@abcdefghij_lmnopqrs_uvwxyz
Trăng đêm nay đẹp nhỉ?
❤ 20,9k lượt thích 10,5k bình luận 3k lượt chia sẻ
@abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz
Là vì em được ngắm trăng cùng với anh đấy !
❤ 20,9k lượt thích 9,9k bình luận 3k lượt chia sẻ
Thế là Kim Taehyung và Jeon Jungkook đã yêu nhau được ba năm rồi đó ạ.
Tuy vậy nhưng cả hai cũng chưa ra mắt gia đình, không phải do sợ trở ngại mà thực sự họ không có thời gian.
Hôm nay là cuối tuần đồng thời cũng là ngày kỷ niệm 3 năm, Taehyung và Jungkook đều rảnh, do không có lịch ở câu lạc bộ trường nên hắn quyết định sẽ dẫn em về ra mắt ba mẹ.
Kim Taehyung hí hửng không ai bằng, nếu thấy mình yêu được một em nhỏ vừa đáng yêu, lễ phép, ngoan ngoãn lại có profile học bá như này có khi ba mẹ hắn giục cưới luôn chứ đùa.
Còn Jungkook thì lo lắng lắm, thậm chí còn lên mạng search những câu hỏi mà khi ra mắt người lớn hay hỏi rồi soạn sẵn câu trả lời.
Thấy em nhỏ lo lắng như vậy nên hắn cũng có chút buồn cười liền quay qua an ủi
- Jungkookie à, em có cần làm tới nỗi vậy không ㅋㅋㅋ
- Taehyungie à, cái này thực sự rất quan trọng luôn đó! Nhỡ mà ba mẹ anh không ưng em, rồi..
- Yên tâm đi, không sao cả đâu mà
- Lỡ như ba mẹ anh không chấp nhận em..?
Kim Taehyung nghe xong liền nhăn mặt lại, hắn tỏ vẻ suy tư rồi ôm người nhỏ vào lòng
- Thì anh sẽ bất chấp mà đến với em, anh sẽ chạy trốn cùng em
- Nghe như kiểu tụi mình là tù nhân ý
- Ừ ha, tụi mình đâu có làm gì nên tội
Jungkook lọt thỏm trong vòng tay của người lớn, cả hai ngồi nói về ngôi nhà sau này mà hai người sẽ ở cùng nhau, nhà ra sao, con phố xung quanh, hàng xóm như thế nào?
Hắn đến bật cười vì những suy nghĩ ngây ngô của bồ mình, nào là mua riêng một cái tủ lạnh chỉ để đựng sữa chuối hay mang cả một xe tải bánh gấu về ăn.
[...]
- Ba à, tối nay con sẽ dẫn người yêu về ra mắt ạ
Đầu dây bên kia vừa nghe Kim Taehyung nói xong, giọng tỏ vẻ vô cùng hào hứng
- Thật à? Thế thì tốt quá, đúng là con của ba. Thằng này khá!
- Tầm bảy giờ tối nay tụi con sẽ về ạ
- Được được, quá được! Kiểu này ba phải bảo mẹ mày làm một trăm mâm để chiêu đãi mới được!
Anh nghe xong liền bật cười, nếu như mẹ anh thật sự làm một trăm mâm thì Jungkook sẽ ăn hết một trăm mâm luôn quá. Mẹ Kim của anh nấu ăn thật sự ngon luôn đó nha.
Hí hửng cúp máy rồi lên xe chuẩn bị đi đón người yêu, cả Taehyung và ông Taehoon hôm đó đều vui như mở cờ, ai cũng háo hức mong chờ cho bữa tối nay.
Thế nhưng, liệu hắn có còn nhớ sự việc đã xảy ra cũng vào ngày này 3 năm trước..?
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | anh hàng xóm
FanfictionVì định mệnh của chúng ta, cuối cùng cũng chỉ để đi tìm một người. Start: 02/09/2023 End: 11/09/2023 Author: lapizytk *:・゚✧*:・゚ • 06/05/2024: 10.000 • 07/05/2024: No.01 #jeonjeongguk