Extra 1. Thế chuyện là thế nào?

2.8K 189 32
                                    

Taehyung lập tức hét toáng lên khi nhìn thấy cảnh Jungkook đang bế thốc Jimin lên và cuộn anh vào lòng mình. Jimin, người mà được dự đoán đang nằm khóc trong nhà thì lại tít mắt cười với trò đùa của cậu em út. Tất cả mọi người dường như chết lặng, không gian trở nên yên ắng đến mức ai nấy đều nghe được tiếng gió thổi ra từ máy lạnh.

Jungkook hoảng hốt đến mức buông tay ra khỏi đùi Jimin khiến anh ngã nhào xuống sàn nhà bằng gỗ. Mấy con mắt vẫn nhìn nhau trân trân mà không ai nói với nhau được tiếng nào.

"Bé... à Jimin anh có sao không?"

Jungkook quay sang đỡ lấy Jimin đang nằm dưới đất, cậu vòng tay qua thắt eo người kia để đỡ anh đứng dậy. Còn Jimin thì cứ dán mắt nhìn về năm khuôn mặt đang chết sững ngoài kia. Taehyung nhìn Jimin và Jimin nhìn Taehyung, không ai lên tiếng trước.

Cánh tay đặt trên eo Jimin của Jungkook vẫn để nguyên vị trí cũ, thu hút sự chú ý của đám người Taehyung đang đứng trước cửa. Taehyung trợn ngược mắt, chỉ tay về phía Jungkook kêu lên:

"HAI ĐỨA TỤI BÂY NÓI XẠO!"

Jimin lách người khỏi vòng tay Jungkook, đưa tay gãi cổ một cách bất đắc dĩ. Taehyung ngay lập tức lao thẳng đến và ghì cậu bạn thân xuống sàn nhà, hét toáng lên:

"CẬU NÓI XẠO! CẬU LÀ ĐỒ DỐI TRÁ!"

Mái tóc của Jimin bị cậu bạn vò đến rối tung, mà lúc này Jungkook cũng chẳng thể làm gì được trong khi cậu cũng đang bị mấy ông anh khác nhìn chằm chặp. Jungkook liếc nhìn đám người Namjoon đang đứng khoanh tay trước cửa rồi lại nhìn Jimin đang bị vật xuống sàn nhà. Sau đó, Taehyung liếc mắt sang Jungkook, nói:

"Em giải thích đi!"

Hết cách, Jungkook chỉ đành cúi xuống gỡ người Taehyung đang dính chặt vào Jimin ra. Sau đó, cậu kéo Jimin nấp sau lưng mình và bắt đầu một tràng những ấp úng không rõ lời.

"À thì... ừ, kiểu như, mấy anh biết đó... Kiểu như em đang..."

"STOP!" Taehyung quát ầm lên. "ANH KHÔNG MUỐN NGHE EM GIẢI THÍCH NỮA!"

Jungkook nở một nụ cười chẳng thể gượng gạo hơn, đôi tay quờ quạng giữa không trung như thể đang cố diễn tả một điều gì đó nhưng lại nghẹn ứ không thể nói thành lời. Mà, cũng đúng thôi, đối diện với mấy ánh mắt chăm chăm như muốn thủ tiêu cả hai người thế kia thì Jungkook biết mở miệng ra nói kiểu gì. Không gian im phăng phắc đến nỗi chỉ một giọt nước rơi xuống bồn rửa tay Jungkook cũng có thể nghe thấy.

"Mấy anh, em chỉ đang bị đau lưng nên Jungkook sang, ừ kiểu như, sang đấm lưng dùm thôi."

Jimin lên tiếng, mái đầu bé xíu lấp ló đằng sau lưng cậu em út, đôi tay bấu chặt lấy vạt áo Jungkook khiến Taehyung phải hừ hừ cả mấy tiếng liền.

"Đấm lưng kiểu mẹ gì mà lại đu lên người nhau kiểu đó?"

Giọng nói hằn học của Taehyung vang lên, chính xác là cậu đang có cảm giác như mình bị phản bội, phản bội một cách trắng trợn bởi những người mà cậu xem là bạn thân.

"Hai người làm mình phải xem lại về tình bạn này rồi đó."

Taehyung lại đứng dậy, phủi phủi ống quần, sau đó quay sang đám người đằng sau vẫn còn khoanh tay lắc đầu.

Social Media | KookMin | Chỉ Tại Một Bức ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ