Nghe bài "Hỉ" tui đã thêm ở trên, vừa nghe vừa đọc để tăng thêm không khí của chương này nhá =)))
—Đột nhiên hắn đề cập đến chuyện này khiến Doãn Bạch không khỏi bàng hoàng. Cậu sắp phải làm đám cưới sao? Kết duyên cùng một con quỷ? Kể từ lúc gặp Lục Mặc Xuyên, cuộc sống của cậu trong thời gian ngắn hoàn toàn bị xáo trộn, biến hoá tới nghiêng trời lệch đất.
Trước đây Doãn Bạch vẫn luôn nghĩ, sau khi tốt nghiệp cậu sẽ tìm công việc văn phòng nào đó, rồi cứ thế tạm bợ qua ngày. Cậu không có ước vọng gì lớn lao, ngay cả cưới vợ sinh con còn chẳng dám mơ. Vì cậu nghèo, tính tình lầm lì nhút nhát, không một cô gái nào thích cậu hết.
Quả nhiên Doãn Bạch không cưới ai, cậu chỉ gả mình đi mà thôi.
Lục Mặc Xuyên nói hôn thú đã ký, giờ đây dù cậu muốn trốn cũng chẳng thể trốn được. Cậu tự biết bản thân không có khả năng, cậu vốn đã nằm gọn trong lòng bàn tay hắn rồi.
Doãn Bạch suy nghĩ rất nhiều, đến lúc mở miệng hỏi thì lại là:
"Anh bảo 15 phút sẽ gọi em dậy..."
Trước khi nhắm mắt nắng còn chưa kịp lên, thế nhưng hiện tại ráng chiều dần phai nhạt, bầu trời bắt đầu sẩm tối mất tiêu. May thay hôm nay cậu không phải đi làm đấy. Oán trách thì oán trách, chứ trông thấy Lục Mặc Xuyên nheo mắt nhìn mình là Doãn Bạch sợ tới co rúm người, cậu vội vã sửa sai.
"A... Em... em ký hôn thú từ bao giờ vậy?"
Lục Mặc Xuyên chậm rãi giải thích, tuy nhiên hắn không lập tức trả lời cậu mà quay ngược về đêm mưa ngày ấy.
Hắn nói lần đó hắn đột nhiên nổi hứng đến dương gian dạo vài vòng, ở địa điểm dừng chân hắn vô tình gặp được Doãn Bạch. Chẳng biết vì nguyên nhân gì Lục Mặc Xuyên cảm thấy cậu thu hút hắn, từ gương mặt trắng bệch hoảng sợ trước cửa biệt thự, cho tới phản ứng ngây ngô khi bị cưỡng hôn đều khiến hắn yêu thích.
Xác định bản thân muốn Doãn Bạch trở thành cô dâu của mình, Lục Mặc Xuyên liền nghĩ cách dụ cậu vào tròng.
Hắn sai đám thuộc hạ doạ cậu, lấy xác một ông lão sắp thối rữa để điều khiển như thể lão vô tình phát hiện ra khó khăn mà cậu đang đối diện. Hắn bịa đặt quá trình làm phép, lừa cậu ký hôn thú với lý do buồn cười là tăng khả năng chính xác. Kế hoạch thành công rồi, hắn mới thực sự xuất hiện.
Doãn Bạch bên này nghe chữ đực chữ cái. Cái tay xấu xa kia vẫn luôn lượn lờ khắp người cậu, bây giờ luồn cả vào quần lót lăm le lỗ nhỏ cùng hai cánh mông. Nên Doãn Bạch phải phân tâm đối phó với kẻ địch, chẳng mấy chốc sức lực cậu dần bị rút cạn.
Còn Lục Mặc Xuyên, hắn sờ soạng vợ mình đến là thích chí, mông mẩy trắng mềm trước mắt, không tranh thủ nắn bóp một phen thì phế quá.
Tất thảy thắc mắc đều có lời giải, Doãn Bạch chẳng ngờ chỉ vì đêm mưa tiện đường đi ngang ngôi biệt thự bỏ hoang ấy, cậu lại vô tình 'vớ' được ông chồng quỷ. Ngơ ngác bước vô bẫy rập của hắn, dâng hiến bản thân cho hắn, nằm gọn trong lòng bàn tay hắn. Vốn dĩ cậu đã hết đường lui, nếu không thể chạy trốn thì đành thuận theo, cố gắng sống tốt vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Tân nương của quỷ
Ficción General𝑻𝒂́𝒄 𝒈𝒊𝒂̉: Mạn Lam Du. 𝑻𝒉𝒆̂̉ 𝒍𝒐𝒂̣𝒊: đam mỹ, đoản văn, hiện đại, phúc hắc quỷ công x nhát gan người thụ, cường thủ hào đoạt, H, HE. 𝑻𝒊̀𝒏𝒉 𝒕𝒓𝒂̣𝒏𝒈: Hoàn thành. 𝑻𝒉𝒐̛̀𝒊 𝒈𝒊𝒂𝒏: 16/01/2023 - 13/03/2024 -- 𝐆𝐢𝐨̛́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂�...