng ông Bâus ổn không nữa

Double2T: " Thật ra là mình và Chương đã từng gặp nhau từ trước rồi. Lúc ấy mình ra Long Biên chơi nhưng bị lạc đường may mà gặp bạn Chương đang về quê nên mình ra bắt chuyện và hỏi đường thôi. Mình lúc ấy đã cảm nắng bạn Chương nhưng mình chưa kịp kết bạn fở bò hay gì cả. Mình chỉ đơn giản là đợi bạn Chương trong vòng 4 năm và hy vọng một ngày nào đó sẽ được gặp lại bạn ấy. Sau đó mình phải ra thành phố Hồ Chí Minh làm việc và tìm trọ. Tình cờ mình lại chung trọ với Chương. Và chúng mình yêu nhau như thế nào thì ở chapter 3 có nói rồi "

Double2T: " Cảm nhận của mình về bạn Chương lúc ấy rất đáng yêu,tận tình chỉ đường cho mình và trong mắt mình bạn Chương luôn luôn tốt bụng "

~> 24k.Right: Tớ cũng nhận ra bạn mà nhưng tớ sợ bạn quên tớ

~> Double2T: Thế bạn ra đây hôn tớ một phát cho đỡ sợ nha

~> 24k.Right: Tớ ra liền

Captain: " Lần đầu tiên gặp Quang Anh là ở chính căn trọ này. Lúc đầu chị Trang Anh giới thiệu một số bạn mới vào nhưng chỉ để ý bạn có mái tóc tím khói. Trông bạn ấy lúc ấy rất buồn cười, nhìn như ông già vậy. Bọn em cũng chỉ thân xong dần dần mới yêu nhau "

Captain: " Bạn ấy có mái tóc màu tím khói trông giống ông già, mang đến những năng lượng tích cực (trẻ trâu) cho mọi người xung quanh. Đó là lý do em trẻ trâu. Và em yêu anh rất nhiều thanh long đỏ của em 🙆‍♂️💕 "

~> Rhyder: Em chỉ yêu tôi tóc đỏ bây giờ thui chứ em không yêu tôi tóc màu trắng chứ gì😿😭

~> Captain: Đâu có, em yêu cả hai mà. Em yêu thanh long đỏ của em và em cũng yêu ông già Quang Anh có mái tóc bạc phơ của em nữa 🙆‍♂️💕

~> Liu Grace: Đôi chim cu mới nhú này đáng yêu quá

~> Rhyder: Cảm ơn chị iu của em nhìu😽💞

Dlow: " Lần đầu tiên mình gặp Hiếu là lúc ấy cả hai đứa đều hỏng xe trên cùng một con đường. Lúc ấy mặc dù không quen biết nhau nhưng bọn mình vẫn bắt chuyện với nhau một vài câu. Bằng một cách thần kỳ nào đó mà cả hai đứa đều về chung một trọ. Hiếu thuê trọ lâu năm rồi và mình là người mới đến trọ này "

Dlow: " Lúc đầu mình bắt chuyện thì Hiếu chỉ trả lời ậm ừ qua loa mấy câu nên mình tưởng Hiếu trầm tính, hướng nội lắm hóa ra lại là một bé cưng năng động. Sau đó mình làm quen với mọi người trong trọ và cả em ấy nữa. Có lần mình đang ngồi chơi chơi khuya thì em ấy gửi cái video popipopopipo của ẻm cho mình và nhắn tin hỏi thăm mình. Mình thề là lúc đấy mình không rung động thì mình không phải là Mai Thanh An. Người gì đâu đáng yêu vcl. Nghe nói em ấy bảo thích boy chuyên hóa thì mình cũng cố gắng làm mấy cái thí nghiệm hóa học trên mạng rồi làm tặng em ấy ai ngờ nó cháy cả một dãy trọ luôn "

| RVss3 | Nhà Trọ Simp LỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ