Hẹn gặp

280 22 4
                                    

Bước vào trận đấu của các tuyển thủ mở  màn với những pha combat cực kì đẹp không còn gì phải chê, Y/n ngồi bên dưới xem không rời mắt, cô xem để học thêm tí kĩ năng về đánh nhưng mà nó cuốn thực sự, ngồi xem cả buổi Y/n cũng có chút đau lưng và hơi đau đầu, được một lúc thì trận đấu cũng kết thúc. Mọi người cùng nhau tập hợp lại 1 quán ăn để cùng nhau đi ăn Y/n do cũng mệt nên xin về trước Rina còn muốn đi cùng mọi người nên chỉ có Y/n về trước, bảo là đi về trước nhưng thật chất là cô đi lượn lờ xung quanh bờ hồ một chút cho khuây khỏa, cô tạt vào một xe kem bên đường định mua lấy 1 cây ăn chơi. Từ xa có hai bóng người cũng đang đi tới đó là Tấn Khoa và Lạc Lạc, Tấn khoa nhận ra Y/n đi lại chào hỏi, Y/n vẫn chưa biết tại sao Tấn khoa lại biết cô, Khoa cười bảo.

" Chị là Y/n đúng không? em chào chị!"

" Chị không đi ăn chung cùng mọi người sao?

" À tại nay cũng hơi mệt nên chị về trước, mà e biết chị à?"

Khoa cười đáp

" E biết chị chứ em nghe a Quý nói về chị rồi, anh quý khen chị dễ thương lắm á"

Y/n nghe thấy liền bật cười

" haha, không có đâu"

cả ba quyết định ra một quán nhâu nhỏ ở gần sông, gió thiu thiu ngồi tám chuyện, Khoa cũng gọi cho các anh ra ngồi cùng. Tầm 15' sau mọi người cũng ra ngồi đầy đủ, mọi người biết Y/n ngồi đó nên ai có người yêu cũng đưa ra để ngồi cùng Y/n cho cô đỡ ngại, mọi người tự giác xếp chỗ cho Quý ngồi cạnh Y/n. Tự dưng lúc này cô lại có chút ngại, Quý thấy cô ngại thì được nước lấn tới trêu.  Quý cúi gần vào tai Y/n nói nhỏ.

" Anh biết anh đẹp trai gòy ngồi cạnh anh áp lực lắm chứ gì=))"

cái mỏ hỗn vẫn là cái mỏ hỗn Y/n cũng không ngần ngại đáp lại

" hihi lại còn không phải do tôi xinh quá mà anh lại gần chỗ tôi ngồi à:))"

Bộ đôi mỏ hỗn tối hôm đấy nói chuyện rất vui vẻ, sau bữa ăn người nào về chỗ nghỉ của người ấy, Rina tối có uống chút bia nên về trước Y/n vẫn đang ở ngoài tiễn các anh chị fan khác lên taxi, khi mọi người về hết cô còn chờ mỗi xe của cô chx thấy đến. Ngồi dưới sảnh khách san của team cô ngẫm nghĩ một chút về kí ức hồi nhỏ của mình, cô cảm nhận người con trai tên Ngọc Quý này cô có một chút gì đó xa lạ một chút gì đó quen thuộc, đang thẫn thờ một lúc thì từ đâu một lon nước lạnh áp vào má cô khiến cô giật mình quay lại nhìn

" Lại là anh à? sao chưa lên trên với mọi người nữa giờ cũng muộn rồi đấy."
Quý ngồi xuống bên cạnh đưa lon nước cho Y/n, tiện tay anh cũng bật nắp cho cô luôn. Cô cầm lấy lon nước uống thử 1 ngụm, uống được một ngụm cô nhăn mặt vì nước kh hợp khẩu vị với cô. Ngọc Quý quay sang thấy liền dơ tay lấy lon nước của cô uống.
" Sao vậy nước bị gì à?"
Y/n giật mình chưa biết phản ứng như nào.
" Nước này có vị hơi lạ tí nhưng uống cũng được, em không uống được thì uống nước của anh nè:)"
Cô bực mình quay sang đánh 1cái thật mạnh vào người anh
" Anh hài nữa rồi đó:)"
Cả hai nói chuyện được một lúc thì Quý cũng ngỏ lời xin phương thức liên lạc của Y/n
" Ừ thì em cũng chs liên quân đúng không có gì không biết có thể hỏi thầy, thầy dạy cho"
Y/n hiểu ý của Quý rồi cũng định trêu anh một tí nhưng lại thôi
" Được thế thì còn gì bằng nữa"
Thế là cả hai trao đổi phương thức liên lạc với nhau, một lúc sau thì xe cũng đến Ngọc Quý tinh tế mở của xe cho Y/n cũng như nói chuyện với tài xế xe đưa Y/n về khách sạn, trình độ tiếng anh của thầy phải nói là thượng thừa, qua nhưng hành động của Quý, Y/n có chút gì đó cảm tình với Quý....
Đến đây là hết chuyện gòy nha mn ỉm của mọi người lâu quá
Chúc mn đọc chuyện vv nghen:)

( JiroY/n)Chuyện tình chàng tuyển thủ và cô nàng fangirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ