who do u like?

377 40 0
                                    

ricky thả cơ thể của junhyeon sang cho taerae. anh bất ngờ giữ lấy cơ thể cậu. mắt chớp chớp khó hiểu nhìn ricky.

"cậu ấy uống rượu vì anh. thế nên em nghĩ anh nên có trách nhiệm...à không, anh nên chung phòng với cậu ấy để tiện chăm sóc" ricky nói rồi chỉ tay vào một căn phòng "phòng đó của 2 người".

taerae mở cửa phòng, đập vào mắt là cái giường đơn to kinh khủng ở chính giữa. nếu không nhờ đi ăn sinh nhật của ricky thì anh sẽ không bao giờ nghĩ "phòng cho khách" mà lại sang trọng thế này.

anh dìu cơ thể của cậu đến phía chiếc giường. nhẹ nhàng đặt cơ thể của cậu lên. ricky từng bảo cậu có tửu lượng rất tốt, thế quái nào mà chỉ vừa uống 1-2 ly lại say bèm thế này?

gạt bỏ suy nghĩ. anh cầm lấy một chiếc gối rồi đặt xuống dưới đất. không muốn nằm chung giường với tên say bèm này. anh cởi áo khoác ngoài, móc lên tủ áo. vừa dứt hành động, một câu nói vang lên.

"nóng!"

anh xoay đầu nhìn về phía cậu. phải mất vài giây mới kịp hiểu cậu nói gì. anh nhẹ nhàng tiến đến kéo cậu ngồi dậy rồi cởi bỏ áo vest. bỗng nhiên một cánh tay choàng qua eo anh. kéo anh lại gần.

anh giật mình vịn lên bờ vai cậu. phòng vẫn chưa bật đèn, nhưng cả 2 gần nhau đến mức có thể nhìn rõ được các đường nét trên khuôn mặt của nhau. trong vô thức anh bị cuốn vào đôi mắt của cậu, vạn vật xung quanh như mờ đi, đôi mắt của cậu níu kéo khiến anh không thể nào thoát khỏi.

cậu có thể nghe được hơi thở gấp gáp và trái tim đang phập phồng như muốn nổ tung trong lòng ngực của anh.

cậu ôm eo anh, kéo anh lại gần hơn. mũi của 2 người chạm nhau. đôi mắt của junhyeon giờ đây lại như mờ đục đi. cậu chỉ biết là bây giờ mình muốn hôn anh.

nghe thấy mùi rượu vang ngày càng rõ, anh như bừng tỉnh, thoáng giật mình, nhanh chóng đẩy cậu ra.

anh ngồi bật dậy, cố gắng hít thở, tay sờ lên chiếc má đang nóng hổi của mình. được một lúc, anh quay nửa đầu nhìn cậu.

"ngủ đi! cậu say rồi"

anh nằm xuống nền gạch nơi đặt chiếc gối, tim vẫn còn đập liên hồi. trong đầu không ngừng suy nghĩ về khoảnh khắc hồi nãy. thấy trên giường rục rịch tiếng động, anh vội nhắm mắt, vờ như đã ngủ.

bỗng nhiên cơ thể rời xa khỏi mặt đất. đôi mắt bất ngờ mở to, anh đang được cậu bế lên.

"cậu-cậu làm gì vậy?"

cậu im lặng không trả lời, xoay người đặt anh lên chính giữa chiếc giường. rồi nằm đè lên.

"này-này cậu?!"

nhịp tim nãy giờ vẫn chưa quay trở lại được bình thường mà còn loạn xạ hơn. hô hấp của anh bấn loạn, thầm nghĩ không biết có thể tiếp tục chịu nổi không. anh vội vã đặt 2 tay lên vai cậu, không cho cậu đến gần.

"cậu say rồi. tôi sẽ qua phòng khác ngủ" anh nói rồi cố gắng thoát khỏi cậu.

"tôi không say!"

cậu vẫn đè chặt anh xuống giường. ghé sát mặt đến gần anh hơn. một lần nữa mùi rượu vang phả lên gương mặt xinh đẹp.

"nói tôi nghe. anh thích ai trong nhóm?"

"..."

"anh ghen vì ai?"

taerae nhắm chặt mắt, đôi môi nhẹ run rẩy không dám trả lời. cảm nhận được gương mặt kia ngày một đến gần. anh hoảng sợ vội vã lên tiếng.

"đó là chuyện của tôi. không liên quan đến cậu!"

cậu nhíu mày nhìn anh. câu nói của anh không khiến cậu tức giận mà thậm chí còn xao xuyến trước độ dễ thương này. nhìn anh bây giờ chả khác gì vịt con đang bị kẹt vào hang sói nhưng vẫn cố gắng chu môi đáp trả.

xin lỗi nhưng con sói này muốn hôn vịt con.

thấy cậu dường như đã hết tò mò, được một lúc anh lại lên tiếng.

"tôi không như người mà cậu từng hôn. phải hẹn hò thì mới hôn được"

môi cậu vô thức cong lên. áp sát gương mặt đến gần anh.

"tôi chưa từng hôn ai ngoài anh"

"tôi chưa từng thích ai trong nhóm ngoài anh"

từng câu chữ lọt vào tai. đầu óc anh quay cuồng xem đây có phải là mơ không. cả 2 đã từng hôn nhau? tại sao anh lại không hề nhớ đến.

"nếu anh không trả lời thì tôi sẽ giữ tư thế này đến sáng"

thấy anh im lặng một khoảng lâu, cậu chịu không được mà lên tiếng. cậu hoàn toàn tỉnh táo để nghe và hiểu được anh nói gì. 1-2 ly rượu chả là gì đối với cậu. tất cả là sự sắp xếp trước giữa cậu và ricky.

anh vẫn một mực không lên tiếng, mím chặt môi, mắt nhắm nghiền như không muốn nhìn thấy cậu. bỗng nhiên cậu cảm thấy mình như đang đe doạ anh, vội vã nắm lấy bàn tay của anh đặt lên trái tim mình.

"đừng sợ. tôi không làm gì anh"

taerae thả lỏng cơ thể, từ từ mở mắt ra nhìn cậu, ánh mắt từ mờ đục lại chuyển sang dịu dàng lạ thường, bằng một cách nào đó anh cảm thấy ấm áp trong lòng.

bàn tay anh đặt trên ngực trái cậu. ngón tay cả 2 đan xen vào nhau. anh cảm thấy cơ thể cậu nóng như lửa đốt. nhưng ánh mắt ấy vẫn luôn dịu dàng nhìn anh, mong chờ anh trả lời.

"tôi chưa từng thích ai trong nhóm ngoài cậu"

không biết vì nội dung câu nói hay giọng nói trầm ấm của anh làm cậu mê mẩn. cậu thấy trong lòng mình như đang bắn pháo hoa. rộn ràng, xao xuyến và hạnh phúc không tả nổi.

không do dự, cậu cúi xuống chiếm lấy đôi môi anh. lần này anh cũng không hề phản kháng, hoàn toàn hoà hợp cùng cậu. hơi thở 2 người hoà vào nhau. vị rượu vang của môi cậu chuyển sang môi anh. nhưng anh lại thấy nó thật ngọt ngào.

nếu thật sự bây giờ anh hoặc cậu có đang say. thì cũng ước gì cơn say đó kéo dài thật lâu để anh và cậu được mãi hạnh phúc cùng nhau như thế này.

sau một hồi dây dưa, cậu kéo anh vào trong lòng, ôm gọn anh vào người, từng nhịp vỗ nhẹ vào vai anh mong anh yên giấc ngủ.

junrae feat. boys planet | tôi chưa từng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ