54✏️

2.5K 160 6
                                    

Jungkook hốt hoảng đánh mạnh vào gáy Taehyung khiến cậu chàng ngất xỉu tại chỗ, giống y như mấy phim bộ phim vẫn thường làm. Jimin lại hốt hoảng lay người cậu bạn thân dậy, anh không ngừng đánh vào vai Jungkook tận hai ba cái liền chỉ vì thói tay nhanh hơn não của cậu.

"Thế bây giờ biết xử lí sao đây?" Jimin nói trong khi cố vịn người Taehyung ngăn không cho cậu ngã xuống giường. Điệu bộ nom chật vật lắm.

"Bây giờ, ai có hỏi, thì chỉ kêu ảnh qua đây rồi ngủ chung thôi. Còn bao nhiêu để đó em tính."

Jungkook lại phía Jimin, bế thốc Taehyung đang ngất xỉu lên vai rồi ném xuống giường, cậu liếc nhìn ông ai trai vẫn còn đang xỉu mà trông cứ như ngủ kia. Sau khi chắc mẩm rằng không ai biết về chuỗi sự kiện diễn ra trong phòng mình, Jungkook mới kéo Jimin ra một góc thì thầm:

"Sao lúc đó anh kêu em là cục cưng?"

"Em cũng kêu anh là bé ơi còn gì?"

"May là Taehyung chứ lỡ đâu người khác thì xong đời hai đứa mình chuyến này rồi đó."

"Anh đã bảo mày tối qua để anh ngủ với thằng Tae cho mà mày không chịu làm chi." Jimin vẩu đôi môi chúm chím của mình lên, anh huých nhẹ vào vai Jungkook trong sự bực bội.

"Rồi lỡ đâu ổng ói mấy bãi vô người anh rồi anh có dọn được không? Hồi hôm qua ổng ói làm dơ hết hai cái áo của em rồi đó."

"Chứ bộ ngủ với anh Yoongi thì nó không ói chắc."

"Thì ít ra ngủ với ổng mà ói thì ổng cho ăn đập. Còn anh thì anh chỉ có đi dọn thôi, trừ tui ra anh có đập ai bao giờ." Jungkook chỉ tay lên vết thương chỉ vừa kéo những lớp da non đầu tiên trên trán mình. Cậu chẳng biết tại sao trong cả đám người, chỉ duy nhất mình mình là bị Jimin đánh cho đến mẻ đầu sứt trán.

Ai cũng bảo anh là thiên thần với nụ cười ngọt ngào và đôi mắt biết cười, điều này Jungkook không phủ nhận, nhưng cậu không thể cứ nhắm mắt làm ngơ trước việc cứ cách mười lăm phút là Jimin lại đưa ngón fuck vào mặt cậu dù chẳng có lí do gì. Thế nên, Jimin thì đẹp đấy nhưng có phải thiên thần đâu.

---

Đồng hồ điểm tám giờ sáng, mấy tia nắng đã lên cao và chiếu thẳng vào trong căn nhà được lắp phần lớn là cửa kính của Jungkook. Lúc này, hầu hết mọi người đều đã tỉnh giấc và chẳng mấy ai nhớ về sự kiện hỗn loạn đêm qua. Seokjin ôm lấy đầu mình, cảm giác ong ong khiến anh khó chịu, sau đó anh nhớ lại việc suýt nữa đã cầm chai rượu đánh vào đầu Hoseok chỉ vì cậu em cứ ngồi im như đá mà không trả lời bất cứ câu hỏi nào từ anh. Sau đó, Namjoon cũng tỉnh dậy từ trên băng ghế sofa dài đặt ở giữa phòng khách, đêm qua anh đã có một giấc mơ, anh mơ mình là chàng tiên cá đang chu du giữa đại dương bao la, được đắm mình trong bao nhiều điều hay thú lạ dươi đáy biển rồi bị sóng đánh vào bờ, vùng vẫy ngất đi.

"Thì đúng rồi ông nội ơi, đêm qua anh lao ra bể bơi cho mấy đứa con nít nhà hàng xóm rồi ngủ trong trỏng đó. Tụi nhỏ khóc quá trời mà tướng anh như con voi em có lôi anh vô nổi đâu."

Jungkook vừa gặm miếng bánh mì phết mứt dâu vừa nói, hôm qua nêu không nhờ Jimin giúp thì chắc có lẽ cậu để anh mình ngủ luôn ngoài bể bơi đến sáng hôm sau rồi.

Social Media | KookMin | Chỉ Tại Một Bức ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ