Sau bao nhiêu ngày im hơi lặng tiếng Quý quyết định đăng bài đính chính về chuyện đời tư của anh, mong mọi người hãy cho anh được không gian riêng tư. Sau khi đăng bài cx có rất nhiều fan đứng ra bênh vực cx có nhiều người vẫn tỏ ra thái độ chán ghét coi thường Y/n.
"Mắc gì con nhỏ đấy đc chs cùng các anh vậy
"Ghét nhỏ đấy thật hôm nọ có gửi kb nma chx thấy phản hồi...
"Mấy mẹ buồn cười vậy cuộc sống riêng của ngta mà soi soi cl à:)?"...
Cãi nhau nổ ra nảy lửa nhưng phần đông các fan đều bênh vực hai người và kích những thành phần ô uế ra khỏi nhóm. Xong việc Quý ra nhắn tin hỏi Y/n.
"Em ổn kh? A lên bài rồi mọi người đều hiểu may quá"
"Em kh sao, dần rồi cũng sẽ quen th"
Y/n ngồi trên ghế dựa vào cửa sổ nhìn ra ngoài. Tiếng ting trong điện thoại tin nhắn đến Quý rủ cô đi ăn cùng team tại thấy mấy ae đều mang ny hay người thân đi cùng. Y/n đồng ý rồi phi xuống giường tìm bộ quần áo thoải mái nhất make nhẹ nhàng rồi đi ra taxi. Đến điểm hẹn mn đã vào trong hết còn Quý đang đứng ngoài đợi, thấy Y/n a mừng rỡ chạy lại chỗ cô.
"Em đến rồi! Vào đi mn đg đợi bên trong đấy."
Cô mỉm cười khoắc tay Quý hai người cùng đi vào. Vào đến bên trong mn đều "ồ" một tiếng Bâng lúc này bắt đầu trêu Quý.
"Woa! Hôm nay bt dẫn người thương đến rồi"
"Em câm:))"
Quý quay sang Bâng cho một vả, rồi giới thiệu Y/n với mn.
"Mn ở đây chắc cũng quen mặt Y/n rồi còn mỗi mấy chị là lần đầu gặp mong mn hoà thuận với nhau"
"Ôi rào bth nói chuyện dần rồi cũng quen hết ấy mà"
Cá nhanh nhảu nói, vì cx có một tí hướng ngoại nên Y/n hoà tan với mn rất nhanh, mấy người đàn ông ngồi uống mấy ce phụ nữ ngồi chụm lại nói chuyện. Đến gần nửa đêm thì tan cuộc ai về nhà đấy Y/n gọi Rina ra đón về vì tầm đấy cx ngại gọi xe. Quý ra ngoài đợi cùng Y/n.
"Anh đi về cùng mọi người đi không cần đứng đây đâu"
"Nma anh thích:)"
Y/n tức nma kh làm gì đc, lúc sau thì Rina đến đưa Y/n về. Về đến trọ cô cởi phăng chiếc áo ngực nằm bẹp ra giường lướt tt.
Ting ting
"Về đến nhà chx? Nãy nhắc là về đến nhà phải báo r mà quên à:)?"
"Ờ nhỉ nãy quên" Y/n tự lẩm bẩm một mình, gạt xuống vào mess rep tin nhắn vội.
"Em về rồi ạaaa"
"Ai đấy nhầm acc à:)?"
"Em ngoan như này kh thích à?"
"Kinh dị:)))"
"Chê cho cút nhé:)"
...
Cả hai dí nhau đến gần sáng mới chịu đi ngủ...
Cảm ơn mn vẫn luôn theo dõi chuyện của mình ạ
Quên mk email mn ạ🥲
Nay vào thấy tb xúc động luôn mn vẫn theo dõi minh yêu mn rất nhiều mn đọc chuyện vv nghenn mãi yêu🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
( JiroY/n)Chuyện tình chàng tuyển thủ và cô nàng fangirl
RomanceTrong câu truyện kể về mối tình giữa Y/n và Quý Jiro, sự gặp mặt bất ngờ dẫn đến mối tình không thể chia cắt Mọi chuyện là như thế nào mọi người cùng đón chờ nhé Đây là câu chuyện hư cấu hoàn toàn không có thật, chúc mn đọc chuyện vui vẻ vui làm khô...