hopeless romantics (END)

675 65 8
                                    

⚠️ Cảnh báo trước khi đọc: ⚠️

– Truyện 18+, có sử dụng từ thô tục.
– Những comment quá khích sẽ bị block!
– Có nhắc tới thành viên H****w** của nhóm nhạc nam M*****X

Vui lòng đọc kỹ những cảnh báo trên trước khi đọc, mình không chịu trách nhiệm cho lựa chọn của bạn!

Chúc mừng ngày OTP (*'︶'*)╯♡
#밍9와쫑쫑2_밍쫑절
#밍쫑절_솔직히_재미는_있었지

—————

Rầm!

"Ưm... Đợi... A–!"

Tiếng rên rỉ bật ra ngay sau khi cánh cửa gỗ phòng khách sạn vừa đóng lại.

"Không được."

Âm thanh trầm khàn đối nghịch với tiếng rên rỉ ban nãy cất lên.

Người đàn ông vội vã như một con thú săn mồi đã nhắm trúng miếng ngon, cúi xuống tấn công đôi môi đỏ rực của người còn lại, cảm nhận vị rượu vang nồng nàn trong khoang miệng đối phương. Hai cánh tay săn chắc vạm vỡ vòng xuống dưới mông người thấp hơn, bế bổng người đó đi về phía giường ngủ trong khi cả hai vẫn đang quấn quýt môi lưỡi, bộ phận riêng tư của cả hai đều đã ngẩng cao đầu, cọ xát vào nhau qua những lớp vải che chắn.

Hắn thả rơi người trong lòng xuống đệm, nhanh chóng cởi từng khuy áo sơmi đen của mình ra rồi thở mạnh, ánh mắt chăm chú nhìn người con trai bên dưới – nhìn phần ngực trắng ngần và phần xương quai xanh tinh tế lộ ra dưới vạt áo chữ V của chiếc sơmi lụa mỏng tang trong ánh vàng của chiếc đèn trên trần nơi đầu giường.

Mái tóc đen dài hơi rối bung xoã trên ga giường trắng tinh, mi mắt khép hờ nhìn hắn với vẻ mời gọi, đôi môi trái tim sưng đỏ hơi hé mở, mấp máy buông lệnh cho hắn lại đây.

Nhịp sống trong hắn như lệch đi một nốt. Hắn giống như một kẻ bị bỏ bùa không cách nào cưỡng lại sự hấp dẫn của anh, giống như một con chiên ngoan đạo không cách nào từ bỏ người thống trị mọi tư tưởng và lối sống của mình – giống như một chú thiêu thân cứ thế lao đầu vào đốm lửa, dẫu biết kết quả sẽ chẳng tới đâu.

Hắn có thể ôm anh trong vòng tay mình, có thể đặt từng dấu hôn đỏ thẫm lên cơ thể mềm mại và thon gầy ấy, có thể đắm chìm trong nhiệt độ nóng bỏng kia, và có thể khiến giọng nói trong trẻo ấy trở nên khản đặc chỉ biết gọi tên hắn trong tiếng nức nở.

Nhưng chỉ có một điều hắn không làm được – hắn không thể có được tình yêu của anh.

"Mingyu, Mingyu... Hức–!"

Mười đầu ngón tay anh đè chặt, cào dài trên lưng hắn, tiếng thở dốc đứt quãng bật ra sau khi một dòng chất lỏng trắng đục bắn lên cơ bụng đối phương.

Hắn cũng thở dốc nhìn anh, ghé lại đặt một nụ hôn lên hàng mi ướt đẫm của anh.

"Đừng khóc."

Hắn dỗ dành anh bằng những cái chạm môi vụn vặt, di chuyển chậm rãi để anh hưởng thụ nốt cơn khoái cảm chưa dứt trước khi một lần nữa tăng dần sự mạnh bạo và kéo anh vào cơn mê đắm một lần nữa.

[18+][gyuhan | 🍂] lãng mạn vô vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ