*Sáng sớm ngày hôm sau
Ánh nắng của buổi sáng đã len lỏi qua những tấm rèm cửa, và cả hai cô nàng vẫn chưa dậy. Lúc này tiếng báo thức trên đầu giường kêu lên đã là báo thức cuối cùng, giơ tay ra tắt đt Y/n cầm chiếc đt lên xem giờ và kết quả không như mong đợi dậy trễ hẳn 1h:)
Y/n quay sang gọi Rina dậy một cách không thể không thô bạo hơn.
" Dậy! Dậy đi mẹ ơi clm muộn rồi!!!"
Y/n đập thật mạnh vào người cô bạn bên cạnh, Rina lúc này mở mắt ngồi dậy vãn đang thẫn thờ vì lúc nãy còn đang trong cơn mơ cầm tay Tấn Khoa đi ăn kem. Hai đứa vội vã chạy vào nhà tắm tranh nhau ai được dùng nhà tắm trước và Y/n đã thắng, cô cắm cọc luôn trong nhà tắm không thèm ra nữa Rina ở ngoài kêu giời kêu đất Y/n cx kh chịu nhường.
Hai cô nàng đến sảnh khách sạn các tuyển thủ ở thì đúng lúc các bạn fan của SGP cũng đang chuẩn bị lên trên.
Vì nãy vội quá Y/n đi bị xước ở gót chân đau quá không thể đi được cô đánh gửi lại quà cho Rina cầm lên tặng hộ còn mình thì ngồi dưới xem chân như nào, đang lúc kêu ca cái chân đau thì từ cửa bước vào là hai bóng người với chiếc áo thi đấu bước vào đó chính là Lai Bâng và Ngọc Quý, vì hôm qua cũng được học một khoá tìm hiểu về tiểu sử của các thành viên SGP của cô bạn thân Y/n cũng biết người đi bên cạnh Ngọc Quý là Lai Bâng. Lúc đi vào Quý đã nhìn thấy Y/n rồi nên anh cũng quay ra bảo Bâng lên nhà trước Bâng quay ra chọc Quý.
" Bạn gái hả:)?"
" Em cúc ik"
Quý quay ra đây Bâng đi trước, Bâng quay ra gật đầu cười với Y/n coi như một lời chào Y/n cũng lịch sự chào lại. Lúc Y/n quay ra Ngọc Quý đã ngồi xổm trước mặt rồi, anh quan sát chân cô rồi lấy trong túi áo ra 2 miếng băng cá nhân dán vào gót chân cho cô xong quay ra nói với Y/n một câu hết sức cảm...cảm lạnh:)
" Bà chị nhớ chú ý chân nhé thấy bị trầy nặng lắm đấy:)?"
" Bà chị:)??!"
Y/n giật mình quay ra hỏi lại, đang sôi máu giờ lao vào solo luôn cũng được.
" Bà chị nào:)?"
" Thì bà chị đó chứ làm gì còn bà chị nào nữa"
Ngọc Quý nhún vai ra chiều thích thú lắm, Y/n lặng lẽ mỉm cười.
" Được thôi em chị thích được làm chị lắm:)"
Y/n khập khiễng đứng dậy đi Quý đi đằng sau hộ xách túi, cả hai đưa nhau lên trên phòng của các tuyển thủ để họp fan. Vì tầm chiều mới đấu nên mọi người cùng nhau đi ăn uống nói chuyện cũng như làm quen với nhau. Ăn uống no nê, Y/n và Rina cũng quen được khá nhiều bạn mới bằng tuổi vì là đi ăn cùng với team SGP nên cũng nói được ít nhiều chuyện hay cũng khá hài hước với mấy cha nội này. Trước h thi đấu 2h mọi người tập trung hết về sân khấu thi đấu. Fan thì ra ghế được sắp xếp cho các fan còn team thì đi vào bên trong chuẩn bị cho thi đấu.
Nay đến đây hết gòi chúc mn đọc truyện vv nhoa mãi iuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
( JiroY/n)Chuyện tình chàng tuyển thủ và cô nàng fangirl
Storie d'amoreTrong câu truyện kể về mối tình giữa Y/n và Quý Jiro, sự gặp mặt bất ngờ dẫn đến mối tình không thể chia cắt Mọi chuyện là như thế nào mọi người cùng đón chờ nhé Đây là câu chuyện hư cấu hoàn toàn không có thật, chúc mn đọc chuyện vui vẻ vui làm khô...