"Chào mọi người, Mình là Y/n, hôm nay mình muốn ghi lại chút kỉ niệm đi chơi của chúng mình"
" Nào anh quay lại đây coi, anh chào mọi người đi"
"Chào mọi người nha, mong mọi người ủng hộ người yêu mình"
Ngọc quý quay lại nhéo yêu má Y/n mội cái rồi chạy đi trước làm Y/n cong đít lên chạy theo, lịch hẹn hò hôm nay của cả hai là đi xem phim, đi công viên, ăn uống rồi đi chụp hình. Cả hai có một ngày đi chơi vui vẻ với nhau đến tối Quý đưa Y/n về tận nhà cả hai đứng trước cổng luyến tiếc mãi không về. Bởi sau hôm đấy Quý phải quay về với đội tập luyện để đấu giải rất ít có thời gian nói chuyện đi chơi.
Nhắc đến đi đánh giải Y/n lại nhớ về quá khứ, quay về hồi cả hai chưa quen biết nhau.
* 3 năm trước
( Lúc này Y/n còn đang là sinh viên năm ba của trường đại học X )
" Má m coi đánh giải liên quân đi vui lắm lại còn nhiều trai đẹp lắm từ trong nước đến ngoài nước luôn"
Cô bạn thân của Y/n thò đầu từ tầng dưới nói vọng lên trên, Y/n đang ngồi nghịch điện thoại bên trên cũng ngó đầu xuống nói.
" t trước nay chỉ chơi thôi không có xem, chưa xem bao giờ luôn"
" phí vậy bà coi thử đi đánh hay lắm, tôi là fan của team Sgp á. T fan mấy cha này coi live mấy ổng hài lắm"
" T cũng đang có ý định cùng mấy bà Fan của team ra nước ngoài cổ vũ cho đội, bà đi không?"
Y/n lật người xuống than
" Tiền đâu đi bà nội, con tháng này còn không đủ tiền ăn nghỉ hè nằm ươn ra đây, có dám đi đâu chơi đâu"
" M lại quên t là ai rồi à? tiền nong với t không là vấn đề vấn đề ở đây là m có đi hay không thôi?"
Y/n nhảy thẳng xuống giường nắm lấy tay người bạn yêu quý, cơ hội tốt thế này được ra nước ngoài du lịch free không mất đồng nào thế này bảo không đi thì phí quá" T trước nay chưa ngán ai bao giờ, đặc biệt là m"
Hai đứa cùng nhau chạy đi thu xếp quần áo chuẩn bị lên đường.
Sáng ngày hôm sau
" Má t nóng m thật chứ!!"
" M kêu là để tự m gọi xe giờ xe đâu, lỡ chuyến bay thì sao?"
Y/n kéo vali ra đến ngoài đường lớn vừa đi vừa kêu
" M từ tư coi t cũng đâu biết ông taxi đi đến đâu rồi"
Cả hai đang nói chuyện thì chiếc xe taxi cũng vừa tới, phi nhanh lên xe 2 đứa nhìn nhau mừng rỡ vì tưởng sẽ lỡ chuyến bay. Trên xe cả hai lên kế hoạch đi ăn gì xem gì ngủ ở đâu, xếp lịch trình kín lịch. Đến sân bay vừa kịp giờ cả hai phi vào bên trong thì phát hiện 1 chuyện động trời...
chuyện động trời đấy là gì mọi người bình luận vào bên dưới cho mình biết với nhé
lần đầu viết chuyện có gì còn sai sót hay thiếu sót gì mọi người bỏ qua cho mình nhaa
chúc mn đọc truyện vui vẻe
BẠN ĐANG ĐỌC
( JiroY/n)Chuyện tình chàng tuyển thủ và cô nàng fangirl
RomanceTrong câu truyện kể về mối tình giữa Y/n và Quý Jiro, sự gặp mặt bất ngờ dẫn đến mối tình không thể chia cắt Mọi chuyện là như thế nào mọi người cùng đón chờ nhé Đây là câu chuyện hư cấu hoàn toàn không có thật, chúc mn đọc chuyện vui vẻ vui làm khô...