Chương 2: Cánh hoa đầu tiên.

17 5 0
                                    

⚠️LƯU Ý⚠️ ĐÂY LÀ MỘT CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU ĐỒNG TÍNH!! NẾU AI KHÔNG THÍCH CÁC THỂ LOẠI NÀY, LÀM ƠN ĐỪNG ĐỌC ĐỂ RỒI NÉP ĐÁ TÔI. VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT, TẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÔI!!
_________________________________________
[Góc nhìn của Daliah]

"Chào chị Daliah! Chị đi thăm quan hay đi dạo vậy. Để em dẫn chị đến chỗ này đẹp lắm! Phù hợp cho chị đọc sách hay cắm trại đó. Theo em!"

Giọng nói của nàng lại cất tiếng lên, kéo tôi về hiện thực khi trong đầu tôi chỉ có hình ảnh của nàng. Nàng đỡ tôi dậy, và kéo tôi đi đến một chỗ nào đó tuyệt đẹp trong cánh đồng hoa hướng dương này, tôi tự hỏi, còn nơi nào đẹp hơn nàng cơ chứ?

Trên đường đến, nàng chỉ hỏi tôi vài câu hỏi về gia đình tôi. Và vì sao tôi chuyển đến đây, nàng cũng có miêu tả khá nhiều điều về cái nơi tuyệt đẹp nào đó mà nàng nhắc tới. Hầu như, tôi từ đầu buổi tới cuối buổi chỉ trả lời câu hỏi của nàng và lắng nghe giọng nói ngọt ngào mà nàng cất lên.

Lúc đến nơi, thì ra đây là một khoảng đất trống đầy các loại hoa khác ngoài hoa hướng dương ở giữa cánh đồng. Ở đấy, còn có cả một chiếc xích đu màu trắng. Chà, khung cảnh này đẹp như cách nàng miêu tả luôn đó.

"Chị Daliah ơi, chị có thích bánh ngọt không? Em có làm một số cái bánh ngọt và trà để ăn ở nơi này. Chị ngồi xuống đi, để em trải khăn ra rồi chúng mình cùng đọc sách, ăn bánh uống trà nhé!"

Nàng hào húng mời tôi những chiếc bánh quy nóng hổi và rất thơm mùi sữa và bơ. Hương trà cũng tuyệt không kém cạnh.

"À, cám ơn em nhiều nhé. Chị rất thích đồ ngọt đấy. Toàn bộ đều là chính tay em làm sao! Em khéo tay thật đấy, em chưa lấy bánh ra mà chị đã ngửi thấy mùi thơm của bánh và trà rồi đây này!"

Nàng đỏ mặt ngại ngùng khi được khen như thế. Sau đó, em trải chiếc khăn to hình caro màu trắng và đỏ xuống. Nàng lấy từng hộp bánh quy đủ hình dáng bắt mắt ra khỏi giỏ cùng với một bình đựng trà chiều.

Tôi ngồi xuống và phụ giúp em lấy từng đồ ra khỏi giỏ. Nàng cùng với khuôn mặt hiền từ vừa rót trà cho tôi vừa kể về cuộc sống của nàng, thì ra nàng vốn bị cha mẹ ruột bỏ rơi, và sau đó thì được cha mẹ nuôi cứu giúp.

Nàng biết quý hai người lắm, nàng vì muốn giúp cha mẹ nuôi nên nàng luôn muốn đi làm thêm nhưng luôn bị cha mẹ nuôi không cho vì nàng mới 15 tuổi, còn đang là học sinh nên nàng chỉ có thể chăm cánh đồng hoa hướng dương nàng và ở nhà lo cơm nước khi cha mẹ nàng đi làm về.

Nàng cũng có một người em gái ngoan ngoãn, em gái nàng mới 13 tuổi mà đã biết nấu hầu như tất cả món ăn và học cũng rất giỏi. Dù vậy nhưng em ấy vẫn chưa thể nấu giỏi bằng nàng, tuy vậy hai chị em nàng cũng rất yêu thương nhau. Nàng luôn tự hứa với bản thân rằng nàng sẽ làm một người chị, một người con tốt nhất có thể.

Hatsu, nàng đúng là một người con hiếu thỏa mà! Tôi chắc chắn phải cố tán đổ nàng thôi, vì nàng chắc cũng có nhiều trai làng theo đuổi mà. Nghe nàng nói nàng cũng từng được nhiều người tỏ tình đấy, nhưng nàng đều không đồng ý vì nàng thừa nhận rằng nàng chỉ thích con gái. Thời của tôi đây rồi còn đâu!

• Cánh đồng Hoa hướng Dương • | Girl×Girl |°|Octp|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ