1.

15.9K 97 0
                                    

Hôm nay là một ngày trọng đại của toàn bộ vương quốc. Thành chủ toà thành Hammester - Lucas Hammester đón về toà thành của mình một vị phu nhân. Sau trận chiến với rồng đen, Lucas Hammester đã trúng độc rơi vào hôn mê sâu. Điều này khiến rất nhiều người cảm thấy tiếc hận, đồng thời kỳ vọng vị phu nhân sắp vào cửa sẽ nhanh chóng khiến người hùng của họ tỉnh lại. Nghe nói nước dâm của cậu chính là giải dược tốt nhất trên đời.

Ngay bây giờ, trong căn phòng sang trọng ở cung điện Greencamptain, vị hoàng tử nhỏ Laylier Green - vị chủ nhân tương lai của thành cổ Hammester đang ngoan ngoãn quỳ bò trên sô pha, cái mông trắng nõn dẩu cao, cánh môi anh đào không ngừng thốt ra những từ ngữ tục tĩu:

- A... Thật sướng... Hột le bị bú... Ưm... Cha bú mạnh nữa đi, môi lồn ngứa quá... Ha...

Vùi mặt vào háng Laylier là một người đàn ông cao lớn có dáng vẻ điển trai. Ông ta chính là hoàng đế của vương quốc này cũng chính là cha cậu. Nghe con trai mình phóng đãng rên rỉ, ông càng ra sức di lưỡi lên hột le béo mập, hai bàn tay cũng không rảnh rỗi, vạch mông cậu để lộ ra lỗ lồn cùng lỗ đít xinh xắn. Laylier nhắm mắt phê pha, cái miệng nhỏ há hốc mặc nước dãi chảy ướt nệm ghế. Miệng nhỏ trên dưới đều ướt, cảnh tượng dâm loạn khó tả. Hột le bị răng môi bú mút một cách điêu luyện, thỉnh thoảng đầu lưỡi như con rắn trượt lên trượt xuống giữa lỗ lồn và lỗ đít, ngay cả hai hòn dái non nớt cũng dính nước bọt ướt rượt. Laylier càng lúc càng hạ thấp thắt lưng, nỗ lực dẩu mông phơi bày hạ thể mềm mịn không lông để vua cha dễ dàng hưởng dụng. Hai đầu vú mẫn cảm vì vậy mà ma sát xuống đệm ghế, Laylier khẽ rùng mình, con cặc nhỏ phấn hồng giữa hai chân càng thêm cứng rắn.

- A... Cặc nhỏ cũng ngứa, muốn bắn...

Laylier run rẩy thò tay vào giữa hai chân nắm cặc nhỏ vuốt ve. Con cặc nãy giờ vung vẩy theo từng đợt bú liếm, ở lỗ sáo mơ hồ có khảm một viên bảo thạch màu xanh lục to bằng đầu ngón tay út. Trước đó, hoàng đế bắt cậu cắm que thông tiểu vào lỗ niệu đạo. Vừa để địt con cặc non nớt của con trai vừa để khiến cậu hứng tình bóp chặt lỗ lồn. Thấy động tác của cậu, hoàng đế cũng không có hành động khác, ông biết trừ khi ông ra lệnh, cậu sẽ không dám rút nó ra.

Bỗng nhiên hoàng đế hút mạnh môi lồn, Laylier không kịp phòng bị mà lên đỉnh. Từ phía sâu trong âm đạo, một đợt nước dâm thơm ngọt phụt mạnh, bị hoàng đế miệng rộng uống sạch. Nhưng nước lồn của Laylier nhiều lắm, ở tư thế này hoàng đế không uống hết được, ông không nói hai lời xoay người con trai lại, để cậu nắm ngửa trên ghế. Hai cánh tay lực lưỡng ấn chặt đùi ngọc xuống thành hình chữ M. Laylier đang trong cơn cực khoái cứ thế mơ mơ hồ hồ bị đầu lưỡi của vua cha chọc thẳng vào lồn dâm. Chiếc lưỡi linh hoạt ngoáy loạn trong lỗ lồn ướt át, bựa lưỡi thô dày không kiên nhẫn mài mài thịt lồn mềm mại. Lồn non vừa lên đỉnh như có hàng trăm cái miệng nhỏ thi nhau cắn lấy đầu lưỡi, hòng đầy lùi kẻ xâm phạm. Hoàng đế vung tay tát mông thịt:

- Bé cưng mau thả lỏng, ta không địt lồn được...

- Ha... Cha... Cặc lưỡi thật giỏi, địt lồn sướng quá, đừng đánh mông con, nước lồn muốn văng ra...

- Không muốn văng thì thả lỏng... Nếu sô pha bị bé cưng làm bẩn, lát nữa liền cho con trần truồng đến thành Hammester. Chắc chắn khi dân chúng ở đó thấy con sẽ lập tức móc cặc địt vào lồn dâm...

Hoàng đế vẫn giữ nguyên vị trí vùi đầu vào lồn Laylier, hơi thở ấm áp phun vào hột le mẫn cảm, nhưng ánh mắt lại chăm chú quan sát biểu cảm của con trai dâm đãng:

- Có kẻ địt cặc vào lồn dâm thì kẻ khác sẽ móc lỗ đít của bé cưng, vân vê núm vú của bé cưng, thậm chí liếm láp nơi bé cưng đang giao hợp... Bé cưng nói xem có sướng không?

- A? Như vậy chẳng phải bị địt nát...

Laylier ngây thơ lẩm bẩm, vẻ mặt cậu mờ mịt, đầu lưỡi đỏ tươi khẽ lướt trên cánh môi hồng nhạt một cách thèm thuồng. Hoàng đế thấy mục đích đã đạt thành, vội vàng đâm mạnh đầu lưỡi vào lỗ lồn đang dâm đãng đóng mở, hai ngón tay đồng thời thọc vào lỗ đít mềm xốp.

- Lỗ đít sướng quá... Ưm...

Cơ thể Laylier vô thức run lên. Cả lỗ lồn và lỗ đít đều được chăm sóc khiến cậu rất nhanh lại phát nứng.

Hoàng đế mút xong đợt nước dâm thứ hai của con trai, thoả mãn ngồi dậy ôm cậu vào lòng. Laylier ngoan ngoãn như mèo con rúc vào lồng ngực dày rộng của vua cha, cơ thể trần truồng chỉ có duy nhất một chiếc quần lót móc ở cẳng chân trái. Cái trán nhỏ dụi dụi vào người cha, Laylier bất mãn bĩu môi:

- Tại sao mỗi lần đều là con bị lột sạch đồ?

Dứt lời cậu vươn tay lôi kéo vạt áo của vua cha. Hoàng đế cũng không quản hành động của cậu, chỉ cầm lấy chiếc quần ren đỏ đến trước mặt ngửi ngửi, thoả mãn thở dài:

- Nước dâm của bé cưng thật thơm... - Laylier nhíu mày ghét bỏ, lại nghe ông nói - Cũng ngọt... Chỉ mới hôn môi một chút đã ướt thế này, bé cưng làm bằng nước à...

Dứt lời ông xoay đũng quần cho Laylier xem, trên đó là một bãi nhầy màu trắng đục, muốn dâm loạn bao nhiêu thì dâm loạn bấy nhiêu. Laylier nỗ lực kéo đứt mấy chiếc cúc áo của cha, hài lòng áp má lên làn da ấm áp:

- Đúng vậy, bé cưng có ba cái miệng háu ăn, lúc nào cũng muốn cha đến đút no chúng.

Hai mắt hoàng đế tối sầm, bóp cằm Laylier hôn xuống. Cậu nhiệt tình thè lưỡi quấn lấy cái lưỡi vừa khiến mình lên đỉnh, nước bọt chảy xuống cằm rồi chuẩn xác rơi trên đầu khấc vẫn đang bị que thông tiểu cắm.

- Ưm... Ưm...

Laylier nghiêng đầu né tránh nụ hôn bão táp của vua cha, lắc hông triển lãm cặc nhỏ cứng rắn:

- Cha... Cặc nhỏ khó chịu... Muốn bị cha địt...

- Địt thế nào?

- Ha... - Laylier hỡn dỗi kéo bàn tay to rộng cầm lấy hạt ngọc lục bảo, khẽ xoay tròn một vòng. - Ha... Sướng... Phải sướng chết...

Hoàng đế bình tĩnh nhìn đĩ nhỏ phát dâm trên đùi mình, rốt cuộc trở tay cầm tay Laylier cùng nhau đâm chọc lỗ sáo mẫn cảm.

- Con trai, bị ta địt cặc sướng không?

- Ha... Sướng...

Vừa lúc bị mút hột le, cặc nhỏ vốn sắp bắn bị cưỡng chế dừng lại, nay bị thô lỗ mài cắm, Laylier rất nhanh không nhịn được. Cậu ưỡn người, lung tung rít gào:

- A... Muốn bắn... Cha mau rút ra... Con phải bắn...

Hoàng đế dâm tà liếm liếm vành tai ửng đỏ, rút que thông tiểu, đồng thời ấn mạnh lên bàng quang của Laylier. Cột tinh dịch trắng đục bay theo vòng cung hạ cánh xuống bàn trà phía trước, tiếp theo là một chất lỏng vàng nhạt. Laylier đáng thương bị địt cặc nhỏ đến văng cả nước đái.

Cao H - Toà thành dâm loạnWhere stories live. Discover now