Chương 3: Cánh hoa thứ hai.

15 3 2
                                    

⚠️LƯU Ý⚠️ ĐÂY LÀ MỘT CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU ĐỒNG TÍNH!! NẾU AI KHÔNG THÍCH CÁC THỂ LOẠI NÀY, LÀM ƠN ĐỪNG ĐỌC ĐỂ RỒI NÉP ĐÁ TÔI. VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT, TẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG CỦA TÔI!!_________________________________________
[Góc nhìn của Hatsuhorume]

Chúng tôi đang cùng nhau ngắm cảnh và trò chuyện. Bỗng chị ấy đề ra một đề nghị rằng chị ấy sẽ về nhà để lấy một thứ bất ngờ nào đó để tặng tôi, tôi vừa bất ngờ, vừa vui vẻ đón nhận. Tôi sẽ ở lại, chị ấy sẽ về lấy thứ đó, tôi hào hứng lắm!

Tôi ngồi ở trên cành cây cổ thụ, thư giãn từng giây phút yên bình của thiên nhiên mang lại. Giống như cánh, chị ấy thể hiện tình cảm vậy. Tôi gần như là yêu chị ấy từ lúc tiệc trà chiều ấy, tôi luôn muốn có ngày này. Lúc được chị ấy mời sang nhà chị ăn tối, tôi đã chạy lặp tức vào phòng mà lăn lóc vui sướng.

Chị ấy quay lại rồi kìa! Chị ấy đang giấu gì đàng sau ấy.

"Hatsu! Chị mang tới rồi đây. Để chị trèo lên."

Chị ấy cố gắng treo lên cành cây có tôi rồi ngồi xuống. Thì ra là một cây đàn guitar! Chị ấy bảo tôi rằng:

"Chị sẽ dành cho em một bài hát mà chị yêu thích nhất! Không biết em biết hay không, chúng ta có thể hát cùng nhau!"

"Được thôi ạ! Bài gì thế chị?"

"From the Start!"

Bài hát đó- không phải nói về tình yêu sao! Tôi ngượng ngùng, hai má ửng hồng mà gật đầu. Nói rằng tôi biết bài hát đó, chị ấy cũng hai má ửng hồng một chút và nói tôi cùng chị hát.

cùng hát nào!
    " Don't you notice how~"
"I get quiet when there's no one else around"
"Me and you and awkward silence"
" Don't you dare look at me that way"
" I don't need reminders of how you don't feel the same~"

Tôi cùng chị ngân nga câu hát. Chị đánh từng nốt nhạc, tôi cất từng câu hát đầy ngọt ngào. Hiện tại, chắc chắn thần cupid trong bài hát đã bắn vào hai con tim chúng tôi bằng hai mũi tên tình yêu mất rồi!

Dọng hát đầy sự tâm huyết và lãng mạng khiến tôi không ngừng việc hát những lời hát cùng người. Từng lời nhạc, từng đợt đánh nốt nhạc, tôi và người như đang khiêu vũ trên nó.

Tình yêu, tôi yêu cảm giác này. Được ngân nga lời hát chứa một tình yêu thầm kín này trao cho người thương kia. Tôi hoàn toàn đắm chìm vào nó, tình yêu. Nó không tệ lắm nhỉ.

"Confess i lover you from start~"

Chính lời hát này, như là một lời tỏ tình vậy. Dù sao, người kia, cũng đã đắm chìm vào nó mất rồi còn gì.

Chị ấy có giọng hát ngọt ngào thật đấy. Tôi say mê giọng hát đó rất lâu, vừa hát từng lời, vừa suy nghĩ tới tương lai và đắm chìm trong thứ suy nghĩ đó.

Con tim tôi như loạn một nhịp, vì tôi muốn tôi tựa đầu lên vai người kia. Ôi thật sến súa thật! Nhưng biết phải làm sao bây giờ được? Tôi yêu chị ấy đến nhường nào~

• Cánh đồng Hoa hướng Dương • | Girl×Girl |°|Octp|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ