Chap 20:

781 32 29
                                    

Đã ba năm trôi qua kể từ ngày Jungkook bị tai nạn.

Cậu vì được học bổng nên đã chuyển tới Hà Lan sinh sống cách đây một năm.

Còn về phía Jimin thì quyết tâm trở thành một luật sư nên lúc nào y cũng đâm đầu vào học, dường như chẳng có thời gian để mải mê chơi bời như trước nữa.

Công ty của Kim gia cách đây hai năm dính phải một bê bối, sau đó là hàng loạt các dự án đầu tư thất bại nên dẫn tới phá sản.

Ông Taehoon chẳng bao lâu sau cũng qua đời vì căn bệnh ung thư, bà Ara nghe nói đã về quê ở ẩn.

Về Kim Taehyung thì có rất nhiều lời đồn xoay quanh hắn, nào là hắn bây giờ đang về quê sống ẩn cùng bà Kim, hay hắn thực chất đang ở trong tù, kinh khủng hơn nữa thì là đã mất trong một vụ tai nạn.

[...]

Hôm nay là ngày 31 tháng 12 ở Amsterdam.

Chỉ còn vỏn vẹn vài tiếng nữa là qua năm mới rồi, Jungkook quyết định mua một ít thức ăn nhanh ở cửa hàng tiện lợi gần đó.

Thường thì vào đêm giao thừa, mọi người sẽ cùng nhau tổ chức tiệc tùng để đón chào năm mới. Bánh mì nướng và rượu sâm banh sẽ không thể thiếu trong những ngày này.

Nhưng cậu một mình đặt chân đến nơi đất khách quê người, có khá ít bạn bè và cũng chẳng có lấy một người bạn thân nên năm nay cũng lại đón giao thừa một mình.

Đồng hồ điểm mười hai giờ.

Trên bầu trời, một tràng pháo hoa tuyệt đẹp nở bung trên nền trời đêm, những vùng sáng nhiều màu sắc cứ thế ngập tràn trong không gian.

Jeon Jungkook đứng giữa quảng trường Dam, khẽ mỉm cười rồi chắp tay cầu nguyện.

Ngay khi vừa mở mắt ra, Jungkook thấy đã có một người đang đứng nhìn mình sau bóng cây cách cậu chừng vài mét.

Thế rồi người đó cứ tiến gần, tiến gần tới chỗ cậu.

Và điều duy nhất mà Jungkook để ý là gò má bên phải của người đó có một vết sẹo không quá lớn nhưng với khoảng cách gần như vậy thì đủ để cậu nhìn ra.

 - Chào xinh yêu, tôi là Kim Taehyung.

.

end

---------------------------

hmm kết này theo tùy cảm nhận của từng người thì nó sẽ là OE, HE hoặc SE:D cũng là lần đầu t thử sức với kết kiểu như này, vốn dĩ fic này ngay từ đầu t cũng chỉ định viết tầm 20 chap thui á nên nhiều tình tiết có hơi nhanh, mong mọi người bỏ qua ạ.

sắp tới t lại định viết thêm một fic nữa, vì đã chán chuyện taekook từ lạ thành quen nên lần này t sẽ cho hai ẻm là bạn thân luôn:> mong mọi người ủng hộ nhaa♡

♡♡보라해♡♡

taekook | anh hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ