rainbow.

928 94 0
                                    

"em chào tiền bối moon, em sẽ là trợ lí tạm thời của anh cho đến khi sự kiện kết thúc"

moon hyeonjoon đẩy kính, gật gù nhìn wooje.

"vậy hậu bối choi mua dùm tôi những dụng cụ này nhé, chuyện tiền bạc khi xong việc tôi sẽ chuyển khoản"

cầm lấy từ tay phó chủ nhiệm clb là tờ giấy dài như tấu sớ, em không dám thở dài, nói vâng ạ rồi đi ngay. hyeonjoon như muốn dặn dò thêm điều gì đó, nhưng lại rồi thôi, chăm chú duyệt các giấy tờ khác được gửi đến

"em nhớ đi cẩn thận nhé wooje"

gần đến trưa, hai tay lỉnh khỉnh mang bọc to bọc lớn đẩy vào phòng. ngồi xuống ghế thở một hơi thật dài vì quá mệt, em lại phải phân đồ ra cho từng ban của clb. 

nahh.yoon

choi
wooje
đi ăn hongg
đếm từ 1 đến 3
không rep là chóa

wooje.usz

tao
đang ở
clb của ex :)
đang làm nô lệ điểm rèn luyện

nahh.yoon

:(
sanh ziên vì điểm rèn luyện mà có thể đến mức đó à

wooje.usz

nghe như tao sắp đấm thằng cha chủ nhiệm (là ex tao) đến nơi vì mấy cái điểm rèn luyện (mặc dù nó đáng giá thật)

nohh.yoon

thích cách bạn này đóng mở ngoặc
mày mà đấm được ông hyeonjoon thì tao cũng nể
chúc bạn làm nô lệ vui vẻ ^^

wooje.usz

phó chủ nhiệm mà còn có thời gian rảnh rỗi mà
typing...

nohh.yoon

mày nhắn gì mà lâu vậy
ủa nhắn gì một nửa rồi offline vậy tr :))

tin nhắn chưa được gửi đi thì em đã bị tên hyeonjoon làm cho giật thót. vội đặt điện thoại vào túi, chào tên họ moon đáng ghét. hắn đi đến chỗ em, xem xét và đánh giá từng dụng cụ mỹ thuật. 

một hộp sữa dâu và một ổ bánh mì được đặt trên bàn.

"em cứ tự nhiên ăn uống ở đây, phòng tôi không cần nhiều quy tắc đâu. xong rồi thì em đem qua ban thiết kế và ban dụng cụ nhé, cảm ơn" 

moon hyeonjoon dặn dò xong lại đến bàn làm việc, tiếp tục làm dự án lớn của clb. 

một phòng hai người, lại còn là người yêu cũ, bầu không khí xung quanh làm wooje cảm thấy có chút khó chịu, em nhanh chóng ăn xong buổi trưa rồi rời khỏi phòng, không quên nhiệm vụ của mình.

"ô, em trợ lí của thằng hyeonjoon" người đối diện em là park jaehyuk - trưởng ban thiết kế, kế bên là một anh trai người trung quốc. 

sức nặng ở tay nhẹ bớt một phần, được chuyển qua cho trưởng ban họ park. đến nơi, anh căn dặn

"à anh quên nhắc em, đừng bừa bộn hay ăn trong phòng hyeonjoon nhé, nhất là những thức ăn của mùi, nó mắc bệnh sạch sẽ đó em" 

"dạ vâng ạ"

khoan, có cái gì nó lạ lắm





on2eus • colorsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ