Chap 1:

2K 62 17
                                    

.

Trường Song ngữ Quốc tế Seoul: 

 - Mời chủ nhiệm của các lớp tổ chức lại các lớp, nửa tiếng sau tập hợp ở sân để bắt đầu khai giảng!

Tiếng của thầy hiệu trưởng vừa vang lên, Jungkook và Jimin đã vội vã chạy xuống sân. Đây là trường Song ngữ Quốc tế Seoul, chỉ những ai thuộc giới siêu giàu mới có thể vào được. Tất nhiên, Jungkook không chỉ vào đây bằng tiền mà còn bằng năng lực..

Sân trường lúc này đông nghẹt người, có 10 giáo viên chủ nhiệm cũng chẳng quản nổi. Lớp của Jungkook là 10-A2, 1 lớp toàn những học sinh thuộc top đầu của khối. Sau khi đã ổn định, thầy giám thị bắt đầu lên phát biểu..

 - Các em học sinh, các em học sinh. Im lặng, im lặng! Tôi tuyên bố lễ khai giảng khóa 59 chính thức bắt đầu!

 - A.. Xin mời thầy hiệu trưởng của chúng ta lên sân khấu để phát biểu vài câu.

Jungkook khi này thì ngáp ngắn ngáp dài. Phát biểu gì mà dài vậy không biết.

Cậu quay qua khều khều vai Jimin

 - Ê, Jimin, mày có thấy lạnh không?

 - Có chứ, eo ơi lạnh run người

( Cho bạn nào không biết thì ở Hàn Quốc, lễ khai giảng thường được tổ chức vào tuần đầu tiên của tháng 3 nên không khí cũng khá lạnh )

 - Thật tình luôn, tao muốn về nhà ăn socola rồi xem phim cơ

 - Lát cho tao qua với

 - Không, plè

Jungkook và Jimin là bạn nối khố từ khi còn nhỏ, hai người học chung mẫu giáo, chung tiểu học, cấp hai và giờ lên trung học vẫn còn dính lấy nhau.

Jimin có người yêu là anh Min Yoongi - thủ khoa đầu vào hai năm trước, hiện đang học lớp 12-A5.

Còn cậu thì sống mười sáu năm trên đời vẫn chưa một mối tình nào cả.

Đơn giản vì cậu thích con trai, không phải con gái.

[...]

Cuối cùng cũng đến phần mà Jungkook mong chờ nhất - viết điều ước rồi treo lên cây ở cửa lớp mình.

( Nó kiểu như này nè mấy bà, hong biết trường mấy bà có không nhưng tui thấy cái này vui cực=)) )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Nó kiểu như này nè mấy bà, hong biết trường mấy bà có không nhưng tui thấy cái này vui cực=)) )

Cậu sau đó vì mải nô đùa với Jimin nên bất cẩn mà va phải Taehyung. 

Jungkook ngã sõng soài ra sàn còn hắn còn bị đập thẳng mặt xuống nền nhà.

Giấy tờ bay tứ tung, cậu thấy vậy liền cuống quýt đỡ người kia.

 - Xin lỗi, bạn có sao không? Tại mình không để ý nên mới..

 - Không sao, không có gì

Bỗng Jungkook nhìn thấy tờ giấy nhập học của Taehyung liền hỏi

 - A.. bạn là học sinh mới sao?

Hắn khựng lại nhìn cậu mất vài giây

 - Ừ, sao bạn biết?

 - Tại mình thấy thấy tờ giấy nhập học của bạn.. Mình xin lỗi nhé, mình không cố ý đọc đâu, chỉ là vô tình nhìn thấy. Bạn học lớp nào thế?

 - 12-A5

 - Ôi, em sơ ý quá, xin lỗi anh.

Sau đó Jungkook vội cúi gập lưng xuống

 - Em là Jeon Jungkook, học lớp 10-A2. Khi nãy có không biết nên xưng bạn-mình, mong anh bỏ qua

 - Không sao đâu, chưa biết tuổi thì làm sao xưng hô đúng được chứ

 - Mà anh tên gì vậy ạ?

 - Kim Taehyung

 - Ồ, dạ vâng. Thôi, tụi em phải về lớp rồi, tạm biệt anh nha

Cậu vừa nói xong liền vội kéo Jimin chạy đi, để lại Taehyung vẫn đang ngơ ngác nhìn theo.

Vào đến lớp, Jungkook ngồi xuống thở hổn hển, mồ hôi mồ kê nhễ nhại

 - Khiếp, mày làm cái quỷ gì đấy? 

 - Anh đấy..

 - Làm sao? Cha đó làm sao

Jimin hỏi dồn dập trong khi Jungkook vẫn còn đang ổn định lại nhịp thở

 - Ê đừng nói là, lúc nãy mày đã nhìn xuống chân ổng và.. Ổng là ma???

 - Mày điên. Anh đấy.. đẹp chết đi được ấy

Y nghe xong mà chỉ biết lắc đầu, tưởng gì chứ có mỗi chuyện đấy mà làm người ta thót cả tim.

 - Mày không biết đâu, lúc đứng nói chuyện với anh ý nhá, tao cứ run run xong tim đập loạn xạ lên, y như mày miêu tả lần đầu gặp anh Yoongi

 - Run á? Tao thấy mày nói trơn tru như bôi dầu vào mồm còn gì?

 - Trời ơi, mặt tao tịnh nhưng tâm tao loạn

Thế là suốt từ lúc đó tới tận giờ về, Jungkook cứ vương vấn mãi bản mặt của anh đẹp trai kia thôi. Lúc giải lao, cậu có xuống canteen và lớp 12-A5 nhưng không thấy anh đâu hết.


taekook | anh hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ